Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Người trả lời hỗn hợp về hướng giá ngắn hạn
2020-01-11 05:40:44

Người trả lời hỗn hợp về hướng giá ngắn hạn

Kitco News

Kitco News ) - Sau một tuần tàu lượn siêu tốc, trong đó tương lai vàng đã leo lên một vách đá chỉ để rơi xuống, mức cao và thấp thứ sáu cho đến nay đều nằm trong phạm vi giao dịch hôm thứ Năm. Điều này được đề cập đến một người bên trong ngày trên bảng xếp hạng hàng ngày và một dấu hiệu của sự thiếu quyết đoán của thị trường về động thái ngắn hạn tiếp theo.

Những người tham gia Phố Wall trong cuộc khảo sát vàng Kitco News hàng tuần trên thực tế đã mâu thuẫn về việc kim loại sẽ đi vào tuần tới. Trại lớn nhất - bằng một lề nhỏ - nói thấp hơn, nhưng thu được ít hơn 50% số phiếu.

Trong khảo sát của Main Street, không có khối bỏ phiếu nào có được 50%, mặc dù cuộc thăm dò ý kiến ​​này có xu hướng tăng.

Vàng bắt đầu tuần bằng cách tăng vọt lên mức cao nhất trong bảy năm. Cuộc biểu tình bắt đầu vào thứ Sáu tuần trước sau khi một cuộc không kích của Hoa Kỳ vào Baghdad giết chết Qassem Soleimani, chỉ huy Lực lượng Quds ưu tú của Iran, với việc Mỹ tuyên bố cuộc tấn công của họ đã phá vỡ một cuộc tấn công sắp xảy ra của người Anh ở Trung Đông. Hợp đồng kỳ hạn tháng 2 của Comex đã tăng cao tới 1.613,30 đô la vào đầu ngày thứ Hai sau khi Iran đáp trả bằng cách bắn tên lửa vào một căn cứ của Mỹ ở Iraq, với cuộc biểu tình được thúc đẩy bởi những lo lắng về chiến tranh.

Kim loại sau đó đã giảm gần 60 đô la từ mức cao sau khi các nhà lãnh đạo của hai nước dường như tránh tiếp tục hùng biện. Khoảng 11:30 sáng thứ Sáu, hợp đồng vàng tháng 2 được giao dịch ở mức $ 1.560,40 một ounce.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Bảy, hoặc 44%, kêu gọi vàng giảm. Có năm phiếu, hoặc 31%, nói rằng vàng sẽ tăng, với bốn phiếu còn lại, hoặc 25%, trung lập hoặc kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 1.171 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 556 cử tri, tương đương 47%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 365 khác, hoặc 31%, cho biết thấp hơn, trong khi 250, hoặc 21%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish44%
Râu31%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish47%
Râu31%
Trung tính21%

Những người tìm kiếm vàng để tiếp tục rút lui khỏi tuần cao điểm đầu tuần chủ yếu viện dẫn sự giảm bớt căng thẳng giữa Mỹ và Iran.

Ông Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết, tôi nghĩ rằng nó sẽ giảm giá trừ khi tình hình Iran bắt đầu bùng phát trở lại. Chúng tôi sẽ không quay trở lại mức thấp, nhưng tôi nghĩ có lẽ chúng tôi sẽ quay lại thêm 30 đô la hoặc vì vậy, giao dịch ở đó một chút, sau đó bắt đầu xây dựng lại.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cũng thấy nhiều hơn về sự thoái lui.

Tôi đang giảm giá vàng trong tuần tới, theo ông Cieszynski. Với sự căng thẳng giảm bớt giữa Iran và Mỹ, và nền kinh tế toàn cầu đang cải thiện, vàng đã ổn định trở lại phạm vi $ 1,450- $ 1,550, nơi nó được giao dịch trong khoảng từ tháng 8 đến tháng 12.

