Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng dự kiến ​​sẽ lấy lại bước chân
2020-02-29 00:22:51

Giá vàng dự kiến ​​sẽ lấy lại bước chân

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) - Những người tham gia cuộc khảo sát vàng Kitco hàng tuần đã không từ bỏ kim loại quý mặc dù đã bán tháo mạnh vào thứ Sáu.

Phố chính vẫn vững chắc tăng giá. Và trong khi Phố Wall có phần hỗn tạp, khối cử tri lớn nhất kêu gọi tăng giá.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Bảy, hoặc 47%, kêu gọi vàng tăng. Năm cử tri, hoặc 33%, kêu gọi thêm điểm yếu. Ba người trả lời, hoặc 20%, là giá trung tính hoặc dự đoán đi ngang.

Trong khi đó, 1.619 phiếu bầu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính, nhiều nhất trong 2 năm rưỡi. Tổng cộng có 1.079 cử tri, tương đương 67%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Một người khác, tương đương với tỷ lệ 19%, tương đương 19%, trong khi 237, hoặc 15%, là trung lập.

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch hiện đang kết thúc, 93% người dân ở Phố Wall và 73% cử tri của Phố chính đã tăng giá. Trong phần lớn tuần, họ đã đúng. Nhưng sau đó đã có một đợt bán tháo ồ ạt vào thứ Sáu, trong đó thị trường đã phá vỡ dưới 1.600 đô la một ounce, với các thương nhân và nhà phân tích trích dẫn bán để tăng tiền mặt để đáp ứng các cuộc gọi ký quỹ ở các thị trường khác khi cổ phiếu giảm, do đó đã gây ra các cuộc gọi ký quỹ bằng vàng, vì cũng như bán theo định hướng kỹ thuật khi các điểm dừng bán bảo vệ được đặt trước được kích hoạt. Tính đến 11:33 sáng EST, giá vàng tháng 4 của Comex đã giảm 3,6% trong tuần cho đến nay xuống còn 1.589,40 USD / ounce.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish47%
Bearish33%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish67%
Bearish19%
Trung tính15%

Tuy nhiên, sự lạc quan vẫn còn.

"Tôi vẫn tăng giá trong tuần tới bằng vàng", Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options cho biết. "Tin tức về coronavirus tiếp tục xấu đi, vì vậy tôi nghĩ rằng vàng sẽ vẫn biến động nhưng vẫn ổn định. Điều thú vị cần lưu ý là chuyến bay đến chất lượng vẫn ổn định trong trái phiếu nhưng không liên tục bằng vàng."

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo của Eureka, giải thích rằng việc chốt lãi, buộc phải thanh lý lâu và nhu cầu tiêu dùng thấp ở Trung Quốc có thể đã góp phần vào sự rút lui của vàng Comex trong tuần qua. Nhưng anh ấy tìm kiếm một sự trở lại.

"Với sự không chắc chắn liên quan đến tác động của căn bệnh này [coronavirus] sẽ gây ra cho nền kinh tế Mỹ và thế giới, tôi tin rằng có khả năng vàng sẽ phục hồi mặt đất bị mất vào tuần tới tới mức 1.650 đô la ... và tới 1.800 đô la mỗi ounce trong vài tuần sẽ đến, "Baker nói.

Sau đó, ông nói thêm, "Kim loại bóng láng và Kho bạc Hoa Kỳ sẽ vẫn là nơi trú ẩn an toàn toàn cầu trong thế giới lãi suất ngày càng âm (Bund Đức đạt mức thấp kỷ lục mới trong sáng nay). Ở Mỹ, lãi suất thực 10 năm [điều chỉnh theo lạm phát] là tiêu cực vững chắc, duy trì một môi trường rất lạc quan cho một tài sản kiếm lãi phi vàng như vàng. "

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, cũng cho biết cao hơn vì "vàng nên hoạt động tốt trong sự bất ổn của thị trường".

Những người khác sợ yếu hơn.

"Động lực là nhược điểm", Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group, nói. Ông chỉ ra rằng kim loại hiện đã giảm xuống dưới mức 1.621 đô la, đó là mức thoái lui 50% của mức tăng trước đó từ mức thấp ngày 5/2 là 1.551,10 đô la một ounce xuống mức cao thứ hai là 1.691,70 đô la.

Ronald-Peter Stoeferle, quản lý quỹ tại Incrementum AG và là tác giả của báo cáo In Gold We Trust hàng năm, cũng cho biết thấp hơn khi các cuộc gọi ký quỹ bắt đầu và tình cảm và vị trí tăng mạnh trong báo cáo Cam kết của thương nhân có vẻ đáng lo ngại. Hơn nữa, nếu kích thích tài chính và tiền tệ nên được công bố vào cuối tuần, một cuộc biểu tình cứu trợ cổ phiếu có thể làm tổn thương giá vàng, ông nói thêm.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm vàng để đi ngang.

"Với thị trường [chứng khoán] đang bán giảm giá, vàng sẽ tăng cao hơn rất nhiều", ông nói.

Tuy nhiên, ông lưu ý, có một số tin đồn trên thị trường rằng có lẽ Cục Dự trữ Liên bang sẽ thực hiện một số hành động để củng cố thị trường chứng khoán. Nếu vậy, điều đó có thể lấy đi một số nhu cầu trú ẩn an toàn đối với vàng.

"Tôi sẽ có xu hướng kiếm lợi nhuận bằng vàng ở đây nếu tôi còn lâu", ông nói. "Đó là lý do tại sao tôi nói tuần tới có thể đi ngang."

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, tự mô tả mình là trung lập.

"Về phía giảm giá, mặc dù biến động thị trường chứng khoán cao trong tuần, vàng đã đạt đỉnh vào thứ Hai và đã trượt. Ngoài ra, số lượng trường hợp coronavirus hoạt động toàn cầu đã giảm trong tuần [vì vậy] rất có thể sự cường điệu có thể thả ra tại một số điểm

"Về mặt tăng giá, các biện pháp ngày càng tăng được thực hiện bởi các chính phủ và doanh nghiệp trên thế giới để chống lại sự bùng phát vẫn có thể có tác động lớn hơn và lâu dài hơn đối với nền kinh tế toàn cầu, điều này có thể buộc các ngân hàng trung ương phải nỗ lực phối hợp để có được mọi thứ sẽ trở lại vào một lúc nào đó. "





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,683.004,333.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,889.603,539.60
100g ABC Bullion Bar
12,391.0011,336.00
1kg ABC Bullion Silver
1,561.701,211.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 33
  • Truy cập hôm nay: 411
  • Lượt truy cập: 8224755