Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. đều tìm kiếm giá vàng để tiếp tục tỏa sáng
2020-05-16 05:43:49

Wall St., Main St. đều tìm kiếm giá vàng để tiếp tục tỏa sáng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Theo khảo sát vàng Kitco News hàng tuần, Phố Wall và Phố chính vẫn tăng giá vàng trong tuần tới.

Các nhà đầu tư và thương nhân chuyên nghiệp đã trích dẫn những nỗ lực nới lỏng định lượng đang diễn ra như một yếu tố thúc đẩy vàng khi dữ liệu kinh tế vẫn còn mềm. Cái sau được nhấn mạnh một lần nữa trong tuần này khi số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của Mỹ tăng thêm 3 triệu và một báo cáo vào thứ Sáu cho thấy doanh số bán lẻ tháng 4 đã giảm 16,4%.

Động lực chắc chắn là với vàng khi ngày càng nhiều nhà đầu tư coi vàng là sự thay thế duy nhất cho QE không giới hạn và vô tận, ông cho biết, ông Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day.

Mười trong số 14 cử tri Phố Wall, tương đương 71%, cho biết họ đang tăng giá trong tuần tới. Có hai cử tri, hoặc 14%, cho cả thấp hơn và trung lập / đi ngang.

Trong khi đó, 1.088 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 750 cử tri, tương đương 69%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 179, hoặc 16%, cho biết thấp hơn, trong khi 159, hoặc 15%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish71%
Bearish14%
Trung tính14%

VS

Đường chính

Bullish69%
Bearish16%
Trung tính15%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang diễn ra, những người trả lời ở Phố Wall và Main Street đều tăng giá. Ngay trước 11 giờ EDT vào thứ Sáu, giá vàng Comex tháng 6 cao hơn 2,8% trong tuần cho đến nay là 1.752,40 USD / ounce.

Kevin Grady đang tăng giá vào tuần tới, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC cho biết. Tại thời điểm này, chúng tôi bắt đầu thấy cổ phiếu chậm. Các gói kích thích toàn cầu khổng lồ mà các ngân hàng trung ương đã thực hiện sẽ đẩy vàng lên mức cao hơn. Môi trường lãi suất thấp này sẽ có mặt trong một thời gian, cũng tăng giá cho vàng.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, nhận xét rằng vàng đã được hưởng lợi từ dòng chảy trú ẩn an toàn và bạc đang bắt đầu hiển thị một số tia lửa. Tuy nhiên, ông vẫn thận trọng, chỉ ra rằng các nhà đầu tư có thể thoát khỏi các vị thế tăng giá ngay khi họ tham gia và luôn có tiềm năng cho một sự kiện tin tức mới để đảo ngược các động thái trên thị trường, chẳng hạn như vắc-xin đột phá cho COVID-19.

Tuy nhiên, hiện tại, Baker cho biết, tôi tin rằng có khả năng vàng sẽ tạo ra mức 1.780 đô la vào tuần tới với bạc trông trên 17 đô la, một mức độ chưa từng thấy kể từ đầu tháng 3.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn.

Những chú chó Bull Bull đã có một tuần rất tốt và các kỹ thuật đã trở nên tích cực hơn, theo Wyckoff.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, cho biết vàng sẽ tăng giá hơn vào tuần tới, đặc biệt là với đồng đô la Mỹ giảm giá trong tuần này. Ngoài ra, ông nói thêm, bạc giờ đã bắt đầu vượt trội hơn vàng và sức mạnh của bạc có thể thúc đẩy sự quan tâm mua nhiều hơn đối với kim loại màu vàng.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures cho biết, Gold Gold nên tiếp tục tăng giá sau khi thoát ra khỏi phạm vi giao dịch gần đây. Nhu cầu vật lý đáng kinh ngạc cho kim loại màu vàng sẽ giữ cho nó di chuyển. Dữ liệu tốt hơn từ Trung Quốc sẽ cho thấy nhu cầu ở quốc gia đó sẽ bắt đầu tăng lên. Nói về kích thích kinh tế toàn cầu hơn cũng sẽ khiến giá vàng tăng.

Trong khi đó, Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Metal / Resource Letter, cho rằng vàng có thể là do sự thoái lui.

Mặc dù tất cả các tâm lý tăng giá, tôi vẫn thấy thị trường dễ bị điều chỉnh và vẫn là xu hướng giảm ngắn hạn, ông nói. Cyclically, vào cuối mùa hè nên cung cấp một điểm vào.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho rằng hoạt động có thể bị khuất phục hơn so với các kỳ nghỉ ở một số quốc gia trong 1 tuần tới.

Tôi nói trung lập về vàng trong tuần tới, anh nói. Giữa các ngày lễ ở Canada Thứ Hai, một phần của Châu Âu vào Thứ Năm và Hoa Kỳ vào Thứ Hai tuần sau, cộng với hoạt động ổn định thị trường nói chung, tôi nghĩ đó có thể là một tuần yên tĩnh hơn.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,558.404,208.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,787.903,447.90
100g ABC Bullion Bar
12,082.0011,102.00
1kg ABC Bullion Silver
1,489.601,139.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 81
  • Truy cập hôm nay: 345
  • Lượt truy cập: 8233865