Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Các nhà đầu tư vàng đã không bỏ lỡ chiếc thuyền, chỉ cần đợi cho đến khi USD tăng vọt - Quản lý tài sản Ice Cap
2019-11-29 13:16:14

Các nhà đầu tư vàng đã không bỏ lỡ chiếc thuyền, chỉ cần đợi cho đến khi USD tăng vọt - Quản lý tài sản Ice Cap

Tin tức Kitco

văn bản ở đây
Kitco News ) - Thị trường vàng tiếp tục đấu tranh để tìm đà tăng khi mức hỗ trợ giữ trên 1.450 đô la một ounce, nhưng một nhà quản lý quỹ nói rằng ông không thấy bất kỳ sự vội vã nào về vàng trong thời gian tới khi đồng đô la Mỹ đang trên bờ vực tăng cao hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kitco News, Keith Dicker, người sáng lập và giám đốc đầu tư tại IceCap Asset Management, cho biết các nguyên tắc cơ bản để nắm giữ vàng đã tăng cường trong năm qua. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng đồng đô la Mỹ vẫn là một cơn gió đáng kể đối với kim loại màu vàng trong vài tháng tới.

Vàng Gold là một hàng rào chống lại rủi ro không chắc chắn về địa chính trị và tài chính và nếu bạn đang nắm giữ vàng, thì bạn đang cảm thấy khá tốt ngay bây giờ, ông nói.

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng bất cứ ai bỏ lỡ cuộc biểu tình 20% vào mùa hè này vẫn sẽ có cơ hội khác để thấy một số lợi nhuận, nhưng những nhà đầu tư đó cần phải kiên nhẫn. Ý kiến ​​của Dick ban đầu được đưa ra sau khi giá vàng giảm từ mức cao nhất trong sáu tháng 9, nhưng vẫn tiếp tục giữ mức hỗ trợ trên $ 1.500 một ounce.

Dicker nói rằng ông nghĩ rằng thời điểm để có được vàng là khi thắt chặt thị trường tín dụng tạo ra một cuộc khủng hoảng tài chính khác. Ông nói thêm rằng thị trường để xem là châu Âu. Mặc dù thị trường tín dụng đã thắt chặt gần đây, ông nói rằng họ vẫn còn một chút nữa từ một cuộc khủng hoảng toàn diện.

"Ngay bây giờ, mọi thứ đều hoạt động tốt, nhưng khi quả bóng đó bắt đầu rơi, bạn sẽ thấy vàng tăng vọt", ông nói. "Không ai đã bỏ lỡ chiếc thuyền đó."

Tất nhiên, trước khi các nhà đầu tư quay trở lại với vàng, Dicker nói rằng họ nên chú ý đến đồng đô la Mỹ, bởi vì đó sẽ là tài sản trú ẩn an toàn để di chuyển đầu tiên. Ông nói rằng một cuộc khủng hoảng ở châu Âu sẽ khiến các nhà đầu tư "lao vào" đồng đô la Mỹ.

"Cho dù Mỹ trông xấu thế nào, nó trông tệ hơn ở mọi nơi khác", ông nói. "Việc tạo ra một Eurozone là một thử nghiệm đã thất bại ngay từ đầu."

Nhìn vào chỉ số đô la Mỹ, Dicker nói rằng khi cuộc khủng hoảng dự kiến ​​xảy ra, ông có thể thấy chỉ số này đẩy lên 120 hoặc 130 điểm. Chỉ số này hiện đang giao dịch ở mức 98,27 điểm vì cho đến nay vẫn chưa thể kiểm tra mức kháng cự tại 100.

Trong nỗ lực nắm bắt cuộc biểu tình tiềm năng bằng đồng đô la Mỹ, Ice Cap, hợp tác với Santiago Capital, đã đưa ra một quỹ đô la Mỹ dài.

"Mục tiêu của Quỹ đô la mạnh IceCap là cung cấp sự bảo vệ cho các nhà đầu tư đủ điều kiện cũng như cơ hội hưởng lợi từ căng thẳng tài chính, kinh tế, chính trị và xã hội được tạo ra bởi các chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương toàn cầu tích cực và không chính thống", công ty cho biết. tờ thông tin

Mặc dù Dicker đang tăng giá đồng đô la Mỹ, ông nói thêm rằng điều đó không ngăn cản ông tăng giá vàng.

"Đồng đô la Mỹ mạnh hơn sẽ tích cực đối với vàng vì nó sẽ cho thấy rằng có những vấn đề lớn trong thị trường tài chính", ông nói.

Một tín hiệu mua quan trọng đối với các nhà đầu tư vàng tiềm năng là khi kim loại màu vàng có thể giữ vững giá trị của đồng đô la Mỹ, Dicker nói.

"Từ góc độ thị trường, đồng đô la Mỹ tăng mạnh và bạn cần xem phản ứng của vàng với điều đó", ông nói





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,454.104,124.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,698.103,378.10
100g ABC Bullion Bar
11,827.2010,897.20
1kg ABC Bullion Silver
1,443.201,093.20
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 26
  • Truy cập hôm nay: 648
  • Lượt truy cập: 8242118