Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Thị trường vàng chứng kiến ​​giao dịch yên tĩnh với New York và London Hubs đóng cửa
2020-05-26 04:35:01

Thị trường vàng chứng kiến ​​giao dịch yên tĩnh với New York và London Hubs đóng cửa

Tin tức Kitco

Kitco News ) - Đó là một ngày yên tĩnh trong thị trường kim loại quý, với giá giảm thấp hơn khi hai trong số các trung tâm thương mại lớn nhất thế giới đóng cửa vào các ngày lễ.

Động lực là thứ Hai yếu với thị trường New York và London tận hưởng một ngày cuối tuần dài. Tuy nhiên, các nhà phân tích lưu ý rằng có đủ tình cảm tăng để tiếp tục hỗ trợ giá trong những tháng mùa hè chậm.

Trong hoạt động giao dịch thấp trong phiên nghỉ lễ, giá vàng kỳ hạn tháng 6 giao dịch lần cuối ở mức 1.727,20 USD / ounce, giảm 0,48% trong ngày. Trong khi đó, giá bạc, thu hút sự chú ý của mọi người vào tuần trước, giao dịch cuối cùng ở mức 17,635 đô la một ounce, giảm 0,33% trong ngày.

Một số nhà phân tích đã lưu ý rằng vàng chỉ nhìn thấy một số bán kỹ thuật hơn nữa sau khi giá được đẩy lên mức cao mới 7,5 năm vào tuần trước.

Marc Chandler, chiến lược gia trưởng thị trường tại Bannockburn Global Forex, đã lưu ý trong một báo cáo vào Chủ nhật rằng việc chốt lãi sau khi đạt mức cao trong tuần trước là không đáng ngạc nhiên khi các chỉ số động lượng không báo hiệu một động thái đột phá.

Ông nói thêm rằng 1.700 đô la là một lĩnh vực hỗ trợ mà ông đang theo dõi vì giá đã giữ trên mức đó kể từ ngày 13 tháng Năm.

"Chúng tôi vẫn thấy mục tiêu quan trọng tiếp theo gần $ 1800," ông nói.

Các nhà phân tích tại Commerzbank cho biết họ cũng đang theo dõi hỗ trợ ở mức 1.700 USD / ounce. Họ cũng nói rằng không có gì đáng ngạc nhiên khi thị trường vàng đã chững lại sau mức cao nhiều năm của tuần trước.

"Chúng tôi tin rằng giá chỉ đơn thuần là hít thở trong một xu hướng tăng lên nguyên vẹn. Chỉ khi nó giảm xuống dưới ngưỡng này [1.700 đô la một ounce] thì bất kỳ giai đoạn điều chỉnh kéo dài nào cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, thời điểm này, "các nhà phân tích nói.

Các nhà phân tích tại IG thị trường nói rằng họ vẫn tăng giá vàng miễn là giá giữ mức hỗ trợ quan trọng trên $ 1.692 một ounce.

Mặc dù vàng dường như đang giữ trên mức hỗ trợ quan trọng, Ipek Ozkardeskaya, nhà phân tích cao cấp tại Swissquote Bank, nói rằng thị trường cần một tia lửa để kích thích một đợt tăng mới cao hơn, có thể đến từ thị trường vốn yếu.

"Vàng vẫn tiếp tục ở mức gần 1725 đô la mỗi ounce, vì các nhà đầu tư tin rằng tiềm năng tăng giá có thể được mở khóa bằng một trận lở đất được đổi mới trên các cổ phiếu toàn cầu. mốc $ 1750, "cô nói trong một ghi chú hôm thứ Hai.

Theo một số nhà phân tích thị trường, đây sẽ là một tuần lớn cho dữ liệu kinh tế. Thứ ba, thị trường sẽ thấy tình cảm của người tiêu dùng đang công bằng như thế nào trong đại dịch COVID-19.

Theo một số nhà phân tích thị trường, đây sẽ là một tuần lớn cho dữ liệu kinh tế. Thứ ba, thị trường sẽ thấy tình cảm của người tiêu dùng đang công bằng như thế nào trong đại dịch COVID-19.

"Tốc độ phục hồi dần dần, ngay cả ở các quốc gia đã nới lỏng các chính sách xa cách xã hội, phù hợp với quan điểm của chúng tôi rằng Hoa Kỳ phải đối mặt với một con đường dài trước bất kỳ loại bình thường hóa nào", các nhà kinh tế tại Nomura cho biết trong một báo cáo được công bố tuần trước.

Vào tháng Tư, Hội đồng Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​sự suy giảm đáng kể nhất trong tình cảm của người tiêu dùng. Các nhà kinh tế sẽ lo lắng để xem liệu đã có một sự cải thiện vì các quốc gia đã nới lỏng một số biện pháp khóa.

"Bất chấp sự ổn định của tình cảm, sự phục hồi nhu cầu chậm hơn dự kiến ​​hoặc làn sóng thứ hai của các trường hợp COVID-19 tiếp tục mang đến những rủi ro đáng kể cho triển vọng. Ngoài ra, việc hợp tác trở lại đàm phán tài khóa, không thể mở rộng hỗ trợ tài chính vào cuối mùa hè này có thể dẫn đến sự suy giảm mạnh mẽ trong triển vọng của người tiêu dùng. Những tuyên bố thất nghiệp ban đầu bướng bỉnh trong tuần này nhấn mạnh căng thẳng thị trường lao động sẽ tiếp tục tồn tại, "các nhà phân tích tại Nomura nói.

Cuối tuần, các thị trường sẽ có được lần đọc thứ hai về dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội quý đầu tiên. Bài đọc đầu tiên cho thấy nền kinh tế Mỹ đã giảm 4,8% trong ba tháng đầu năm, khi nền kinh tế bắt đầu cảm thấy tác động của đại dịch COVID-19.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,155.403,805.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,435.903,095.90
100g ABC Bullion Bar
10,957.4010,007.40
1kg ABC Bullion Silver
1,364.401,094.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 25
  • Truy cập hôm nay: 694
  • Lượt truy cập: 8194295