Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

2.000 USD có thể là rào cản đối với giá vàng khi tình cảm suy yếu giữa các nhà phân tích Phố Wall
2020-08-01 04:57:46

2.000 USD có thể là rào cản đối với giá vàng khi tình cảm suy yếu giữa các nhà phân tích Phố Wall

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Các vàng thị trường đang chứng kiến hiệu suất hàng tháng tốt nhất của mình trong hơn tám năm và mặc dù có những kỳ vọng mạnh mẽ các nhà đầu tư bán lẻ cho đà giá carry cao hơn, tình cảm đang bắt đầu chuyển giữa các nhà phân tích phố Wall.

Cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, trong khi phần lớn các nhà phân tích Phố Wall vẫn tăng giá vàng vào tuần tới, tình cảm đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần hai tháng. So sánh, tâm lý tăng giá trong cuộc khảo sát đã đạt mức cao kỷ lục vào đầu tháng Bảy.

Nhìn về phía bán lẻ, không chỉ các nhà đầu tư tăng giá vàng mà mức cao mọi thời đại đang thu hút sự quan tâm mới trên thị trường. Phản ứng trực tuyến của Kitco từ các nhà đầu tư bán lẻ đạt mức cao nhất trong hơn 2 năm.

 
 

Trong khi tình cảm giữa các nhà phân tích giảm trong cuộc khảo sát mới nhất, chỉ có một vài người tham gia giảm giá vàng; Nhiều nhà phân tích nhìn thấy tiềm năng điều chỉnh ngắn hạn, họ lưu ý rằng vẫn còn lý do cơ bản mạnh mẽ tại sao giá vàng nên đẩy trên 2.000 đô la một ounce.

Giá cả quá nóng và 2.000 đô la có thể là một mức hấp dẫn khi các nhà giao dịch có một số lợi nhuận nhưng chính sách tiền tệ và tranh chấp tiền tệ toàn cầu sẽ tiếp tục hỗ trợ giá trong suốt phần còn lại của năm, ông Aaronen Weinberg, trưởng phòng nghiên cứu hàng hóa tại Commerzbank cho biết.

Tuần này, 17 chuyên gia Phố Wall đã tham gia cuộc thăm dò trong tuần này, 10, hoặc 59%, kêu gọi giá vàng tăng. Ba nhà phân tích, hoặc 18%, dự đoán giá thấp hơn. Trong khi đó, bốn nhà phân tích, hoặc 24%, giá dự kiến ​​sẽ giao dịch đi ngang.

Tổng cộng có 2.075 phiếu bầu được bỏ phiếu trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Trong số này, 1.375 người được hỏi, tương đương 66%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 385, hoặc 19%, cho biết thấp hơn, trong khi 315 cử tri, hoặc 15%, là trung lập.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish59%
Bearish18%
Trung tính24%

VS

Đường chính

Bullish66%
Bearish19%
Trung tính15%

Cả Phố Wall và Phố chính đều hy vọng sẽ thấy vàng tăng cao hơn trong tuần giao dịch hiện tại và một lần nữa họ đã không thất vọng. Tính đến 12 giờ chiều EDT, thứ Sáu, hợp đồng tương lai vàng Comex  giao dịch  cuối cùng ở mức 1.990 USD / ounce, tăng gần 5% so với tuần trước. Đây là tuần thứ hai liên tiếp vàng tăng 5%.

George Gero, giám đốc điều hành tại RBC Wealth Management, cho biết với đà phát triển mạnh mẽ của thị trường, rất khó để thấy giá vàng sẽ giảm trong thời gian tới.

Vàng ngay bây giờ là nơi trú ẩn an toàn duy nhất cho những người có tiền tệ bị suy giảm, ông nói.

Tuy nhiên, Gero nói thêm rằng trong môi trường hiện tại, vàng sẽ là một giao dịch khó khăn khi biến động tăng với giá cao kỷ lục. Ông nói rằng các nhà đầu tư cần phải có chiến lược hơn để tìm mua trên thị trường chứng khoán và thu lợi nhuận từ các cuộc biểu tình.

Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường tại Blue Line Futures cũng khuyến nghị các nhà đầu tư mua dips. Ông nói thêm rằng sự điều chỉnh nông hiện tại của thị trường là một dấu hiệu cho thấy sức mạnh tiềm ẩn.

Tôi không nghĩ bạn nên mua breakout trên $ 2.000, anh ấy nói. Bạn có nguy cơ mua hàng ở đầu, anh nói. Hãy tìm mua trên dips khoảng 1.900 đô la.

Đối với các nhà phân tích trung lập, họ nói rằng 2.000 đô la đại diện cho một rào cản lớn trong thời gian tới.

Luk Gold có thể gây bất ngờ cho thị trường bằng cách đập vào mức tâm lý $ 2000 vào tuần tới, theo ông Lukman Otunuga, nhà phân tích nghiên cứu cao cấp của FXTM. Tuy nhiên, kim loại quý có vẻ quá mua và có thể cần phải phục hồi trước khi thách thức mức cao nhất mọi thời đại này.

Đối với những con gấu trên thị trường, họ nói rằng vàng đang trở thành một giao dịch đông đúc.

Thế giới muốn được lâu dài, ông Frank McGhee, đại lý kim loại quý tại Alliance Financial cho biết.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,249.003,899.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,523.503,183.50
100g ABC Bullion Bar
11,216.8010,246.80
1kg ABC Bullion Silver
1,337.401,067.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 12
  • Truy cập hôm nay: 573
  • Lượt truy cập: 8202656