Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. lạc quan về triển vọng ngắn hạn của giá vàng
2020-06-20 06:57:30

Wall St., Main St. lạc quan về triển vọng ngắn hạn của giá vàng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Những người trả lời trong cuộc khảo sát vàng Kitco News hàng tuần đang tăng giá vàng trong tuần tới, với một số chuyên gia Phố Wall cho rằng chính sách tiền tệ và kích thích tài khóa sẽ dẫn đến một thử nghiệm khác về đầu cuối của phạm vi giao dịch gần đây.

Phil Godnn đã tham gia một trận chiến nhưng sẽ kết thúc cao hơn vào tuần tới, Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group cho biết. Vàng đã có một thời gian khó khăn để thoát ra khỏi sự lo ngại về coronavirus làm chậm nhu cầu so với kích thích kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, với Fed nói rằng họ sẽ ở lại khóa học và làm bất cứ điều gì cần thiết, những con bò vàng có thể sẽ làm điều tương tự.

Mười sáu chuyên gia Phố Wall đã tham gia cuộc khảo sát trong tuần này. Chín, hoặc 56%, kêu gọi giá tăng, trong khi chỉ hai, hoặc 13%, cho biết thấp hơn. Năm cử tri, hoặc 31%, là trung lập.

Tổng cộng có 1.299 phiếu bầu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Trong số này, 688 người được hỏi, tương đương 53%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một 302 khác, hoặc 23%, cho biết thấp hơn, trong khi 309, hoặc 24%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish56%
Bearish13%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish53%
Bearish23%
Trung tính24%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang diễn ra, Phố Wall và Phố chính đều tăng giá. Tính đến 11:02 sáng EDT vào thứ Sáu, vàng Comex tháng 8 đã cao hơn 12,90 đô la trong tuần cho đến nay là 1.250,20 đô la một ounce.

Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường của Blue Line Futures, cho biết vàng đang bị quá hạn lâu vì đã bị phá vỡ sau khi hợp nhất khoảng ba tháng.

Cục Dự trữ Liên bang đang cố gắng hết sức để giảm giá trị đồng đô la và cố gắng đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước như Trung Quốc và giúp vận chuyển nền kinh tế, theo ông Stre Streible. Một đồng đô la yếu hơn có xu hướng hỗ trợ giá vàng.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết ông tìm kiếm giá vàng cao hơn vì những con bò cho thấy khả năng phục hồi trong bối cảnh thị trường chứng khoán toàn cầu.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, là một trong một số chuyên gia ở Phố Wall cho biết họ tìm vàng để kiểm tra khu vực $ 1,760.

Tôi đã [tìm kiếm] đồng đô la để tiếp tục ra mắt. Chúng tôi đã giữ mức trung bình động 20 ngày [bằng vàng], chanh Nedoss nói.

Đã thêm Adam Nút , giám đốc điều hành ForexLive, sớm, nhưng một số linh hồn động vật đang quay trở lại và vàng đã hoạt động tốt hơn trong môi trường rủi ro. $ 1,760 vẫn là chìa khóa, nhưng một bài kiểm tra ngắn hạn ngày càng có khả năng.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo của Eureka, đã liệt kê mục tiêu 1.760 đô la vào tuần tới, kêu gọi kim loại sẽ tăng lên 1.800 đô la hoặc thậm chí cao hơn trong năm nay. Tình hình lãi suất vẫn tăng. Baker cũng chỉ ra rằng vàng đã tăng gần đây khi các cổ phiếu cũng làm như vậy, với mối tương quan tích cực 0,82 giữa các thị trường.

Hai người đó thường di chuyển đối lập trong thời gian không chắc chắn; Gần đây, họ đã đi trên cùng một con đường, ông Baker Baker nói. Phần lớn những hành vi này có thể được giải thích bằng sự căng thẳng đang phát triển giữa khoa học y tế công cộng và chính trị, ít nhất là ở Mỹ

Phần mở rộng nhanh chóng của các doanh nghiệp hỗ trợ phục hồi hình chữ V và khái niệm này được liên minh bằng cách cải thiện dữ liệu kinh tế. Tuy nhiên, nếu mở lại các phím tắt các biện pháp y tế công cộng, nguy cơ của làn sóng thứ hai tàn khốc [của COVID-19] sẽ tăng lên. Điều này được chứng minh bằng tỷ lệ nhiễm trùng đạp xe và nhập viện ở một số bang miền nam và miền tây. Cổ phiếu được thúc đẩy bởi kịch bản phục hồi lạc quan; vàng trú ẩn an toàn được củng cố bởi khả năng của kết quả sau này.

Trong khi đó, Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm vàng để quay trở lại vì nó vẫn nằm trong phạm vi giao dịch của mình.

Vàng có vẻ như vẫn bị kẹt trong một phạm vi, ông nói. Tôi sẽ nói tuần tới, nếu tôi phải chọn một bên, có lẽ là nhược điểm. Bây giờ chúng ta đang ở cuối của phạm vi. Vì vậy, có lẽ chúng tôi kéo lại một chút.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản ngày của Adrian, cũng dự đoán giá mềm hơn trong ngắn hạn.

Tôi vẫn đang mong đợi sự phục hồi của vàng, mặc dù được đưa ra các yếu tố cơ bản lâu dài, vàng vẫn chống cự và rút lui rất do dự, và bất kỳ yếu tố nào ngoài màu xanh đều có thể thấy vàng tăng trở lại, Ngày Day nói. Tôi sẽ đi xuống trong tuần tới. Vàng đã tăng quá nhanh, và đang mất đà, như được thấy bởi dòng vốn ETF [quỹ giao dịch trao đổi] và doanh số tiền xu.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho biết ông vẫn trung lập với vàng trong ngắn hạn.

Đây là tuần cuối cùng trước mùa hè, vàng vẫn nằm trong phạm vi từ 1.675 đến 1.775 đô la, các ngân hàng trung ương đã nói chuyện trong một vài tháng và không có báo cáo kinh tế lớn nào, ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,270.603,920.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,541.403,201.40
100g ABC Bullion Bar
11,274.5010,304.50
1kg ABC Bullion Silver
1,346.901,076.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 13
  • Truy cập hôm nay: 599
  • Lượt truy cập: 8202682