Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

'Bối rối' Phố Wall chia rẽ theo hướng giá vàng ngắn hạn
2020-03-14 01:05:16

'Bối rối' Phố Wall chia rẽ theo hướng giá vàng ngắn hạn

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) -Một số người có thể lập luận rằng giá vàng gần đây không thể đoán trước được, do đó có thể phù hợp với việc các nhà phân tích Phố Wall được phân chia theo hướng giá trong tuần tới, dựa trên khảo sát giá Kitco Gold hàng tuần.
 
Main Street, tuy nhiên, vẫn tăng.
 
Kể từ khi coronavirus trở thành một từ gia đình vào năm 2020 khi căn bệnh này lan rộng khắp thế giới, công bằng chủ yếu là để phòng thủ trước những lo lắng về tác động đối với nền kinh tế toàn cầu. Đôi khi, vàng đã được hưởng lợi từ sự yếu kém của thị trường chứng khoán, nhận được một giá thầu an toàn. Nhưng vào thời điểm khác khi chứng khoán bị cấm, các nhà phân tích cho biết một số nhà giao dịch phải bán các vị thế có lợi nhuận bằng vàng để giúp đáp ứng các cuộc gọi ký quỹ và bù lỗ ở các thị trường khác.
 
Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết: "Các nhà giao dịch vàng hiện đang bối rối trước hành động tăng giá và biến động của vàng trong tuần qua".
 
Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có sáu phiếu, hoặc 40%, cho cả giá cao hơn và thấp hơn vào tuần tới. Ba người tham gia, hoặc 20%, là trung lập hoặc được gọi cho giá đi ngang.
 
Trong khi đó, 1.434 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 873 cử tri, tương đương 61%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 363 khác, hoặc 25%, cho biết thấp hơn, trong khi 198, hoặc 14%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish40%
Bearish40%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish61%
Bearish25%
Trung tính14%

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch đang đi xuống, Phố Wall và Phố chính đều tăng giá mạnh. Không cần phải nói, tiên lượng tập thể của họ đã bỏ lỡ dấu ấn, với vàng Comex tháng Tư giảm 5,9% trong tuần cho đến nay là 1.573 đô la một ounce ngay trước 11 giờ EST. Tuy nhiên, cả Main Street và Wall Street đều đúng hơn so với năm nay. Giả sử vàng vẫn thấp hơn trong tuần, cả hai sẽ kết thúc thứ Sáu với 6-3 hồ sơ cho đến năm 2020 với tỷ lệ chiến thắng là 67%, dựa trên các khu định cư trong tương lai tháng Tư.
 
Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, tìm kiếm vàng để tung lên.
 
"Vàng đang bị tấn công trở lại khi thanh lý khi thị trường tan chảy", ông nói về hành động giá yếu hơn trong tuần này. "Trong những cơn hoảng loạn thị trường này, nó là một nguồn thanh khoản. Nhưng một khi sự thanh lý hoảng loạn lắng xuống, ngay cả khi các thị trường rộng lớn không phục hồi, vàng sẽ tiếp tục vai trò của mình như một hàng rào và tiến lên."
 
Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, tìm kiếm vàng để quay trở lại khu vực $ 1.620 vào tuần tới khi đợt giảm giá gần đây.
 
"Tin tức tốt nhất cho vàng trong tuần này là hiệu suất của nó liên quan đến S & P 500 được củng cố," Baker nói. "Vàng đã phục hồi tất cả giá trị đã mất cho điểm chuẩn vốn chủ sở hữu này kể từ cuộc bầu cử tổng thống năm 2018 ... và hơn thế nữa. Ngay cả khi giảm xuống dưới 1.600 đô la, tỷ lệ vàng / S & P 500 (AUSP) đã tăng vọt đến mức không thể thấy kể từ cuối năm 2016. Từ Tháng 10 năm 2018, AUSP đã có xu hướng tăng thấp hơn, vàng đã tăng giá trị mạnh mẽ trên cổ phiếu. Đây là một dấu hiệu tăng giá trong tương lai, để lại con đường rõ ràng cho mức 1.800 đô la vào năm 2019. "
 
Hơn nữa, Baker nói thêm, tỷ giá thực âm tiếp tục có nghĩa là "môi trường rất lạc quan đối với một tài sản phi lợi nhuận như vàng".
 
Peter Hug, giám đốc giao dịch kim loại toàn cầu với Kitco, cho biết ông tìm kiếm vàng để kết thúc cao hơn sau cuộc họp vào tuần tới của Ủy ban Thị trường mở Liên bang. Các nhà hoạch định chính sách dự kiến ​​sẽ đưa ra một mức cắt giảm lãi suất khác trên mức cắt giảm khẩn cấp 50 điểm cơ bản vào đầu tháng này.
 
Trong khi đó, Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm thêm điểm yếu trong ngắn hạn về vàng trước khi kim loại bị trả lại.
 
"Với đồng đô la xuất hiện [cao hơn] và chứng khoán xuất hiện, chúng ta có thể giảm giá vàng một chút," ông nói.
 
Cổ phiếu có thể bị trả lại vào tuần tới khi Cục Dự trữ Liên bang hành động để cố gắng kiểm soát tác động kinh tế của coronavirus, với việc trượt vàng, Pavilonis nói. Nhưng sau đó, ông tiếp tục, cổ phiếu có thể quay đầu giảm trở lại, với vàng tăng cao hơn.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể ở lại tuần làm tổ", Phil Flynn nói, trích dẫn tiềm năng thanh lý nhiều hơn, "cũng như khả năng tăng doanh số vàng từ các ngân hàng trung ương toàn cầu để tăng thanh khoản để tấn công coronavirus. Nga, một người nắm giữ lớn vàng, có thể sử dụng nó như một điểm dừng để tiến hành cuộc chiến giá dầu với Ả Rập Saudi. "

Được phát biểu trong Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Metal / Resource Letter: "Tôi đã cảnh báo về một đỉnh cao theo chu kỳ, thường xảy ra vào thời điểm này trong năm. Vàng được định giá hơn $ 1,445. Nó có thể đi đến đó không? trong thị trường vàng. "

Andrew Hecht, một người đóng góp kim loại quý cho Seeking Alpha, cho biết ông kỳ vọng "điều kiện hoang dã" với vàng "lên xuống".

 "Rủi ro trong năm 2008 vàng đã giảm từ hơn 1.030 đô la xuống còn 681 đô la, và sau đó [vàng] đã tăng lên mức cao kỷ lục trong năm 2011," ông chỉ ra. "Chính sách ngân hàng trung ương cuối cùng là tăng giá."





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.604,203.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,784.003,444.00
100g ABC Bullion Bar
12,069.2011,089.20
1kg ABC Bullion Silver
1,492.001,142.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 16
  • Truy cập hôm nay: 235
  • Lượt truy cập: 8233755