Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. tìm vàng để lấy lại ánh sáng
2020-05-23 02:17:47

Wall St., Main St. tìm vàng để lấy lại ánh sáng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Theo khảo sát hàng tuần của Kitco News, Phố Wall và Main Street tìm kiếm giá vàng sẽ tăng trong tuần tới.

Các thương nhân và nhà phân tích tạo nên cuộc thăm dò ở Phố Wall tiếp tục trích dẫn thanh khoản hàng loạt được đổ vào nền kinh tế toàn cầu để bù đắp thiệt hại từ đại dịch COVID-19. Ngoài ra, họ chỉ ra những căng thẳng Mỹ-Trung đang gia tăng đang giúp vàng giảm bớt một số tổn thất trong tuần này vào thứ Sáu.

Chính quyền Trump đã bắt Trung Quốc phải thực hiện nhiệm vụ đối với đại dịch, đã tấn công Trung Quốc trước tiên. Sau đó, có tin tức vào thứ Sáu rằng Bắc Kinh đã đề xuất áp dụng luật an ninh quốc gia đối với Hồng Kông, có nghĩa là các cơ quan tình báo đại lục bắt đầu hoạt động ở đó.

Phil không phải là người có lãi suất thấp và kích thích kinh tế hỗ trợ vàng, bạn còn có căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc, họ sẽ giữ [vàng] trong nhiệm vụ tìm kiếm giá cao mọi thời đại của mình tại Nhóm tương lai giá.

Mười trong số 17 cử tri Phố Wall, tương đương 59%, cho biết họ đang tăng giá trong tuần tới. Có năm cử tri, tương đương 29%, kêu gọi giảm giá. Hai người trả lời, hoặc 12%, là trung lập.

Trong khi đó, 1.809 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 1.038 cử tri, tương đương 57%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một con số khác, tương đương 26%, cho biết thấp hơn, trong khi 304, hoặc 17%, là trung tính.

 

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish59%
Bearish29%
Trung tính12%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish26%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang diễn ra, những người trả lời ở Phố Wall và Main Street đều tăng giá. Ngay trước 11 giờ EDT vào thứ Sáu, giá vàng Comex tháng 6 thấp hơn 1,2% trong tuần cho đến nay là 1.735 đô la một ounce.

Vàng đã bật lên vào thứ Sáu sau khi bán tháo vào thứ Năm. Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cho biết ông tìm kiếm những người tham gia thị trường để tiếp tục mua khi giá giảm. Khi tuần lễ kết thúc, ông là một trong số những người theo dõi thị trường đã nhận xét rằng kim loại này đang được củng cố bởi những căng thẳng Mỹ-Trung mới.

Tôi chỉ cảm thấy mức độ không chắc chắn ngay bây giờ là lớn hơn, L Lusk nói.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo của Eureka, cũng kêu gọi vàng tăng giá, đồng thời bổ sung rằng đồng kim loại công nghiệp có thể chịu áp lực do tình hình Mỹ-Trung.

Tổng thống Trump đã quyết định tấn công Trung Quốc vì thiếu minh bạch COVID-19 như một phần trong nỗ lực tái tranh cử của ông, ông Baker Baker cho biết. Đây sẽ có khả năng thống trị căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới. Thêm vào tai ương của Trung Quốc là những căng thẳng nhen nhóm ở Hồng Kông, một nền kinh tế trong nước bị thiệt hại bởi virus và những lo ngại về môi trường toàn cầu. Tất cả những điều không chắc chắn này là sự thúc đẩy cho vàng trú ẩn an toàn và một luồng gió lớn cho kim loại đỏ [đồng].

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, cũng tìm kiếm kim loại quý mạnh hơn. Nền kinh tế đang dần mở cửa trở lại sau khi khóa COVID-19, tạo ra sự lạc quan về tăng trưởng kinh tế trong tương lai, ông nói. Tuy nhiên, các chính phủ và ngân hàng trung ương trên thế giới đã bơm một khoản tiền lớn vào nền kinh tế, mà các nhà quan sát trong một thời gian đã mô tả là tăng giá cho vàng.

Thuốc chữa bệnh mà chúng tôi đã ném vào nền kinh tế - tất cả số tiền này để đối mặt với những lo ngại về việc đóng cửa vì đại dịch - sẽ quay trở lại để mang lại lợi ích cho bạc và vàng. Hàng nghìn tỷ đô la đã được tạo ra từ không khí mỏng giữa Liên minh châu Âu, Fed Hoa Kỳ và các ngân hàng trung ương khác. Lãi suất đang ở hoặc dưới 0 tại hầu hết các nơi ngay bây giờ. Đó là một môi trường chín muồi để vàng tăng cao hơn và tôi nghĩ điều đó sẽ tiếp tục vào tuần tới.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để tăng cao hơn sau khi thị trường có thể giữ mức hỗ trợ trên mức trung bình động 10 và 20 ngày trong tuần này. Tôi vẫn rất thân thiện với vàng, anh ấy nói.

Trong khi đó, Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, cho rằng giá vàng có thể giảm trong tuần tới trước khi cuối cùng tăng trở lại.

Khi nền kinh tế Mỹ mở cửa, ban đầu sẽ có sự lạc quan trên thị trường chứng khoán, có lẽ sẽ gây ra sự thoái lui quá hạn đối với vàng, Ngày Day cho biết. Vì vậy, tuần tới xuống. Nhưng về cơ bản, chúng tôi vẫn cực kỳ lạc quan về vàng vì cái gọi là 'chính sách' đang được các ngân hàng trung ương hàng đầu thế giới theo đuổi.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, tự mô tả mình là trung lập trong tuần tới, nhận xét rằng vàng vẫn đang tiêu hóa những lợi ích gần đây.

Adam Nút , giám đốc điều hành ForexLive, cũng cho biết trung lập.

Đây là thời điểm kiểm tra ruột trên thị trường vàng, ông nói. Tất cả mọi thứ đều sẵn sàng cho bước đột phá lớn [về] khía cạnh cơ bản, nhưng thị trường lo lắng về việc bán chủ quyền và ngân hàng trung ương, hoặc thiếu mua. Cuối cùng, con đường cao hơn nhiều nhưng trong ngắn hạn, giao dịch là chờ đợi mức đóng cửa trên $ 1,750, vì vậy tôi trung lập.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,151.503,801.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,432.603,092.60
100g ABC Bullion Bar
10,946.809,996.80
1kg ABC Bullion Silver
1,366.601,096.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 21
  • Truy cập hôm nay: 753
  • Lượt truy cập: 8194354