Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng, bạc tăng do nhu cầu trú ẩn an toàn khi lĩnh vực ngân hàng Hoa Kỳ hoảng sợ
2023-05-03 04:24:10

Vàng, bạc tăng do nhu cầu trú ẩn an toàn khi lĩnh vực ngân hàng Hoa Kỳ hoảng sợ

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Giá vàng và bạc tăng cao hơn do lãi suất mua trú ẩn an toàn do tâm lý e ngại rủi ro của nhà giao dịch và nhà đầu tư đã nhanh chóng tăng lên trong bối cảnh cổ phiếu ngân hàng Mỹ giảm mạnh hôm nay. Lợi tức của Kho bạc Hoa Kỳ cũng đã giảm khi mua hàng theo chất lượng trong bối cảnh thị trường lo lắng hơn. vàng tháng sáu cuối cùng đã tăng $31,20 ở mức $2.022,70 và bạc tháng 7đã tăng 0,43 đô la lên 25,665 đô la.

Có vẻ như đột nhiên thị trường đang xem lĩnh vực ngân hàng khu vực của Hoa Kỳ rất run rẩy, đặc biệt là khi Cục Dự trữ Liên bang chuẩn bị tăng lãi suất, điều này về lý thuyết sẽ càng làm suy yếu lĩnh vực ngân hàng vốn đang phải vật lộn với lãi suất cao hơn khi càng lớn. người gửi tiền lựa chọn để nhận được lợi nhuận tốt hơn trong Kho bạc Hoa Kỳ.

Hôm nay, báo cáo khảo sát về doanh thu lao động "JOLTS" yếu nhất của Hoa Kỳ trong hai năm đã giúp làm chấn động thị trường ngày hôm nay.

(Nhân tiện, tôi khuyến khích bạn xem mục hàng ngày mới của tôi, "Thông báo kinh tế vĩ mô/kinh doanh hàng ngày của Kitco". Nếu bạn cần cập nhật nhanh những tin tức mới nhất đang tác động hoặc có khả năng tác động đến tình hình chung thị trường, báo cáo này có thể là nơi mua sắm lý tưởng của bạn. Hãy xem và cho tôi biết suy nghĩ của bạn.)

Thị trường chứng khoán toàn cầu đã được trộn lẫn qua đêm. Một số thị trường châu Âu và Trung Quốc đại lục vẫn đóng cửa nghỉ lễ. Các chỉ số chứng khoán Mỹ giảm mạnh vào giữa trưa. Các nhà đầu cơ giá lên của chỉ số chứng khoán Hoa Kỳ đang tận hưởng xu hướng tăng giá trên biểu đồ thanh hàng ngày nhưng đã gặp phải một cú va chạm lớn vào ngày hôm nay.

Trong một tin tức khác, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen đã cảnh báo chính phủ Hoa Kỳ có thể mất khả năng thanh toán một số khoản thanh toán trước ngày 1 tháng 6 nếu giới hạn nợ không được tăng lên. Các báo cáo cho biết Tổng thống Biden đang triệu tập các nhà lãnh đạo quốc hội tới Nhà Trắng để thảo luận về vấn đề này. Tin tức này cũng có thể đã đặt giá thầu vào thị trường vàng trú ẩn an toàn.


Ray Dalio: Mỹ và Trung Quốc đang trên 'bờ vực chiến tranh tài nguyên kinh tế'

Các nhà giao dịch đang hồi hộp chờ đợi cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở (FOMC) của Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu vào sáng thứ Ba và kết thúc vào chiều thứ Tư với tuyên bố và cuộc họp báo của Chủ tịch Fed Jerome Powell. FOMC dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất chính của Mỹ (tỷ lệ quỹ của Fed) thêm 0,25%. Ngân hàng Trung ương châu Âu cũng họp vào thứ Năm. ECB cũng dự kiến ​​​​sẽ tăng lãi suất cơ bản thêm 1/4 điểm. Ngoài ra, vào thứ Sáu là báo cáo tình hình việc làm của Hoa Kỳ từ Bộ Lao động. Báo cáo thu nhập doanh nghiệp tiếp tục được công bố trong tuần này, bao gồm cả kết quả của Apple.

