Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. dự đoán sự trở lại của giá vàng
2020-03-21 13:58:08

Wall St., Main St. dự đoán sự trở lại của giá vàng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Phố Wall và Main Street đều tìm kiếm giá vàng để bắt đầu lấy lại vị thế vào tuần tới, dựa trên khảo sát giá Kitco Gold hàng tuần.

Kim loại đã sụt giảm kể từ mức cao nhất trong bảy năm vào đầu tháng 3, với hầu hết các nhà phân tích cho rằng sự suy giảm đối với các thương nhân thanh lý để tăng tiền mặt sau cuộc tàn sát xảy ra ở các thị trường khác, với các chỉ số chứng khoán Mỹ đi từ mức cao kỷ lục sang lãnh thổ thị trường gấu.

Tuy nhiên, bây giờ, "Tôi nghĩ rằng vàng đã quá hạn cho một lần thoát", ông Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Công ty quản lý tài sản của Adrian Day, đưa ra một quan điểm được thể hiện bởi những người tham gia khác ở Phố Wall.

Tuy nhiên, Day bổ sung, phần lớn sẽ xoay quanh những phát triển trong tương lai. Virus COVID-19 vẫn đang lan rộng, trong khi chính phủ và các ngân hàng trung ương đang tranh giành để đưa ra các biện pháp nhằm hạn chế sự sụp đổ kinh tế.

Mười ba chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có chín phiếu, hoặc 69%, cho giá cao hơn vào tuần tới. Không có người trả lời là giảm, mặc dù bốn, hoặc 31%, là trung lập hoặc được gọi cho giá đi ngang.

Trong khi đó, 1.163 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 589 cử tri, tương đương 51%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 365 khác, hoặc 31%, cho biết thấp hơn, trong khi 209, hoặc 18%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish69%
Bearish0%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish51%
Bearish31%
Trung tính18%

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch đang đi xuống, Main Street vẫn tăng trong khi Phố Wall được phân chia về việc vàng sẽ tăng hay giảm. Tính đến 11:14 sáng EDT, giá vàng Comex tháng 4 đã giảm 1,3% trong tuần cho đến nay xuống còn 1.497,50 USD / ounce.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết: "Tôi sẽ tăng giá vàng trong tuần tới "Vàng đã bị đánh sập bởi cơn sốt vốn gần đây vào tiền mặt USD (đô la Mỹ], đã làm giảm giá trị các loại tiền tệ khác. Tôi nghi ngờ rằng điều này có thể đạt đỉnh trong vài tuần tới nếu nó chưa được thực hiện và con lắc trên USD có thể bắt đầu quay trở lại, giảm bớt một số áp lực lên vàng. "

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, tìm kiếm vàng để giao dịch cao hơn khi người mua trở nên "tin tưởng hơn vào nhiều thị trường bị đánh bại" với thị trường chứng khoán và tài chính toàn cầu dường như đang ổn định.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, cũng lạc quan về triển vọng của kim loại.

"Động thái mạnh mẽ của vàng trong tuần này là do bán ký quỹ từ các quỹ phòng hộ đang cố gắng đáp ứng các cuộc gọi ký quỹ vốn chủ sở hữu của họ," Grady nói. "Tôi hy vọng rằng việc bán giảm giá khi chứng khoán cố gắng tìm ra bước đi. Chính phủ sẽ bơm một lượng lớn thanh khoản vào hệ thống để không gây ra sự gián đoạn tín dụng. Tôi nghĩ rằng sự gia tăng thanh khoản cùng với môi trường lãi suất thấp này. , nên trả giá vàng vào tuần tới. "

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm thị trường tương lai để bắt kịp nhu cầu mạnh mẽ đối với các đồng tiền đang nổi lên trên thị trường vật chất. Trước đây, ông nói, hợp đồng tương lai bị bán tháo do nhu cầu thanh khoản của các nhà giao dịch khi thị trường trên bảng rơi vào tình trạng rơi tự do.

"Thị trường có vẻ như ổn định sau cuộc khủng hoảng thanh khoản này," Haberkorn nói. "Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy nó cao hơn vào tuần tới."

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo của Eureka, nói rằng "đừng từ bỏ vàng" ngay cả khi chỉ số đô la Mỹ đạt mức cao nhất trong hơn ba năm, gây áp lực lên các mặt hàng như vàng.

"Tuy nhiên, vàng tăng vọt so với các mặt hàng chủ chốt có giá trị tăng đáng kể so với các loại tiền tệ lớn và cổ phiếu trong nước - một dấu hiệu rất lạc quan", Baker nói trong một email. "Ví dụ, tỷ lệ vàng-dầu (WTI) đã chạm mức đáng báo động 68 thùng / ounce vào thứ Tư, cao hơn 10 bbl / oz so với mức đỉnh tháng 2 năm 2016 trước đó. Tỷ lệ vàng trên đồng đạt 718 pound mỗi ounce cùng ngày, hơn 100 lb / oz so với mức đỉnh trong cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2009. Vàng so với S & P 500 đã lấy lại toàn bộ giá trị đã mất sau cuộc bầu cử tổng thống và nhiều hơn khi các chỉ số chứng khoán sụt giảm.

"Một khi bán giảm áp lực, vàng bằng đô la sẽ bắt được một thiết bị cao hơn theo sau là bạc được gắn kết."

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm một thị trường đi ngang. Một điểm kháng cự biểu đồ kỹ thuật sẽ là đường trung bình động 200 ngày ở mức 1.515,50 đô la một ounce đối với vàng tháng Tư, tính đến thời điểm ông nói.

"Đó sẽ là một hạt cứng để bẻ khóa," Nedoss nói. "Có hỗ trợ khá tốt ở mức $ 1,470."

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới. Ông nhận xét rằng trong khi các vấn đề thanh khoản đang bắt đầu mờ dần, vàng vẫn có thể đấu tranh để thu hút đà mua khi biến động vẫn còn cao.

"Chúng ta cần phải thấy sự biến động thấp hơn đối với vàng để bắt được một chút duy trì", Hansen nói. "Vàng đang nắm giữ tương đối tốt, nhưng chúng tôi không biết liệu chúng ta sẽ thấy một làn sóng bán hàng thứ hai hay không."

John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, kêu gọi một thị trường chủ yếu đi ngang, lưu ý rằng một tiêu đề có thể có tác động đáng kể đến một thị trường biến động gần đây.

"Hôm nay chúng tôi lên," anh nói. "Nhưng chúng tôi đã thấy một số ngày với phạm vi $ 50 lên và $ 40 xuống."

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,574.804,224.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,801.503,461.50
100g ABC Bullion Bar
12,125.7011,145.70
1kg ABC Bullion Silver
1,510.601,160.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 47
  • Truy cập hôm nay: 1018
  • Lượt truy cập: 8233196