John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cũng cho biết thấp hơn bây giờ là việc chốt lãi đã diễn ra sau khi hết hạn vào cuối tuần trước và đầu tuần này. Tuy nhiên, ông nói thêm, ông sẽ tìm kiếm kim loại tăng trở lại nếu căng thẳng Mỹ-Iran nóng lên trở lại sau khi hai nước trao đổi hỏa lực tên lửa trong tuần trước.

Trước khi có những sự kiện đó, chúng tôi đã có xu hướng cao hơn, Chúng tôi đã đạt được một số cấp độ [kháng chiến] kỹ thuật và đã loại bỏ chúng. Vì vậy, có một chút lợi nhuận và một chút giao dịch phạm vi trên các kỹ thuật.

Mark Leibovit, nhà xuất bản của VR Metal / Resource Letter, cho biết ông đang giảm giá ngắn hạn.

Có vẻ như đỉnh cao theo chu kỳ giữa tháng hai có thể đến sớm, theo Lei Leibovit.

Trong khi đó, Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures, tìm kiếm vàng để quay trở lại cao hơn vào tuần tới mặc dù phí bảo hiểm rủi ro đã giảm bớt sau hậu quả của cuộc tấn công trả đũa của Iran vào Mỹ

Người ta hy vọng rằng Iran sẽ đứng vững, do đó, phí bảo hiểm rủi ro địa chính trị sẽ giảm, Tuy nhiên, với việc tiếp tục mua mạnh ngân hàng trung ương cùng với nhu cầu vật chất lạc quan, chúng tôi hy vọng vàng sẽ quay trở lại vào tuần tới.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, tìm kiếm mức giá ổn định đến cao hơn, nhận xét rằng các biểu đồ vẫn tăng tổng thể.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options cho biết, tôi hơi tăng giá trong tuần tới. Tôi tin rằng chúng ta chưa nghe thấy gì cuối cùng từ tình hình Iran và tôi nghĩ rằng điều này sẽ giữ giá thầu dưới thị trường.

Chúng tôi đạt mức cao kỷ lục mọi thời đại về sự quan tâm mở đối với vàng trong tuần này. Có rất nhiều dài trên thị trường, mà tôi nghĩ là giới hạn tăng mà không có bất kỳ tin tức ngay lập tức. Chặn mọi tin tức, tôi tin rằng vàng sẽ nằm trong phạm vi $ 1,540- $ 1,590 này.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, nhận xét rằng xu hướng thị trường có lẽ vẫn còn cao hơn, với kim loại vẫn ở trên mức trung bình di chuyển chính. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, ông dự đoán hợp nhất đi ngang sau khi giá tăng mạnh vài ngày trước. Ông chỉ ra rằng vàng đã quay trở lại để lấp đầy khoảng cách giá trên biểu đồ hàng ngày giữa mức cao thứ Sáu và thứ Hai tuần trước.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã di chuyển khá nhanh, khá nhanh, anh ấy nói về cuộc biểu tình gần đây. Một số người Jon Jonny-come-lat gần đây về cơ bản đã bị đánh đòn khi giá nhanh chóng giảm trở lại từ mức đỉnh gần đây, ông tiếp tục.

Tôi nghĩ rằng những con bò đực rất vui khi chúng tôi ở lại đây, leo Nedoss nói. Tôi nghĩ họ không hài lòng vì chúng tôi đã quay trở lại và có sự đảo ngược đó. Về những con gấu, tôi không biết một nhóm người muốn đứng trước điều này ngay bây giờ. Điều này là vững chắc ngay bây giờ.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản ngày của Adrian, tìm kiếm vàng để giữ mức hiện tại.

Phần lớn sẽ phụ thuộc vào tình hình Iran, dĩ nhiên, Ngày Day cho biết. Vàng Vàng đã tăng trưởng tốt mặc dù đã giảm bớt căng thẳng nhưng có khả năng sẽ phải vật lộn để tăng cao hơn trong tương lai ngay lập tức mà không có sự phát triển mới.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,549.504,199.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,780.603,440.60
100g ABC Bullion Bar
12,058.3011,078.30
1kg ABC Bullion Silver
1,496.601,146.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 58
  • Truy cập hôm nay: 1039
  • Lượt truy cập: 8231985