Một câu chuyện của Barrons hôm nay cho biết: "Các thị trường dường như tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng thêm một phần tư điểm vào thứ Tư trước khi tạm dừng một thời gian dài. Nhưng các nhà đầu tư mua vào trường phái tư tưởng đó nên chú ý đến câu chuyện cảnh báo từ Down Under. Ngân hàng trung ương của Úc đã gây sốc cho các nhà đầu tư với tăng 25 điểm cơ bản vào thứ Ba, đồng thời cảnh báo rằng có thể cần phải tăng nhiều hơn nữa—lạm phát dính là nguyên nhân." Câu chuyện của Barrons cho biết thị trường nghĩ rằng Ngân hàng Dự trữ Úc đã hoàn thành việc tăng lãi suất sau khi tăng 25 điểm cơ bản vào tháng Tư. Hai báo cáo sản xuất của Hoa Kỳ tốt hơn mong đợi vào thứ Hai dường như chứng thực cho câu chuyện của Barrons rằng nhiều khả năng Hoa Kỳ sẽ tăng lãi suất hơn một phần tư điểm.

Các thị trường quan trọng bên ngoài hôm nay chứng kiến ​​chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ. Giá dầu thô Nymex giảm mạnh và giao dịch quanh mức 72 đô la một thùng. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm chuẩn hiện đang ở mức 3,5443%.

Dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào thứ Ba bao gồm Sổ đỏ Johnson hàng tuần và chỉ số bán lẻ của chuỗi cửa hàng, lô hàng và hàng tồn kho của nhà sản xuất, khảo sát cơ hội việc làm và tỷ lệ luân chuyển lao động (JOLTS) cũng như doanh số bán hàng của ngành ô tô trong nước.

Biểu đồ vàng trực tiếp 24 giờ [Kitco Inc.]

Về mặt kỹ thuật, những con bò đực trong hợp đồng tương lai vàng tháng 6 có lợi thế kỹ thuật ngắn hạn tổng thể vững chắc và đã đạt được sức mạnh mới trong ngày hôm nay. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của phe bò là tạo ra mức đóng cửa trên ngưỡng kháng cự vững chắc ở mức cao nhất trong tháng 4 là $2.063,40. Mục tiêu giảm giá ngắn hạn tiếp theo của Bears là đẩy giá hợp đồng tương lai xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức thấp trong tháng 4 là 1.965,90 đô la. Mức kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở mức cao nhất trong tháng 3 là $2.031,70 và sau đó là $2.050,00. Hỗ trợ đầu tiên được nhìn thấy ở mức $2.000,00 và sau đó ở mức thấp nhất trong tuần này là $2.015,40. Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 7,5

Biểu đồ bạc trực tiếp 24 giờ [ Kitco Inc. ]

Những con bò đực tương lai bạc tháng 7 có lợi thế kỹ thuật ngắn hạn tổng thể vững chắc. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của những chú bò bạc là giá đóng cửa trên ngưỡng kháng cự kỹ thuật vững chắc ở mức cao nhất trong tháng 4 là 26,435 đô la. Mục tiêu giảm giá tiếp theo đối với phe gấu là giá đóng cửa dưới mức hỗ trợ vững chắc ở mức $23,00. Mức kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở mức 25,80 đô la và sau đó là 26,00 đô la. Hỗ trợ tiếp theo được nhìn thấy ở mức $25,00 và sau đó là mức thấp nhất của tuần trước là $24,735. Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 7,5.

Đồng NY tháng 7 đóng cửa giảm 620 điểm xuống 387,20 cent hôm nay. Giá đóng cửa gần mức thấp nhất trong phiên. Những con gấu đồng có một chút lợi thế kỹ thuật tổng thể trong ngắn hạn. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của những chú bò đồng đang đẩy và đóng cửa giá trên mức kháng cự kỹ thuật vững chắc ở mức cao nhất trong tháng 4 là 418,65 cent. Mục tiêu giảm giá tiếp theo đối với phe gấu là giá đóng cửa dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức thấp nhất trong tháng 1 là 372,45 cent. Mức kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở mức cao nhất của ngày hôm nay là 395,30 cent và sau đó là mức cao nhất của tuần này là 400,50 cent. Hỗ trợ đầu tiên được nhìn thấy ở mức thấp nhất hiện nay là 385,70 cent và sau đó là mức thấp nhất trong tháng 4 là 381,65 cent. Xếp hạng thị trường của Wyckoff: 4,5.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 32
  • Truy cập hôm nay: 803
  • Lượt truy cập: 8227155