Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Giá vàng là một chuyến tàu chở hàng chạy trốn, vì vậy hãy tìm kiếm mức cao hơn vào tuần tới
2020-07-25 02:20:48

Giá vàng là một chuyến tàu chở hàng chạy trốn, vì vậy hãy tìm kiếm mức cao hơn vào tuần tới

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Các nhà phân tích và nhà đầu tư bán lẻ cho biết, thị trường vàng là một chuyến tàu chở hàng chạy trốn và với mức cao nhất mọi thời đại, giờ không phải là lúc để bước lên phía trước con tàu đó.

Cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News, cho thấy cả nhà phân tích Phố Wall và nhà đầu tư Main Street đều kỳ vọng giá vàng sẽ tiếp tục tăng cao hơn ngay cả khi thị trường chứng kiến ​​bảy tuần tăng liên tiếp.

Sean Lusk, đồng giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại tại Walsh Trading, nói rằng sự bất ổn kinh tế ngày càng tăng, môi trường lãi suất thấp và đồng đô la Mỹ yếu hơn đang tạo ra cơn bão hoàn hảo cho giá vàng. Ông nói thêm rằng thị trường trên 1.900 đô la đã đạt mục tiêu 23% trong năm nay.

 
 

 Ngay bây giờ, không có gì xảy ra trong nền kinh tế toàn cầu nói rằng bạn không nên ' t vàng riêng,” ông nói.  Thị trường là hoàn toàn vượt mua, nhưng với đà này, tôi nghĩ chúng ta có thể thấy giá leo thêm 10% cao hơn trước khi chúng ta thấy một số áp lực chốt lời có ý nghĩa.”

Tuần này, 14 chuyên gia Phố Wall đã tham gia cuộc thăm dò trong tuần này, 11, hoặc 79%, kêu gọi giá vàng tăng. Hai nhà phân tích, hoặc 14%, dự đoán giá thấp hơn. Trong khi đó, một nhà phân tích, hoặc 7%, giá dự kiến ​​sẽ giao dịch đi ngang.

Tổng cộng có 1.870 phiếu bầu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Trong số này, có 1.34 người được hỏi, tương đương 72%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một người khác, tương đương 17%, cho biết thấp hơn, trong khi có 219 cử tri, tương đương 12%, là trung lập.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish79%
Bearish14%
Trung tính7%

VS

Đường chính

Bullish71%
Bearish17%
Trung tính12%

Cả Phố Wall và Phố chính đều mong đợi sẽ thấy vàng tăng cao hơn trong tuần giao dịch hiện tại và họ đã không thất vọng. Tính đến 11:37 sáng EDT vào thứ Sáu, hợp đồng tương lai vàng Comex  giao dịch  cuối cùng ở mức 1.893 USD / ounce, tăng gần 5% so với tuần trước.

Vàng đang chứng kiến ​​hiệu suất hàng tuần tốt nhất kể từ đầu tháng 4 khi thị trường đang hồi phục từ đợt bán tháo COVID-19 vào cuối tháng 3.

Nhìn vào động lực của thị trường, Eugen Weinberg, người đứng đầu nghiên cứu thị trường tại Commerzbank, nói rằng ông sẽ không ngạc nhiên nếu giá vàng đẩy lên 2.000 đô la một ounce vào cuối tuần tới. Ông nói thêm rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi vàng chạm mức đó.

Mặc dù vàng có vẻ hơi quá mua, Weinberg, nói rằng thị trường được hỗ trợ bởi các yếu tố cơ bản mạnh mẽ.

Tôi sẽ không gọi vàng là bong bóng. Chúng tôi vẫn có hàng nghìn tỷ và hàng nghìn tỷ trái phiếu với lợi suất danh nghĩa âm và điều này sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA, cũng nói rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi giá vàng chạm mức cao nhất mọi thời đại sau khi phá vỡ trên 1.900 đô la một ounce.

Ông nói thêm rằng cùng với sự không chắc chắn tiếp tục, căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng như một tài sản trú ẩn an toàn.

Tất cả mọi thứ là một mớ hỗn độn, vì vậy các nhà đầu tư muốn giữ một số vàng để bảo vệ, ông nói.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà phân tích đều tăng giá vàng. Everett Millman, chuyên gia về kim loại quý của Gainesville Coins, cảnh báo các nhà đầu tư rằng sự phục hồi của vàng có thể đã đi quá xa, quá nhanh. Ông nói thêm rằng mức hiện tại có thể thu hút lợi nhuận.

 Tôi nghĩ rằng bởi vì chúng tôi đánh những mức cao thời gian gần đây thị trường là do sửa chữa thị trường”, ông nói.  Thật không may vì các cuộc biểu tình đã quá mạnh và quá nhanh chóng sàn vàng có thể là thấp nhất là $ 1.800 trở xuống. Chúng tôi didn ' t có thời gian để củng cố được nêu ra."

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, nói rằng trong khi một số hợp nhất ở mức hiện tại sẽ có lợi cho vàng, ông nói rằng bạn không thể bỏ qua động lực.

Ông nói thêm rằng vàng tiếp tục trông hấp dẫn khi Mỹ phải đối mặt với sự hỗ trợ quan trọng tại một đường xu hướng dài hạn quan trọng. Điểm yếu hơn nữa của đồng đô la Mỹ sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng, ông nói.

Chúng tôi đã in rất nhiều tiền và có quá nhiều rủi ro trên bàn, thật khó để thấy các cuộc biểu tình của đồng đô la Mỹ từ mức hiện tại như thế nào, ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 54
  • Truy cập hôm nay: 624
  • Lượt truy cập: 8203576