Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. tìm kiếm thêm giá vàng
2020-05-30 06:06:12

Wall St., Main St. tìm kiếm thêm giá vàng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Theo khảo sát hàng tuần của Kitco News, Phố Wall và Main Street đều tìm kiếm giá vàng để tiếp tục tăng trong tuần tới.

Các thương nhân và nhà phân tích tạo nên cuộc thăm dò ở Phố Wall đã trích dẫn căng thẳng thương mại Mỹ-Trung đang gia tăng, sự giảm giá gần đây của đồng đô la Mỹ và các biểu đồ kỹ thuật.

13 trong số 15 cử tri Phố Wall, tương đương 87%, cho biết họ đang tăng giá trong tuần tới. Có một phiếu bầu cho mỗi, hoặc 7%, cho cả giá thấp hơn và trung tính / giá ngang.

Trong khi đó, 1.090 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 623 cử tri, tương đương 57%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một con số khác là 251, hoặc 23%, cho biết thấp hơn, trong khi 216, hoặc 20%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish87%
Bearish7%
Trung tính7%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish23%
Trung tính20%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang kết thúc, những người trả lời ở Phố Wall và Main Street đều tăng giá. Tính đến 12:13 chiều EDT vào thứ Sáu, cả hai trại đều đúng, vì vàng Comex tháng 8 cao hơn 0,9% trong tuần, giao dịch ở mức 1.751,90 đô la một ounce.

Tôi vẫn đang tăng giá, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC. Chúng tôi đã thấy một số thanh lý trong tương lai trong tuần này do việc ký kết hợp đồng tháng Sáu vào tháng Tám. Chi phí để chuyển sang tháng 8 được giao dịch cao tới $ 22. Điều đó đang khiến một số quỹ suy nghĩ lại giữ vị trí lâu dài của họ. Điều đó đang được nói, môi trường lạm phát toàn cầu nên tiếp tục cho vàng một sàn bán tháo và cuối cùng sẽ dẫn đến giá cao hơn.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Tập đoàn Giá tương lai, cũng tìm kiếm vàng để đánh dấu cao hơn.

Vàng đã có sự phù hợp và bắt đầu, ngay lập tức. Tiền xu chảy ngược vào chứng khoán đã lấy đi một phần ánh vàng. Tuy nhiên, căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc và tiếp tục kích thích kinh tế trên toàn cầu sẽ khiến vàng tăng giá.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng thấy vàng cao hơn do căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc. Đối với một điều, điều đó có thể cuối cùng trở thành một cú hích tốc độ cao cho một thị trường chứng khoán Mỹ đang tăng tốc gần đây, ông nói. Vàng cũng đã được giúp đỡ bằng cách giảm giá đồng đô la Mỹ dưới mức hỗ trợ biểu đồ, ông nói thêm.

Nếu điều đó tiếp tục xấu đi, điều đó chỉ giúp vàng về lâu dài, thì L Lusk nói.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, tìm kiếm vàng để giao dịch cao hơn vì hình ảnh biểu đồ vẫn tăng và ác cảm rủi ro tăng lên do lo ngại của Trung Quốc.
Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, đã trích dẫn không chỉ các kỹ thuật mà cả những người hốt hoảng địa chính trị và đồng đô la Mỹ mềm hơn là những yếu tố có thể giúp vàng tháng 8 kiểm tra 1.760 đô la và thậm chí là 1.780 đô la. Khi anh nói, anh được khuyến khích rằng vàng tháng 8 cao hơn mức trung bình 20 ngày là $ 1,735,20 và có cơ hội kết thúc tuần trên mức trung bình 10 ngày là $ 1,743,90.

Sự không chắc chắn về địa chính trị đang bắt đầu ảnh hưởng đến những gì đang xảy ra với Trung Quốc và những gì đang diễn ra ở Trung Đông, theo ông Nedoss. Bạn có đồng đô la trên dây và sắp ra mắt, và điều đó sẽ hỗ trợ vàng trong tuần tới.

Trong khi đó, Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, dự đoán sẽ có một đợt giảm giá vàng vào tuần tới. Ông nhận xét rằng vàng đã bị mắc kẹt trong phạm vi dưới $ 1,780 một ounce.
Cuối cùng, nếu chúng ta thấy thanh lý trên thị trường chứng khoán, tôi nghĩ bạn cũng sẽ thấy thanh lý bằng vàng, ông nói. Điều này xảy ra vào tháng 3 khi cổ phiếu rơi vào tình trạng rơi tự do và vàng giảm theo nó, với các nhà phân tích vào thời điểm đó nói rằng các nhà đầu tư phải bán tài sản trên bảng để tăng tiền mặt, trong nhiều trường hợp để bù đắp các cuộc gọi ký quỹ.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.604,207.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,787.303,447.30
100g ABC Bullion Bar
12,079.9011,099.90
1kg ABC Bullion Silver
1,494.501,144.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 37
  • Truy cập hôm nay: 1164
  • Lượt truy cập: 8232110