Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. trộn trên vàng vào tuần tới; Main St. tăng
2019-12-14 05:59:19

Wall St. trộn trên vàng vào tuần tới; Main St. tăng

Tin tức Kitco

Kitco News ) - Phố Wall được trộn lẫn vào nơi vàng sẽ đến vào tuần tới sau khi thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung được báo cáo, trong khi Main Street tăng giá, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có sáu phiếu bầu, tương đương 38%, cho cả giá cao hơn và thấp hơn. Bốn cử tri khác, hoặc 25%, là trung lập hoặc kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 704 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 456 cử tri, tương đương 65%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 144 khác, hoặc 20%, cho biết thấp hơn, trong khi 104, hoặc 15%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish38%
Bearish38%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish65%
Bearish20%
Trung tính15%

Trong tuần giao dịch đang đi xuống, 44% cử tri Phố Wall cho biết họ đang giảm giá vàng trong tuần hiện tại, trong khi 61% cử tri của Phố chính là tăng giá. Khoảng 11 giờ EST, giá vàng Comex tháng 2 tăng 0,6% trong tuần cho đến nay đạt 1.474,20 USD / ounce.

Phần lớn thị trường tập trung trong hai ngày qua là vào các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung. Chính quyền Mỹ công bố hôm thứ Năm rằng một thỏa thuận đã đạt được và Trung Quốc vào thứ Sáu đã xác nhận tiến bộ đáng kể. Nếu vậy, điều đó có lẽ làm tổn thương vàng vì thương mại tăng có nghĩa là triển vọng kinh tế được cải thiện, các nhà phân tích nói.

Tuy nhiên, các nhà phân tích tự hỏi liệu hai nước đã đạt được tiến bộ lâu dài hay liệu bất kỳ thỏa thuận nào vẫn có thể làm sáng tỏ.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để có được lực kéo một lần nữa vì nghi ngờ rằng các vấn đề thương mại với Trung Quốc thực sự được giải quyết. Quỷ dữ ở trong chi tiết, anh nói.

Sẽ có một số loại thỏa thuận [thương mại], nhưng nó sẽ là một sự thất vọng, ông Nedoss nói.

Hơn nữa, Nedoss trích dẫn một pullback trong chỉ số đô la Mỹ. Một loại tiền tệ yếu hơn của Mỹ thường giúp vàng.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cũng kêu gọi giá vàng cao hơn.

 Các nhà giao dịch của Nimble [sẽ] bán [bất kỳ] cuộc biểu tình lớn nào và mua số tiền lớn khi chúng tôi tiếp tục giới hạn phạm vi [từ] $ 1,450- $ 1.500 với xu hướng tăng trong thời gian dài, Gero nói trong email.

John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại cho Walsh Trading, tìm kiếm sự đột phá rõ ràng trong các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung để giúp hầu hết các mặt hàng nhưng hoạt động chống lại vàng. Giả sử có một tâm lý rủi ro ở các thị trường khác, chúng tôi sẽ không thấy chuyến bay đến chất lượng, chanh Weyer nói.

Tuy nhiên, Weyer nói thêm, bất kỳ tweet hay tiêu đề của tổng thống nào cho thấy sự vấp ngã trong các cuộc đàm phán thương mại có khả năng thúc đẩy sự phục hồi bằng vàng.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, đã tự mô tả mình là một người giảm giá vừa phải trên vàng trong tuần tới.

Ngay bây giờ, rất nhiều tin tức ngoài kia đang tăng, VIX [chỉ số sợ hãi] đang giảm và chúng ta có thể không cần thêm kích thích từ các ngân hàng trung ương vào năm tới nếu nền kinh tế toàn cầu phục hồi, ông nói. Một điều có thể giúp vàng là USD [đô la Mỹ] hơi mềm với EUR và GBP [euro và bảng Anh] tăng vọt ngày hôm nay, và nền kinh tế thế giới mạnh hơn có thể đẩy lạm phát. Nhìn chung, triển vọng của vàng có vẻ thấp hơn một chút trừ khi các cuộc đàm phán Mỹ-Trung đi ra khỏi đường ray.

Ngày của Adrian, Ngày của Adrian, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty quản lý tài sản của Adrian Day, tìm kiếm vàng sẽ không thay đổi vào tuần tới, mặc dù ông đang tăng giá.

Chiến thắng lở đất của Boris Johnson ở Anh khiến nhiều khả năng một số hình thức Brexit, tuy nhiên không hoàn hảo sẽ thực sự được thực hiện, loại bỏ một sự không chắc chắn lớn từ EU cũng như Anh, Ngày Day nói. Một sự giảm nhẹ về thuế quan là một lực cản khác đối với vàng. Tuy nhiên, vào năm tới, mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng rằng chính sách tiền tệ vẫn rất mềm và chúng ta có thể sẽ thấy nhiều QE [nới lỏng định lượng] và lãi suất thấp hơn, sẽ khiến vàng bốc cháy.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, cho biết ông tìm vàng để bắt đầu đi ngang khi giao dịch bắt đầu xuống dốc trước cuối năm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 33
  • Truy cập hôm nay: 1026
  • Lượt truy cập: 8227378