Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Cơ hội mua vàng mới vào tuần tới? Theo dõi để giảm giá đến $ 1,425
2019-11-29 06:02:30

Cơ hội mua vàng mới vào tuần tới? Theo dõi để giảm giá đến $ 1,425

Tin tức Kitco

Cơ hội mua vàng mới?  Theo dõi để giảm giá đến $ 1,425


(Kitco News)
 Vàng vẫn kiên cường khi đối mặt với tâm lý rủi ro trong tuần này, nhưng mức giá dao động ở mức 1.425 USD / ounce vẫn có thể xảy ra với dữ liệu việc làm của Mỹ vào ngày 6/12.

Tin tốt, hiện tại, là kim loại quý đang quản lý để giữ mức hỗ trợ trung bình $ 1400 trong bối cảnh tình cảm có nhiều rủi ro và chứng khoán cao kỷ lục, các nhà phân tích nói với Kitco News vào thứ Tư trước ngày lễ Tạ ơn trong Mỹ

Tại thời điểm viết bài, hợp đồng tương lai Comex tháng 2 được giao dịch lần cuối ở mức 1.461,40 đô la, giảm 0,41% trong ngày.

Kỳ vọng của Fed và vàng

Lý do đằng sau mức độ bất khuất của vàng là kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang đã tạm thời tạm dừng trước khi cắt giảm một lần nữa vào năm tới, người đứng đầu nghiên cứu LCG của Tập đoàn London Capital Group cho biết.

Trong khi quan điểm này giữ vững, vàng có cơ hội quay trở lại đà tăng giá một lần nữa, Lawler nói với Kitco News hôm thứ Tư. Hiện tại Fed đang bị trì hoãn và điều đó có liên quan đến lý do tại sao sự biến động bị nén lại. Hiện tại, các thị trường đang sử dụng nó khá tốt, bao gồm vàng, có thể bởi vì vẫn còn một ý tưởng cho rằng đó chỉ là một sự tạm dừng trước một loạt các đợt cắt giảm khác, ông nói.

Chiến lược gia hàng hóa của ngân hàng Ryan McKay cho biết, triển vọng này đã được lặp lại bởi TD Securities, dự kiến ​​sẽ có thêm hai lần cắt giảm lãi suất của Fed vào năm 2020 sẽ được kích hoạt bởi sự tăng trưởng chậm hơn trong quý đầu tiên của năm tới.

Rõ ràng có một sự bất cân xứng trong chức năng phản ứng của Fed có nghĩa là trong khi họ đang tạm dừng ngay bây giờ, họ chắc chắn sẽ có nhiều khả năng cắt giảm trong tương lai hơn là họ sẽ tăng. Một sự tăng vọt dường như hoàn toàn khỏi bàn và điều đó tiếp tục hỗ trợ vàng, Mitch McKay nói.

Nền kinh tế Mỹ vẫn chưa ra khỏi rừng với sự yếu kém dự kiến ​​trong quý 1 năm 2020, ông nói. Cuối cùng, điều này có thể thuyết phục Fed cắt giảm hai lần vào năm tới. Và vì lý do đó, vàng vẫn nên hấp dẫn, ông McK McKay tuyên bố.

Sức mạnh đáng ngạc nhiên

Mặc dù đã khuất phục mức này và tuần trước, hành động giá vàng có thể được mô tả là ấn tượng, McKay lưu ý, chỉ ra các kỹ thuật.

Theo cách định vị, có một rủi ro khá lớn là bạn có thể giảm mạnh xuống khu vực $ 1,425 nếu chúng ta nghĩ rằng khu vực $ 1,450. Nhưng, cho đến nay, mỗi lần chúng tôi xuống đây, chúng tôi đã có một chút trở lại với số tiền $ 1,460, anh nói.

Như hiện tại, vàng trông giống như đang củng cố trước khi phá vỡ cao hơn, Lawler chỉ ra.

Thị trường có thể thấy một tháng 12 tương tự như năm ngoái khi cổ phiếu bị bán tháo và vàng tăng. Tuy nhiên, Lawler cảnh báo rằng nếu sự biến động vẫn im lặng vào cuối năm, vàng có thể tiếp tục chuyển sang nước xoáy và chỉ chạy quanh phạm vi giao dịch giống như chúng ta đã tham gia.

Thật đáng ngạc nhiên khi vàng đã không quay trở lại dưới mức $ 1.400 sau khi đạt đỉnh $ 1,557 vào đầu mùa thu này, Lawler nói thêm.

Bây giờ tôi đang mong đợi sự sụt giảm sâu hơn, do bối cảnh chung của tâm trạng rủi ro nhiều hơn ở thị trường, tôi vẫn nói chung là tích cực về vàng, nhưng tôi đã hy vọng rằng một tháng trước chúng ta sẽ có giá 1.400 đô la, ông nói.

Đồng đô la Mỹ vẫn chưa đủ cao để kích hoạt bán tháo vàng, ông lưu ý rằng các nhà đầu tư nên chú ý đến chỉ số VIX như một thước đo trong đó vàng có thể hướng tới - biến động cao hơn có thể bằng vàng cao hơn.

