Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. tăng giá vàng khi mối đe dọa coronavirus tăng lên
2020-01-25 04:23:15

Wall St., Main St. tăng giá vàng khi mối đe dọa coronavirus tăng lên

Tin tức Kitco

Kitco News ) - Thị trường vàng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực khi nó dẫn nước xung quanh một khu vực kỹ thuật cực kỳ quan trọng; tuy nhiên, tình cảm trên thị trường vẫn tăng đáng kể giữa cả các nhà đầu tư Main Street và các nhà phân tích Phố Wall.

Theo nhận xét từ các nhà phân tích trong cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News, sự không chắc chắn về tài chính, do tác động chưa biết của coronavirus lan truyền nhanh chóng sẽ tiếp tục hỗ trợ nhu cầu trú ẩn an toàn cho kim loại quý này.

Nhiều nhà kinh tế lo lắng rằng sự lây lan của virus qua Trung Quốc sẽ dẫn đến tăng trưởng kinh tế chậm hơn, có thể có tác động toàn cầu.

Vàng Vàng thường tăng rủi ro địa chính trị và các rủi ro đáng ngạc nhiên và không thể kiểm soát khác. Các coronavirus có khả năng là một động lực cho giá vàng cao hơn, ông Cameronina Hooper, chiến lược gia đầu tư tại Invesco cho biết.

Tuần này, 18 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Mười, hoặc 59%, kêu gọi vàng tăng. Chỉ có hai phiếu hoặc 12% nói rằng vàng sẽ giảm; năm cử tri, hoặc 19%, là trung lập hoặc được kêu gọi cho một thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 789 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 525 cử tri, tương đương 67%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 145 khác, hoặc 18%, cho biết thấp hơn, trong khi 119, hoặc 15%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish59%
Bearish12%
Trung tính19%

VS

Đường chính

Bullish67%
Bearish18%
Trung tính15%

Trong cuộc khảo sát vàng tuần trước, phần lớn các nhà phân tích Phố Wall và các nhà đầu tư của Phố chính đã tăng giá vàng. Tính đến 11:50 sáng EST, giá vàng Comex tháng 2 cao hơn 0,7% trong tuần, giao dịch cuối cùng ở mức 1.571,90 USD / ounce.

Mặc dù coronavirus hiện đang là mối lo ngại hàng đầu của thị trường, nhưng các nhà phân tích lưu ý rằng dường như không có kết thúc nào trong danh sách áp lực ngày càng tăng đè nặng lên tâm lý nhà đầu tư.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành văn phòng quản lý tài sản của Adrian Day, nói rằng ông đang tăng giá vàng vì tình cảm và động lực đang đứng về phía vàng.

Luận tội, một thị trường chứng khoán run rẩy, các ngân hàng trung ương không biết gì; Không có gì trong môi trường hiện tại là tiêu cực đối với vàng, ông nói.

Không chỉ là sự không chắc chắn của thị trường tạo ra động lực cho giá vàng, mà thị trường còn có một sàn mạnh vì tuần tới, Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ không chuyển từ lập trường trung lập vững chắc về chính sách tiền tệ.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group cho biết, Fed sẽ giữ vững và điều đó có thể ảnh hưởng đến đồng đô la Mỹ, vốn đang ở mức kháng cự quan trọng. Cơ cấu lãi suất hiện tại hỗ trợ vàng rất tốt.

Christopher Vecchio, chiến lược gia tiền tệ cao cấp của Tập đoàn IG, cho biết ông đang theo dõi lợi suất 10 năm để xác định động thái tiếp theo của vàng. Ông nói thêm rằng lợi suất 10 năm của Mỹ đang giao dịch ở mức 1,69%, mức thấp nhất kể từ tháng Mười. Ông nói thêm rằng với Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ bị trì hoãn vào tuần tới, lợi suất trái phiếu sẽ phải vật lộn để tăng cao hơn.

Ông nói thêm rằng trong một môi trường năng suất thấp, áp lực lạm phát gia tăng sẽ khiến vàng hấp dẫn hơn khi sản lượng thực sự đẩy thấp hơn.

Tôi nghĩ rằng có một sàn cơ bản tốt cho vàng, ông nói.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng vàng có thể tăng cao hơn trong thời gian tới. Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Kim loại / Tài nguyên thư, là một trong hai cử tri giảm giá trong cuộc khảo sát tuần này.

Mặc dù ông nhìn thấy vàng trong một thị trường tăng trưởng dài hạn, ông nói rằng trong thời gian tới, vàng dường như đang trong giai đoạn đứng đầu theo chu kỳ.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,555.704,205.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,785.703,445.70
100g ABC Bullion Bar
12,074.9011,094.90
1kg ABC Bullion Silver
1,498.901,148.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 219
  • Lượt truy cập: 8232397