Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng tăng dựa trên mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ năm 2008
2020-03-28 03:30:19

Giá vàng tăng dựa trên mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ năm 2008

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Bảy mươi mốt phần trăm người trả lời ở Phố Wall và Phố chính trong cuộc khảo sát giá vàng Kitco hàng tuần tìm kiếm kim loại quý để xây dựng dựa trên lợi nhuận của nó vào tuần tới.

Ngay trước 11 giờ EDT ngày thứ Sáu, vàng Comex tháng 4 đã giao dịch ở mức $ 1618,10 một ounce. Mặc dù đã giảm 33,10 đô la trong ngày, kim loại vẫn đạt mức tăng 9% trong tuần cho đến nay. Các nhà phân tích chỉ ra rằng kim loại đã đạt mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ năm 2008, với động lực lớn nhất là thông báo đầu tuần về nới lỏng định lượng kết thúc mở và các chương trình khác từ Cục Dự trữ Liên bang nhằm thúc đẩy nền kinh tế và thị trường trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát.

Thượng viện Hoa Kỳ đã phê duyệt một gói kích thích kinh tế và Hạ viện dự kiến ​​sẽ làm như vậy, có lẽ sớm nhất là vào thứ Sáu.

Mười bốn chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có 10 phiếu, tương đương 71%, cho giá cao hơn vào tuần tới. Một người trả lời, hoặc 7%, là giảm giá, trong khi ba, hoặc 21%, là trung lập hoặc được gọi là giá đi ngang.

Trong khi đó, 1.595 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 1.138 cử tri, tương đương 71%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một 244 khác, hoặc 15%, cho biết thấp hơn, trong khi 213, hoặc 13%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish71%
Bearish7%
Trung tính21%

VS

Đường chính

Bullish71%
Bearish15%
Trung tính13%

Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tăng vào tuần tới sau khi chúng tôi xem liệu cuộc bỏ phiếu [về kích thích tại Hạ viện Hoa Kỳ] có được thông qua hay không và sau khi chúng tôi xem liệu kích thích được G20 [Nhóm 20 quốc gia] hứa hẹn có cũng có hiệu lực, George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management cho biết.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để tăng thêm một chút nữa khi chỉ số đô la tháng Sáu đã giảm đủ để kiểm tra mức trung bình động 20 ngày gần 98,95. Đồng đô la đã bật lên từ mức thấp của nó, và một số hoạt động chốt lãi vào cuối tuần đã xảy ra bằng vàng, ông nói.

Tuy nhiên, về lâu dài, tôi nghĩ rằng vàng sẽ tiếp tục đẩy giá cao hơn, ông Nedoss nói. Về mặt kỹ thuật, ông nói thêm, khu vực khoảng 1.600 đô la một ounce sẽ cung cấp hỗ trợ tốt cho vàng vì cả hai mức độ tâm lý và vì đó cũng là khu vực xung quanh các đường trung bình động 20 và 50 ngày.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, cũng tự mô tả mình là người tăng giá trong tuần tới mặc dù có sự thoái lui vào thứ Sáu.

Tôi tin rằng việc bán tháo hôm nay được cho là do cả hai lựa chọn hết hạn vào đêm qua và thực tế là hợp đồng tháng 4 sẽ bắt đầu vào tháng 6 trước thứ hai, ông Grad Grady nói. Tại thời điểm này, lâu nay phải quyết định nên cuộn vị trí hiện tại của họ hoặc thanh lý. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang thấy thanh lý tháng tư ngày hôm nay. Tỷ suất lợi nhuận vàng đã tăng từ 7.000 đô la lên 8.350 đô la vào ngày 25 tháng 3. Đây có thể là một yếu tố lớn trong quyết định của họ.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn.
Charts rất thân thiện và các nhà đầu tư / thương nhân hiện đang tự tin về việc mua thị trường, trái ngược với việc đứng bên lề và tích trữ tiền mặt trong bối cảnh lo lắng cao hơn gần đây, ông Wyckoff nói.

Adam Button, giám đốc điều hành ForexLive, cũng tìm kiếm lợi nhuận từ vàng khi các nhà đầu tư không phải bán để tăng tiền mặt, như trường hợp hồi đầu tháng này khi cổ phiếu rơi tự do.

Giai đoạn thanh lý của cuộc khủng hoảng này đã kết thúc, và trọng tâm đang chuyển sang tranh chấp tiền tệ và sự không chắc chắn về kinh tế, ông Nút Nút cho biết.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, tìm kiếm vàng tăng do một số trở ngại đối với giá cao hơn đã được xóa trong tuần này. Chúng bao gồm đồng đô la Mỹ giảm từ mức cao của nó và có lẽ phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng từ gói cứu trợ hàng nghìn tỷ đô la từ Quốc hội; sự giảm bớt các khoản thanh lý đã làm suy yếu kim loại quý trước đó, mặc dù sự sụt giảm mạnh về vốn chủ sở hữu vào sáng thứ Sáu có thể báo hiệu một vòng nhỏ hơn đang diễn ra; và một môi trường lãi suất thấp tăng.

Với việc Mỹ nhanh chóng trở thành tâm điểm mới của đại dịch khủng khiếp này, sự không chắc chắn đối với các nền kinh tế và thị trường sẽ đẩy giá vàng lên 1.800 USD / ounce, có lẽ cao hơn, ông Baker Baker cho biết. Tôi tin rằng có khả năng vàng Comex sẽ nhìn thấy ít nhất 1.680 đô la mỗi ounce vào tuần tới, với lượng bạc được gắn vào sau là 14,80 đô la mỗi ounce.

Trong khi đó, Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Kim loại / Tài nguyên thư, cho biết trong một email rằng vàng có vẻ toppy đối với tôi. Được gọi là pullback đến giữa 1.400 đô la khi những người khác đang tăng giá. Chu kỳ xuống mùa hè.

Những người bỏ phiếu trung lập bao gồm Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường chính tại SIA Wealth Management và Phillip Streible, chiến lược gia thị trường chính của Blue Line Futures.

Vàng Gold dường như được giải quyết trong phạm vi giao dịch $ 1.600 - $ 1.640 nhưng ... tiềm năng tồn tại cho sự dao động lớn ở cả hai hướng, theo ông Cieszynski. Những gì xảy ra với đồng đô la Mỹ có thể tiếp tục thúc đẩy sự thay đổi giao dịch ngắn hạn, trong khi sự ôn hòa đang diễn ra của các ngân hàng trung ương cung cấp hỗ trợ dài hạn.

Đã thêm đường phố: Tương lai vàng Gold đang chống lại sự kháng cự mạnh ở mức $ 1,704 và sẽ cần rõ ràng hơn về kích thích và giá cổ phiếu yếu hơn để thu hút mua thêm.

Hợp đồng tương lai tháng 4 đạt đỉnh 1.704,30 vào ngày 9 tháng 3 và chỉ dừng lại ở mức 1.700 đô la hai ngày trong tuần này.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,275.103,925.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,545.103,205.10
100g ABC Bullion Bar
11,286.5010,316.50
1kg ABC Bullion Silver
1,343.401,073.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 25
  • Truy cập hôm nay: 648
  • Lượt truy cập: 8202731