Tôi đang nhìn vào định vị cực ngắn trong thị trường biến động vì mọi người đều kỳ vọng các ngân hàng trung ương sẽ giữ lãi suất thấp. Nếu mọi người đều mong đợi sự biến động sẽ bị nén, thì đó thường là khi nó mở rộng. Đó là một môi trường mà vàng có thể hoạt động tốt nếu chúng ta thấy tia sáng của sự biến động thêm đó.

Khẩu vị rủi ro có thể sắp đạt đến đỉnh điểm sớm với thị trường chứng khoán đòi hỏi một số tiến bộ thực sự trong các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung trước khi tăng cao hơn, nhà phân tích thị trường FXTM Han Tan chỉ ra.

Động lực tăng giá đối với các tài sản rủi ro đang có nguy cơ giảm dần, với các nhà đầu tư có lẽ cần những dấu hiệu tiến bộ rõ ràng ngoài các đoạn quay vòng tích cực liên quan đến thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung tiềm năng, ông Tan Tan nói. Ngày 15 tháng 12 hiện đóng vai trò là điểm đánh dấu tiếp theo trong câu chuyện kéo dài này, với các nhà đầu tư vẫn suy đoán liệu hiệp định thương mại có thể được niêm phong trước khi Tổng thống Trump phải quyết định có nên tiếp tục đe dọa thuế quan đối với hàng hóa Trung Quốc trị giá 160 tỷ USD hay không.

Rủi ro trong tuần tới

Rủi ro lớn nhất đối với vàng vào tuần tới có thể là một báo cáo việc làm tốt hơn dự kiến ​​của Hoa Kỳ cho tháng 11.

Đồng thuận thị trường đang kêu gọi nền kinh tế Mỹ sẽ có thêm 183.000 vị trí mới trong tháng 11. Nhưng số lượng lớn dự kiến ​​sẽ đi kèm với một cảnh báo - công nhân GM trở về từ cuộc đình công của họ.

Biên chế phi nông nghiệp của hoàng tử [sẽ được] tâng bốc bởi sự trở lại của những công nhân GM nổi bật. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không cảm thấy quá thoải mái vì những lợi ích gần đây có vẻ sẽ được điều chỉnh thấp hơn trong lần sửa đổi điểm chuẩn hàng năm sắp tới, trong khi bằng chứng khảo sát cho thấy điều kiện thị trường lao động đang xấu đi, ông Michael Pearce.

Mặc dù McKay của TD trung lập về giá vào tuần tới, anh vẫn cẩn thận theo dõi dữ liệu vĩ mô của Mỹ, điều này có thể gây ngạc nhiên cho thị trường và mang đến cơ hội mua mới cho các nhà giao dịch vàng.

Trong thời gian tới, chúng tôi có số lượng công việc và sản xuất ISM vào tuần tới có khả năng gây ra sự rung chuyển đó [xuống còn $ 1,425 một ounce], ông nói. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, chúng tôi sẽ tìm mua như chúng tôi nghĩ vào năm 2020, chúng tôi vẫn sẽ thấy sự suy giảm trong dữ liệu kinh tế.

Trong tuần này, các nhà giao dịch đã nhìn thấy con số GDP quý 3 tốt hơn dự kiến ​​là 2,1% so với mức tăng trưởng 1,9% dự kiến ​​và tuyên bố thất nghiệp tích cực đáng ngạc nhiên của Hoa Kỳ, đã giảm 15.000. Ngoài ra, các đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ đã gây bất ngờ khi tăng giá, tăng 0,6% trong tháng 10, tăng so với mức giảm 1,4% được điều chỉnh của tháng 9.

Lawler của LCG đang tăng giá vàng trong trung hạn, nói rằng phạm vi giá của vàng là khá rộng trong tương lai - di chuyển trong khoảng từ 1.400 đến 1.500 đô la. 1.450 đô la đã là một mức hỗ trợ lớn cho vàng, nhưng nếu nó bị phá vỡ, chúng ta có thể thấy mức giảm xuống còn 1.412 đô la và 1.400 đô la, Lawler nói. Ở phía trên, vàng đang nhìn vào $ 1.500 và sau đó là $ 1.517.

Theo các nhà phân tích, các vụ đánh bom tiềm năng đối với vàng trong thời gian tới là cuộc bầu cử ở Anh, thủ tục luận tội của Mỹ và tâm lý thị trường chung.

Về lý thuyết, hoàn toàn không có mối quan hệ nào giữa giá vàng và Brexit, nhưng đã có những khoảnh khắc nổi bật khi có sự đột phá hoặc thiếu do đó về mặt Brexit khi chúng ta thấy giá vàng phản ứng, ông Law Lawler nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,755.004,363.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,951.003,566.00
100g ABC Bullion Bar
12,606.3011,511.30
1kg ABC Bullion Silver
1,598.701,248.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 62
  • Truy cập hôm nay: 666
  • Lượt truy cập: 8225803