Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. dự kiến ​​sẽ tăng giá vàng hơn sau khi dữ liệu việc làm ở Mỹ kém
2020-05-09 03:24:15

Wall St., Main St. dự kiến ​​sẽ tăng giá vàng hơn sau khi dữ liệu việc làm ở Mỹ kém

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Phố Wall và Phố chính tìm vàng để tiếp tục tăng vào tuần tới sau khi báo cáo vào thứ Sáu xác nhận những gì được mong đợi rộng rãi - rất nhiều công nhân đã mất việc ở Mỹ vào tháng trước.

Bộ Lao động báo cáo rằng biên chế phi nông nghiệp tháng tư đã giảm 20,5 triệu, trong khi tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt lên 14,7%, mức cao nhất kể từ đầu những năm 1930. Thị trường lao động kịch tính là điểm yếu được mong đợi dựa trên yêu cầu thất nghiệp ban đầu hàng tuần trong vài tuần qua.

Có rất nhiều điều không chắc chắn nếu một số trong những công việc này sẽ quay trở lại, ông Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading cho biết. Một số người trong số họ sẽ không; hy vọng hầu hết trong số họ sẽ.

Tôi nghĩ đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi [giá vàng] kiếm được ít nhất 1.750 đô la ... và có khả năng thách thức mức cao trong năm, ông nói tiếp, đề cập đến mức cao nhất vào giữa tháng 5 là 1.788,80 đô la một ounce tương lai Comex tháng sáu.

Sáu trong số 11 cử tri Phố Wall, tương đương 55%, cho biết họ đang tăng giá trong tuần tới. Ba cử tri, hoặc 27%, kêu gọi giá thấp hơn, trong khi hai, hoặc 18%, là trung lập.

Trong khi đó, 750 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến Main Street. Tổng cộng có 502 cử tri, tương đương 67%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 139 khác, hoặc 19%, cho biết thấp hơn, trong khi 109, hoặc 15%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish55%
Bearish27%
Trung tính18%

VS

Đường chính

Bullish67%
Bearish19%
Trung tính15%

Trong cuộc khảo sát cuối cùng cho tuần giao dịch hiện tại đang diễn ra, những người trả lời ở Phố Wall và Main Street đều tăng giá. Ngay trước 11 giờ EDT vào thứ Sáu, vàng Comex tháng 6 đã cao hơn 1,6% trong tuần cho đến nay là $ 1,727,90 một ounce.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, nằm trong số đông tìm kiếm vàng để tăng thêm. Ông nhận xét rằng mặc dù mất 20,5 triệu việc làm trong tháng 4 tốt hơn so với mức mất 21,5 triệu dự kiến ​​và dường như đã giảm bớt một chút căng thẳng Mỹ-Trung gần đây, nhưng đây là những cải thiện tốt nhất cho tình hình khủng khiếp. Do đó, sáng thứ Sáu đổ xô vào các tài sản "rủi ro" có thể dễ dàng được thay thế bằng một cơn sốt "giảm rủi ro" đến lối thoát hiểm, đặc biệt là sau một tiêu đề tồi tệ khác, ông nói.

Nhiễm virut covid-19 trên thị trường toàn cầu đã làm giảm nhu cầu vàng vật chất ở Trung Quốc và Ấn Độ, và một số ngân hàng trung ương đã giảm bớt các giao dịch mua mới (ví dụ: Nga), ông Baker Baker cho biết. Các khoảng trống này đã được lấp đầy bởi các nhà đầu tư đang tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn. Điều này làm cho vàng trở nên nhạy cảm hơn với các động thái trên thị trường chứng khoán. Nhìn về phía trước, sự biến động của giá vàng sẽ được dự kiến ​​sẽ tiếp tục. Tôi tin rằng có khả năng vàng sẽ chạy ở mức $ 1,750 vào tuần tới với bạc thò đầu trên $ 16 mỗi ounce.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cho biết ông sẽ tìm kiếm vàng để tăng giá vào tuần tới sau khi những công việc tồi tệ số lượng vào thứ Sáu.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group cho biết, chúng tôi đã nhận được một vài đô la từ sự hỗ trợ của tôi [khoảng 1.680 đô la). Tôi nghĩ rằng chúng tôi làm việc higehr vào tuần tới.
Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết vẫn còn tăng giá trên bảng xếp hạng kỹ thuật. Hành động giá của tuần này đã hồi sinh những con bò một chút, anh ấy nói thêm.

Trong khi đó, Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, cho biết ông tìm kiếm một sự thoái lui trong thời gian tới mặc dù ông không nghĩ rằng cuộc biểu tình dài hạn đã kết thúc.

Vàng tương lai đã giảm xuống dưới 1.700 đô la một số lần và bật trở lại trên. Nhưng mỗi lần, kim loại có xu hướng đăng một mức cao thấp hơn, ông tiếp tục.

Đối với tôi, về mặt kỹ thuật, có vẻ như nó bắt đầu suy yếu, theo Pav Pavononis. Tôi không nghĩ cuộc biểu tình đã xong. Theo thời gian, tôi nghĩ rằng nó sẽ tăng lên. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ tạm dừng và tan vỡ một chút.
Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Kim loại / Tài nguyên thư, cho biết ông đang giảm giá mạnh hơn dự đoán một sự điều chỉnh trong ngắn hạn. Tuy nhiên, anh ấy nói thêm, anh ấy là người tích cực hơn về hồi cuối năm.

Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường của Blue Line Futures, tự mô tả mình là trung lập vào lúc này, với vàng tại một ngã tư đường. Hướng của kim loại sẽ xoay quanh việc các yếu tố nhất định diễn ra như thế nào.

Nếu lãi suất đi vào lãnh thổ tiêu cực, bạn có thể thấy một chuyến bay vào thị trường vàng, ông nói. Hôm qua đã báo động với hai năm [sản lượng] đạt mức thấp năm 2011 đó.

Tỷ lệ tiêu cực có thể có nghĩa là một sự bán tháo trong chỉ số đô la, ông nói. Điều này có xu hướng củng cố vàng do mối quan hệ thường xuyên nghịch đảo của họ.

Tuy nhiên, nếu [nhà đầu tư] tiếp tục tránh khỏi tình trạng khủng khiếp mà nền kinh tế này đang ở và tiếp tục đổ vào cổ phiếu của Hoa Kỳ, thì tương lai vàng sẽ bị khuất phục và rất có thể sẽ dính vào khu vực 1.700 đô la đó.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,545.504,215.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,770.603,450.60
100g ABC Bullion Bar
12,074.4011,144.40
1kg ABC Bullion Silver
1,524.101,174.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 64
  • Truy cập hôm nay: 629
  • Lượt truy cập: 8250167