Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng có khả năng tăng cao hơn nhưng vẫn bị mắc kẹt dưới 2.000 USD - các nhà phân tích
2020-09-19 04:56:53

Giá vàng có khả năng tăng cao hơn nhưng vẫn bị mắc kẹt dưới 2.000 USD - các nhà phân tích

Kitco News

(Kitco News) - Mặc dù tâm lý lạc quan vẫn còn mạnh mẽ trên thị trường vàng , ngày càng có nhiều ý kiến ​​cho rằng kim loại quý này sẽ tiếp tục quay bánh xe trong bùn mà không có bất kỳ tin tức cơ bản mới nào để thúc đẩy giá cả, theo kết quả mới nhất của Kitco Tin tức khảo sát vàng hàng tuần.

Đa số các nhà phân tích Phố Wall và các nhà đầu tư Phố Chính vẫn lạc quan về vàng nhưng có những tiếng nói trung lập mạnh mẽ trong cả hai cuộc khảo sát.

 Bulls thị trường vàng cần một tia lửa tin cơ bản tươi để khởi động lại xu hướng tăng giá trong ngắn hạn”, Jim Wyckoff, chuyên gia phân tích kỹ thuật cao cấp tại Kitco.com nói.

Tuần này, 14 chuyên gia Phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát mới nhất của Kitco. Trong số những người tham gia, bảy cử tri, tương đương 50%, kêu gọi giá vàng tăng; sáu nhà phân tích, tương đương 43%, cho biết họ kỳ vọng giá vàng sẽ đi ngang và một nhà phân tích, hay 7%, cho biết họ thấy giá vàng giảm vào tuần tới.

Tổng cộng 1.367 phiếu bầu đã được bỏ ra trong các cuộc thăm dò trực tuyến trên Main Street. Trong số những người tham gia này, 829 người được hỏi, tương đương 60%, tìm kiếm vàng sẽ tăng vào tuần tới. 290 người khác, tương đương 21%, cho biết họ trung lập, trong khi 248 cử tri, tương đương 18%, cho biết họ giảm.

 

Khảo sát Kitco Gold

Phố Wall

Tăng giá50%
Bearish7%
Trung tính43%

VS

Đường chính

Tăng giá60%
Bearish18%
Trung tính21%

Thị trường vàng đang chuẩn bị kết thúc tuần với mức tăng khiêm tốn; tuy nhiên, thị trường rõ ràng đang mắc kẹt trong một mô hình củng cố thu hẹp. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch ở mức 1.966,60 USD / ounce, tăng gần 1% so với tuần trước. Trong cuộc khảo sát trước đó, các nhà đầu tư bán lẻ tỏ ra lạc quan với vàng, trong khi các nhà phân tích Phố Wall chủ yếu giảm giá.

Nhìn về phía trước, George Gero, giám đốc điều hành tại RBC Wealth Management, cho biết mặc dù ông rất lạc quan về vàng, nhưng ông sẽ không thấy giá vượt qua ngưỡng kháng cự 2.000 USD / ounce sớm.

Ông nói: “Có đủ vấn đề trên thế giới để đẩy giá vàng lên cao hơn nhưng với việc Fed không xem xét các biện pháp kích thích mới, vàng chưa sẵn sàng thoát ra khỏi phạm vi này”.

Mặc dù vàng bị kẹt trong máy xay, Richard Baker, biên tập viên của Eureka Miner's Report, cho rằng sự biến động thấp và triển vọng kỹ thuật cho thấy giá vàng sẽ tăng trong ngắn hạn.

“Có khả năng vàng trên sàn Comex sẽ đạt 1.980 USD / ounce vào tuần tới và bạc 27.36 USD / ounce,” ông nói trong một bình luận với Kitco News.

Baker nói thêm rằng ông đang tăng giá vàng khi đồng đô la Mỹ tiếp tục gặp khó khăn. Ông nói: “Vận may của đồng đô la Mỹ ngày càng giảm đi khi Cục Dự trữ Liên bang và Kho bạc Mỹ được kỳ vọng nhiều hơn,” ông nói.

Adrian Day, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, nói rằng ông đang lạc quan về vàng khi thị trường tiếp tục giữ sự hỗ trợ lớn thông qua hợp nhất.

Ông nói: “ Chắc chắn có đủ thứ trên thế giới để hỗ trợ vàng, đặc biệt là các chính sách cực kỳ dễ dàng đang được các ngân hàng trung ương trên thế giới theo đuổi.

Cuộc bỏ phiếu giảm giá duy nhất trong tuần này đến từ Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo.

Trong một báo cáo được công bố tuần này, ông nói rằng hành động đáng thất vọng của ngân hàng trung ương có thể đẩy giá vàng kiểm tra lại mức hỗ trợ 1.900 USD / ounce.

Trong một bình luận cho Kitco News, Hansen nói thêm rằng ông vẫn tiếp tục xem vàng ' tương quan s với thị trường chứng khoán.

Ông nói: “ Vàng vẫn đang trong giai đoạn củng cố với phần lớn đầu vào đến từ chứng khoán vì các đồng tiền đã nắm bắt được mối tương quan tích cực cao giữa S&P và vàng”.  Chúng tôi vẫn nhận thấy một số rủi ro giảm giá ở các cổ phiếu tập trung vào mức hỗ trợ dưới 11000 của Nasdaq.”





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 49
  • Truy cập hôm nay: 522
  • Lượt truy cập: 8203474