Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Chúng tôi đang xem lịch sử mở ra
2020-08-01 05:49:05

Chúng tôi đang xem lịch sử mở ra

Tin tức Kitco

(Tin tức Kitco) - Đó là một tuần thú vị đối với các nhà đầu tư vàng. Sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại chín năm trước, thị trường vàng đã phá vỡ chuỗi của nó và hiện đang tăng vọt trên lãnh thổ bầu trời xanh. Vàng không chỉ được đẩy lên mức cao mới mọi thời đại mà nó đang kiểm tra mức kháng cự khoảng 2.000 USD / ounce.

Cuộc biểu tình trong tháng vừa qua thật khó tin; thị trường vàng tăng hơn 10%, mức tăng hàng tháng tốt nhất trong tám năm.

Mặc dù thị trường vàng đang tìm kiếm một chút quá nóng, các nhà phân tích đã lưu ý rằng có những lý do cơ bản mạnh mẽ tại sao vàng hiện đang thực hiện bước đi lịch sử của nó. Các nhà đầu tư nên kỳ vọng sẽ thấy sự biến động đáng kể khi các giao dịch vàng trong lãnh thổ chưa được khám phá nhưng các nhà phân tích đã nói rằng mọi người cần phải để mắt đến bức tranh dài hạn.

Thực tế là trong môi trường hiện tại, nơi lợi suất thực tế 10 năm của Mỹ là -1%, vàng là pháo đài an toàn cuối cùng cho nhiều nhà đầu tư.

Nhưng nó chỉ là một phần của câu chuyện. Đầu tuần này, Goldman Sachs nói rằng lạm phát chỉ là một phần trong câu chuyện của vàng . Một yếu tố chính, họ nhấn mạnh là nguy cơ tranh chấp tiền tệ. Các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới, dẫn đầu là Cục Dự trữ Liên bang, đang bơm một lượng lớn thanh khoản để ổn định thị trường tài chính và nền kinh tế toàn cầu bị tàn phá bởi đại dịch COVID-19. Ngân hàng hy vọng rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong tương lai gần và tình trạng dự trữ của đồng đô la Mỹ có thể gặp rủi ro.

Trớ trêu thay, các mối quan tâm giảm phát càng lớn mà các nhà hoạch định chính sách phải đấu tranh ngày hôm nay, nợ càng tăng và rủi ro lạm phát càng cao trong tương lai, các nhà phân tích cho biết. Chìa khóa là sự suy giảm và tích lũy nợ hiện tại gieo mầm cho rủi ro lạm phát trong tương lai mặc dù rủi ro lạm phát vẫn ở mức thấp hiện nay,

ông Mike Mike McGlone, nhà phân tích hàng hóa cao cấp tại Bloomberg Intelligence , có quan điểm thú vị về thị trường hiện tại. Ông nói rằng mặc dù thị trường đang quá nóng một chút, nhưng nó không được định giá quá cao.

Ông nói thêm rằng một thị trường gấu trong chứng khoán có thể là thứ kích thích sự phát triển tiếp theo của vàng.

S & P 500là gần như tăng 200%, 300% trong mười năm qua. Nó không thể tiếp tục làm điều đó. "Không phải không có thu nhập tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, vững chắc", ông nói, "Vâng, chúng tôi đang nhận được một giá thầu từ tiền tệ, kích thích tài khóa, nhưng đó là xúc xắc và điều đó sẽ không kéo dài."

Với các nhà đầu tư chú ý đến lãi suất thấp và suy yếu. Tiền tệ, rõ ràng nhu cầu đầu tư là yếu tố thúc đẩy đợt tăng giá mới nhất của vàng. Hội đồng vàng thế giới nhấn mạnh sự phân chia giữa nhu cầu đầu tư và tất cả các lĩnh vực khác trên thị trường.

Trong báo cáo xu hướng quý gần nhất, WGC cho biết nhu cầu thực tế đã giảm. 11% trong quý II ngay cả khi nhu cầu đầu tư cho các sản phẩm trao đổi trao đổi đạt mức kỷ lục.

Cơn đại dịch COVID-19 một lần nữa ảnh hưởng chính đến thị trường vàng trong quý 2, làm giảm nghiêm trọng nhu cầu của người tiêu dùng trong khi hỗ trợ đầu tư. Phản ứng toàn cầu đối với đại dịch của các ngân hàng trung ương và chính phủ, dưới hình thức cắt giảm lãi suất và tiêm thanh khoản lớn, đã thúc đẩy dòng chảy kỷ lục 734 tấn vào các quỹ ETF được hỗ trợ bằng vàng, các nhà phân tích cho biết trong báo cáo.

Vì vậy, nó đã là một tuần thú vị cho các nhà đầu tư vàng và chúng ta sẽ phải chờ xem liệu đà này có tiếp tục hay không.

Chỉ cần một lưu ý nhanh cho tất cả các độc giả của chúng tôi, chúng tôi sẽ không xuất bản một bản tin trong hai tuần tới vì tôi sẽ đi nghỉ.

Có một ngày cuối tuần tuyệt vời và hẹn gặp lại vào tháng 8!





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,760.704,368.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.703,570.70
100g ABC Bullion Bar
12,621.4011,526.40
1kg ABC Bullion Silver
1,607.301,257.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 62
  • Truy cập hôm nay: 1126
  • Lượt truy cập: 8226263