Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Nỗi sợ virus dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy cuộc biểu tình vàng
2020-02-01 01:10:16

Nỗi sợ virus dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy cuộc biểu tình vàng

Tin tức Kitco

Kitco News ) - Các cử tri trong cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News vẫn tăng giá kim loại vàng trong tuần tới, với các thương nhân và nhà phân tích trích dẫn những lo lắng liên tục về sự sụp đổ kinh tế từ coronavirus tấn công Trung Quốc, với một số ít trường hợp hiện đang làm cho họ đường đến các nước khác.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy mối quan tâm liên tục về coronavirus, ông Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, chia sẻ quan điểm rộng rãi. Vì những lo ngại kinh tế xuất phát từ Trung Quốc, vì sự đóng cửa của các thành phố và nhà máy lớn và nó ảnh hưởng đến nền kinh tế Trung Quốc, bạn sẽ thấy một số lo lắng về dòng vốn chảy ra khỏi thị trường [tài chính].

Trong bối cảnh như vậy, nhu cầu về vàng có xu hướng tăng, một số người trả lời khảo sát cho biết.

Kevin Tôi nghĩ rằng chắc chắn có một giá thầu cho thị trường này ngay bây giờ bởi vì con số [của những người bị nhiễm và chết] cứ trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC nói.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Mười bốn, hay 82%, kêu gọi vàng tăng. Có ba phiếu, tương đương 18%, nói rằng vàng sẽ giảm và không có cử tri nào kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 995 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 68 cử tri, tương đương 69%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 163 khác, hoặc 16%, cho biết thấp hơn, trong khi 145, hoặc 15%, là trung tính.

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch hiện đang kết thúc, 59% cử tri Phố Wall và 67% cử tri của Phố chính đã tăng giá. Tính đến 11h20 EST, giá vàng tháng 4 của Comex đã tăng 0,9% trong tuần cho đến nay lên tới 1.592 USD / ounce.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish82%
Bearish18%
Trung tính0%

VS

Đường chính

Bullish69%
Bearish16%
Trung tính15%

Tôi nghĩ rằng rủi ro coronavirus sẽ vẫn ở phía trước và trung tâm trong một thời gian và vì điều này, vàng có thể leo lên để kiểm tra lại khu vực $ 1.600- $ 1.610, nơi nó đã đạt đỉnh vào đầu tháng này trong cuộc khủng hoảng ở Trung Đông, đôi khi trong những ngày tới, Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết. Vàng vẫn được hỗ trợ trên $ 1.500.

John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng nằm trong số những người tìm kiếm vàng để thu hút sự ủng hộ từ sự lây lan.

Đây vẫn là một đám mây lớn trên thị trường. Bất cứ lúc nào nỗi sợ hãi đang tác động mạnh đến thị trường [chứng khoán], đó là lý do chính đáng để vàng tăng giá.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, số liệu Comex gold có thể đạt 1.590 đô la vào tuần tới với mục đích phá vỡ mức 1.600 đô la trong những tuần tới.

Đây là tất cả về coronavirus Vũ Hán - vàng lên, mọi thứ khác đều giảm xuống, ông Baker Baker nói. Hiện tại, tình trạng khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu đã được công bố đã ảnh hưởng đến thị trường [tài chính] trong tuần này, với giá trị kim loại màu vàng tăng trên cổ phiếu, hàng hóa chính và các loại tiền tệ chính.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, tìm kiếm vàng tăng không chỉ vì sự bùng phát virus, mà còn do sagas luận tội Brexit và Hoa Kỳ, cũng như các tiêu đề về nền kinh tế có thể khiến các nhà đầu tư tài chính lo lắng.

Tôi thích những gì tôi đang thấy trên thị trường vàng và tôi nghĩ giá có thể tiếp tục tăng cao hơn, ông Law Lawler, người đứng đầu nghiên cứu tại London Capital Group cho biết.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, lưu ý rằng những người tham gia thị trường Trung Quốc có thể trở lại vào tuần tới sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Tôi muốn mua trên dip và đang tìm kiếm một sự thay đổi cao hơn, anh ấy nói. Nabavi đặt phạm vi ở mức $ 1,545 đến $ 1,595. Một sự phá vỡ trên 1.600 đô la sẽ đưa chúng ta đến mức cao nhất trước đó là 1.611 đô la, mà chúng ta đã thấy sau khi người Iran phóng một tên lửa vào đầu năm nay vào tháng Giêng.

Trong khi đó, Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho biết ông đang miễn cưỡng giảm giá vàng trong thời gian ngắn. Anh ấy nói rằng anh ấy thất vọng với hiệu suất của vàng trong suốt một tuần không chắc chắn về sự khủng khiếp của Nhật Bản, và nói thêm rằng thị trường dường như sắp hết động lực.

Nếu có một tuần, vàng nên xuất sắc, thì đó là nó, nhưng nó đã không, ông Hans Hansen nói. Đây không phải là môi trường để rút ngắn vàng, nhưng bạn cũng phải thừa nhận rằng vàng không hoạt động tốt như bình thường.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,533.504,183.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,767.303,427.30
100g ABC Bullion Bar
12,015.6011,035.60
1kg ABC Bullion Silver
1,487.401,137.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 64
  • Truy cập hôm nay: 522
  • Lượt truy cập: 8231468