Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Sự hồi phục của thị trường chứng khoán không làm giảm tình cảm Trong thị trường vàng
2020-02-08 06:47:29

Sự hồi phục của thị trường chứng khoán không làm giảm tình cảm Trong thị trường vàng

Tin tức Kitco

Kitco News ) - Các cử tri trong cuộc khảo sát vàng Kitco hàng tuần vẫn tăng giá kim loại, với các nhà phân tích Phố Wall tiếp tục trích dẫn việc mua kim loại quý an toàn dự kiến ​​do lo ngại về tác động của coronavirus đối với nền kinh tế toàn cầu.

Thị trường chứng khoán đã công bố một số cuộc biểu tình trong tuần này - và vàng đã giảm - khi các nhà đầu tư đôi khi rũ bỏ những lo lắng về thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu từ coronavirus. Tuy nhiên, vấn đề vẫn chưa biến mất, với Tổ chức Y tế Thế giới hiện đặt tổng số người chết ở Trung Quốc đại lục là 637, với hơn 31.000 trường hợp.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, người đã tự mô tả mình là người lạc quan về vàng. Ông cho rằng tác động đầy đủ của bất kỳ sự suy giảm kinh tế tiếp theo nào ở Trung Quốc và nước ngoài là không được định giá đầy đủ vào thị trường.

Mười hai chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tám, hoặc 67%, kêu gọi vàng tăng. Có một phiếu bầu, tương đương 8%, nói rằng vàng sẽ giảm, và ba, hoặc 25%, kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 966 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 570 cử tri, tương đương 60%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 232 khác, hoặc 24%, cho biết thấp hơn, trong khi 164, hoặc 17%, là trung tính.
Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch hiện đang kết thúc, 82% cử tri Phố Wall và 69% cử tri của Phố chính đã tăng giá. Ngay trước 11 giờ EST, giá vàng tháng 4 của Comex đã giảm 1,1% trong tuần, xuống còn 1.570,50 USD / ounce.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish67%
Bearishsố 8%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish60%
Bearish24%
Trung tính17%

Daniel có vẻ như cuối cùng cũng muốn đi lên những đỉnh cao [gần đây], ông Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết. Nếu một coronavirus này tiếp tục trở thành một tình huống [đáng lo ngại], vàng sẽ tiếp tục được mua lên.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Tập đoàn Price Futures, tìm kiếm vàng để phục hồi sau khi gần đây rơi xuống mức thấp hơn trong phạm vi giao dịch của mình. Giá đã giảm vào đầu tuần này với hy vọng rằng coronavirus có thể được ngăn chặn nhanh chóng. Nhưng các báo cáo tin tức gần đây nhất qua đêm cho thấy rằng điều này có thể không phải là trường hợp, ông tiếp tục.

Điều đó sẽ giữ cho mọi người sử dụng vàng như một nơi trú ẩn an toàn.

Phillip Streible, chiến lược gia trưởng thị trường của Blue Line Futures, nói rằng tôi rất lạc quan về vàng không chỉ do coronavirus mà còn tăng tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ. Biên chế phi nông nghiệp đã tăng 225.000 trong tháng trước, nhưng tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 3,6% từ 3,5% khi nhiều người tham gia vào thị trường việc làm để tìm kiếm việc làm.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group, nói thêm rằng những người tham gia thị trường dường như chú ý đến những sửa đổi đi xuống trong dữ liệu việc làm. Trong khi bảng lương phi nông nghiệp tăng mạnh vào tháng trước, số liệu năm 2019 đã được điều chỉnh giảm xuống khoảng một nửa triệu.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tìm thấy sự hỗ trợ khoảng $ 1.560. Tôi không tìm kiếm một cuộc biểu tình lớn, nhưng tôi đang tìm kiếm một chút sức mạnh vào tuần tới.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn.

Gần đây, thị trường vàng đã cho thấy khả năng phục hồi nhạy bén khi đối mặt với một loại tài sản cạnh tranh đang tăng mạnh - chứng khoán, ông nói.

John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, là một trong số những người nhìn thấy thị trường đi ngang.

Chúng tôi đã có những gì có vẻ là số lượng việc làm tốt, chanh Weyer nói. Thông thường, đó là xu hướng giảm giá đối với vàng nhưng chúng ta vẫn có thứ coronavirus này treo trên đầu, vì vậy bạn sẽ thấy một chuyến bay đến chất lượng ở đó. Trên bất kỳ tin tức kinh tế tốt nào khác, bạn sẽ thấy [vàng] giảm, vì vậy [vàng sẽ di chuyển] qua lại và tôi đang tìm kiếm đi ngang.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,704.804,354.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,907.703,557.70
100g ABC Bullion Bar
12,449.1011,394.10
1kg ABC Bullion Silver
1,552.101,202.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 174
  • Lượt truy cập: 8225311