Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. hy vọng giá vàng sẽ tiếp tục tỏa sáng
2020-06-13 02:30:03

Wall St., Main St. hy vọng giá vàng sẽ tiếp tục tỏa sáng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Phố Wall và Phố chính tìm kiếm giá vàng để tiếp tục phục hồi trong tuần tới.

Kim loại quý đã bán hết mạnh vào cuối tuần trước khi một báo cáo mạnh hơn dự báo về bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ dẫn đến sự lạc quan được cải thiện về nền kinh tế. Tuy nhiên, kim loại đã tăng mạnh trong tuần này khi mua nổi lên do giá giảm và tăng tốc vào khoảng giữa tuần khi cổ phiếu điều chỉnh giảm mạnh và các nhà hoạch định chính sách của Ủy ban Thị trường mở Liên bang chỉ ra rằng họ không hình dung lãi suất đi bộ sớm hơn năm 2022.

Trong số 14 chuyên gia Phố Wall tham gia cuộc khảo sát tuần này, không có dự đoán vàng nào sẽ giảm vào tuần tới. Mười, hoặc 71%, kêu gọi giá cao hơn, trong khi bốn người trả lời, hoặc 29%, là trung lập hoặc cho biết họ mong đợi một thị trường đi ngang.

Tổng cộng có 1.285 phiếu bầu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Trong số này, 792 người được hỏi, tương đương 62%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 308 khác, hoặc 24%, cho biết thấp hơn, trong khi 185, hoặc 14%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish71%
Bearish0%
Trung tính29%

VS

Đường chính

Bullish62%
Bearish24%
Trung tính14%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang đi xuống, Phố Wall đã giảm giá trong khi Main Street tăng giá. Khoảng 11 giờ sáng EDT vào thứ Sáu, vàng Comex tháng 8 cao hơn 64,50 đô la trong tuần cho đến nay là 1.747,50 đô la một ounce.

Tôi nghĩ rằng nó sẽ cao hơn một chút, mặc dù nó sẽ phải vật lộn để vượt qua mức xử lý 18 đô la [1.800 đô la], ông Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cho biết vàng sẽ chắc chắn tăng giá cho đến chừng nào Cục Dự trữ Liên bang tiếp tục bơm tiền vào nền kinh tế.

Họ sẽ kích thích nền kinh tế một cách tốt nhất có thể thông qua việc mua trái phiếu và các biện pháp QE [nới lỏng định lượng] khác. Cho đến khi điều đó trở nên vô căn cứ, tại sao bạn lại thiếu kim loại [in]? Lusk hỏi hùng biện.

Ông cảnh báo rằng sẽ có những đợt bán hàng dưới hình thức thương nhân đặt lợi nhuận. Tuy nhiên, ông cũng tìm kiếm một số người tham gia thị trường để sử dụng giá giảm như cơ hội mua.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures, nhận xét rằng nền tảng cơ bản có vẻ thuận lợi với các báo cáo rằng nhu cầu vật chất đang tăng lên ở quốc gia tiêu thụ vàng số 1 của Trung Quốc và chính sách tiền tệ trên toàn thế giới vẫn có sức chứa.

Với tuyên bố của Fed rằng họ sẽ giữ lãi suất ở mức thấp cho đến năm 2020, cuối cùng nó sẽ đẩy giá vàng lên cao hơn, ông Fly Flynn nói.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng nhìn thấy tiềm năng tăng giá hơn của vàng.

Những chú bò đực đã có một tuần tốt và các biểu đồ vẫn tăng tổng thể, có nghĩa là con đường ít kháng cự nhất đối với giá sẽ vẫn đi ngang với mức cao hơn, theo Wyckoff.
 
Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để kiểm tra mức kháng cự quanh khu vực $ 1,760.

Chúng tôi đã có thể đưa vào một tuần tích cực, ông nói. Chúng tôi đang giao dịch trên tất cả các đường trung bình.

Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường của Blue Line Futures, cho biết ông là người trung lập với xu hướng tăng giá, lạc quan về vận may của vàng nhưng đồng thời chỉ ra rằng thị trường không thể tạo ra động lực trên mức kháng cự biểu đồ.

Tôi muốn lạc quan và nói rằng vàng nên đi lên và thị trường chứng khoán sẽ đi xuống, mọi người sẽ tìm kiếm sự an toàn và nó sẽ bị phá vỡ. Mặc dù vậy, thực tế là mỗi khi chúng ta đạt được vị trí này trên vàng, điều đó không làm tôi thất vọng.

Kể từ cuối tuần lễ tưởng niệm Hoa Kỳ, vàng đã đưa ra một số mức cao hàng ngày trong mức $ 1,750 và mức thấp $ 1,760 nhưng không tạo ra đà tăng thêm.

Tôi muốn được tăng giá, nhưng chúng tôi phải chứng minh bản thân mình, thì Stre Streible nói về mô hình biểu đồ. Chúng tôi phải vượt qua một số cấp độ tiếp theo. Nó giống như bạc; nó lên tới $ 19 và sau đó đi xuống.

Trong khi đó, Adam Button, giám đốc điều hành ForexLive, tự mô tả mình là trung lập về giá vàng trong tuần tới.

Hiện tại thị trường đang cực kỳ xúc động và có nguy cơ vàng bị vướng vào dòng chảy chéo, Nút Nút cho biết thêm rằng sự thận trọng của Cảnh được bảo đảm cho đến khi phá vỡ khu vực $ 1,760.

Mark Leibovit cũng bày tỏ sự thận trọng mặc dù đồng đô la Mỹ sụt giảm. Ông lưu ý rằng cổ phiếu kim loại quý đang mất đà. Tuy nhiên, Leibovit cũng cho biết ông nghĩ rằng đây chỉ là tạm thời nhưng ủng hộ việc chờ đợi tín hiệu mua lại được đổi mới.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, cho biết ông trung lập cho tuần tới, mặc dù ông cũng nhận xét rằng kích thích lớn sẽ cung cấp một mức giá dưới giá vàng cho bất kỳ đợt bán tháo nào.

Nhận xét của Fed về việc giữ lãi suất ở mức hiện tại cho đến năm 2022 cũng có ý nghĩa tích cực đối với vàng, ông Grad Grady tiếp tục. Tuy nhiên, việc bán tháo mạnh đang khiến một số người mất thị trường. Chúng tôi thấy điều này mặc dù sự quan tâm mở trong hợp đồng tháng 8 đang hoạt động, hiện là 338.000. Tôi không coi đây là một con số rất mạnh mẽ.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, là một người trả lời khảo sát trung lập khác, nhận xét rằng vàng vẫn nằm trong xu hướng đi ngang giữa 1.670 đô la và 1.750 đô la một ounce. Dòng chảy Tin tức đã lặng lẽ vào cuối quý và sự biến động đã giảm xuống cho đến bây giờ, ông nói thêm.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, đề xuất giá có thể không thay đổi nhiều vào tuần tới.

Vàng Gold đã quá hạn cho một đợt pullback, nhưng thật khó để nghĩ rằng sự sụt giảm khiêm tốn vào đầu tháng là tất cả những gì chúng ta đang nhận được, ông nói. Vàng sẽ phản ứng với Fed, với thị trường chứng khoán và các yếu tố khác, nhưng vẫn có thể điều chỉnh. Chúng tôi nói không thay đổi trong tuần tới.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.604,207.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,787.303,447.30
100g ABC Bullion Bar
12,079.9011,099.90
1kg ABC Bullion Silver
1,494.501,144.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 40
  • Truy cập hôm nay: 1169
  • Lượt truy cập: 8232115