Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng tăng: ổ đĩa còn sống
2020-07-03 04:57:04

Giá vàng tăng: ổ đĩa còn sống

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Vàng đã đạt được một cột mốc quan trọng trong tuần qua khi giá lần đầu tiên đẩy lên trên 1.800 đô la một ounce kể từ năm 2011 và với các yếu tố cơ bản mạnh mẽ và dường như là một xu hướng tăng không thể ngăn cản, các nhà đầu tư bán lẻ và các nhà phân tích Phố Wall đang tăng giá đáng kể.

Trong số 17 chuyên gia Phố Wall tham gia cuộc thăm dò tuần này, 12, hoặc 70%, kêu gọi giá vàng tăng. Ba, hoặc 18%, dự đoán giá thấp hơn. Hai cử tri khác, hoặc 12%, nói đi ngang hoặc không thay đổi.

Tổng cộng 1.940 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Trong số này, 1.287 người được hỏi, tương đương 66%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 373 khác, hoặc 19%, cho biết thấp hơn, trong khi 280 cử tri, hoặc 14%, là trung lập.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish70%
Bearish18%
Trung tính12%

VS

Đường chính

Bullish66%
Bearish19%
Trung tính14%

Không chỉ kim loại quý nhìn thấy động lực kỹ thuật mạnh mẽ, mà các nhà phân tích lưu ý rằng thị trường là một hỗ trợ đáng kể khi các nhà đầu tư nhanh chóng đến để mua nhúng.

Ngay cả mức tăng kỷ lục trong thị trường lao động Mỹ khi 4,8 triệu việc làm được tạo ra trong tháng 6 cũng không đủ để giữ giá vàng giảm trong khi thị trường kết thúc tuần giao dịch rút ngắn với mức tăng khiêm tốn.

Mark Leibovit, nhà xuất bản của VR Metal / Resource Letter, người đã bỏ phiếu giảm giá nói rằng ông thấy bất kỳ động thái nào đối với nhược điểm là cơ hội mua. Đó là một tình cảm phổ biến được phản ánh trong cuộc khảo sát tuần này.

Một điều rõ ràng là có một sàn trên thị trường và các nhà đầu tư đang mua dips, chủ tịch Kevin Grady của Phoenix Futures and Options LLC cho biết. Tôi không muốn thiếu thị trường này.

Darin Newsom, chủ tịch của  Darin Newsom  Phân tích, nói rằng những người cáo buộc động lực cho thấy kim loại quý hiện đang bị mua quá mức, tuy nhiên, ông nói thêm rằng các nhà đầu tư nên bỏ qua bức tranh kỹ thuật của vàng trong môi trường hiện tại.

Ngay bây giờ với mọi thứ đang diễn ra, mọi người chỉ muốn sở hữu vàng, ông nói. Nếu có sẽ có bất kỳ sự nhúng nào bạn biết rằng sẽ có rất nhiều người nhảy vào thị trường. Ngay bây giờ đối với vàng, xu hướng chắc chắn là bạn của bạn.

Mặc dù vàng đang thu hút rất nhiều sự chú ý ngay bây giờ, một số nhà phân tích đang cảnh báo các nhà đầu tư không theo đuổi thị trường ở mức hiện tại.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA, cho biết thị trường vàng có vẻ hơi ảm đạm và biến động ở mức hiện tại.
Ông nói rằng ông thận trọng tăng giá vàng trong tuần tới.

Ông nói, thị trường đã bắt đầu nửa cuối năm bằng chân phải, nhưng hành động giá có thể trở nên hơi xa vời, ông nói. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng cách để giao dịch thị trường này là từ phía dài. Có quá nhiều thứ lộn xộn trên khắp thế giới để trở thành vàng giảm giá.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading, nói rằng ông vẫn tăng giá vàng trong thời gian tới; tuy nhiên, ông nói thêm rằng ông sẽ không theo đuổi thị trường ở mức hiện tại.

Ông nói, triển vọng của vàng không thể tốt hơn, ông nói. Bạn có thể thấy một số lợi nhuận trong thời gian tới nhưng xu hướng sẽ vẫn còn nguyên.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, nói rằng ông sẽ không bắt đầu lo lắng về xu hướng tăng của vàng cho đến khi giá bắt đầu kiểm tra mức trung bình động 20 ngày, khoảng 1.750 đô la một ounce.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 47
  • Truy cập hôm nay: 1005
  • Lượt truy cập: 8227357