Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Cảnh giác với việc điều chỉnh giá vàng trong những tuần tới - ABN AMRO
2020-01-28 06:55:53

Cảnh giác với việc điều chỉnh giá vàng trong những tuần tới - ABN AMRO

Tin tức Kitco

Cảnh giác với việc điều chỉnh giá vàng trong những tuần tới - ABN AMRO

(Kitco News) Giá vàng bắt đầu có vẻ quá mức vào đầu năm 2020, đó là lý do tại sao ABN AMRO cảnh báo về khả năng điều chỉnh giá trong những tuần tới trong khi vẫn tiếp tục tăng giá đối với kim loại vàng trong dài hạn.

Giá vàng đã tăng đáng kể Giá vàng đang ở mục tiêu tháng 9 của chúng tôi, bạc tại mục tiêu tháng 12 và bạch kim tại mục tiêu tháng 6 của chúng tôi, chiến lược gia cao cấp về FX & kim loại quý của ngân hàng Hà Lan Georgette Boele cho biết trong một báo cáo được công bố vào thứ Sáu. Chúng tôi tiếp tục mong đợi một sự điều chỉnh giá trong những tuần và tháng tới.

Theo truyền thống, tháng đầu tiên của năm là một tháng tốt cho giá vàng, nhưng điều đó không có nghĩa là kim loại quý sẽ tiếp tục tăng cao hơn, báo cáo cho biết.

Một khởi đầu tốt cho năm nay không phải là sự đảm bảo cho giá cao hơn vào cuối năm. Vì vậy, chúng tôi sẽ chờ đợi và tìm kiếm một sự điều chỉnh sẽ diễn ra, chanh Boele viết.

Chiến lược gia vàng dài quá đông và đã được một thời gian, chiến lược gia nói thêm.

Các vị trí tương lai dài của Net và các vị trí ETF bằng vàng gần với mức cao nhất mọi thời đại. Vị trí nhà đầu tư bằng bạc cũng quá mức, và vị trí bạch kim dài ròng hiện đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Vì vậy, vàng ròng, bạc và palađi là một giao dịch đông đúc, cô ấy lưu ý. Tổng số vị trí nổi bật trong vàng là gần 85% nguồn cung hàng năm (khai thác và tái chế); đối với bạc, nó chiếm hơn 90% và đối với bạch kim gần 80% nguồn cung hàng năm. Đây là những vị trí lớn có thể đến với thị trường ngay khi các nhà đầu tư thay đổi quyết định.

Tuy nhiên, trên cơ sở dài hạn, Boele đang tăng giá kim loại màu vàng, dự báo giá sẽ tăng vào cuối năm và năm 2021.

Một số động lực chính sẽ là đồng đô la Mỹ thấp hơn, nợ có lãi suất âm, môi trường lãi suất thấp và nhu cầu vật chất tăng, báo cáo chỉ ra.

Chúng tôi hy vọng đồng đô la Mỹ sẽ giảm theo thời gian và đây là một trong những động lực chính của giá vàng và bạc. Thứ hai, miễn là lượng trái phiếu chính phủ có năng suất âm là đáng kể, kim loại quý và hàng hóa rất hấp dẫn để đầu tư vào (không mang lại lợi nhuận âm). Thứ ba, các ngân hàng trung ương lớn có thể sẽ tiếp tục hỗ trợ nền kinh tế của họ, và lãi suất chính thức cao hơn không nơi nào có được. Thứ tư, chúng tôi hy vọng một số nhu cầu về đồ trang sức từ Trung Quốc (dương với vàng, bạc và bạch kim), chanh Boele giải thích.

Về mặt dự báo giá, ABN AMRO thấy giá vàng giao dịch ở mức 1.600 đô la một ounce vào quý 4 và sau đó tăng lên 1.750 đô la một ounce vào cuối năm 2021.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,550.104,200.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,781.103,441.10
100g ABC Bullion Bar
12,060.0011,080.00
1kg ABC Bullion Silver
1,496.601,146.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 45
  • Truy cập hôm nay: 457
  • Lượt truy cập: 8232635