Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Ít tin chắc vào thị trường vàng khi các cuộc đàm phán thương mại sụt giảm
2019-11-23 06:16:42

Ít tin chắc vào thị trường vàng khi các cuộc đàm phán thương mại sụt giảm

Kitco News

Kitco News ) - Sự nhầm lẫn và không chắc chắn thống trị thị trường vàng khi các thương nhân và nhà đầu tư tiếp tục phản ứng với sự thay đổi tình cảm thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ

Cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy các nhà phân tích Phố Wall gần như bị cuốn vào một mối quan hệ ba chiều, trong khi chỉ có một phần lớn các nhà đầu tư bán lẻ vẫn giảm giá vàng.

Một ngày nọ, một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc được thực hiện và rồi ngày hôm sau nó bắt đầu. Sự không chắc chắn này đang hỗ trợ vàng nhưng nó không đủ để đẩy giá vàng lên cao hơn, ông Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA cho biết.

Tuần này, 16 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Trong một tie, năm nhà phân tích hoặc 31% cho biết họ thấy cao hơn, và năm nhà phân tích khác đã nhìn thấy một thị trường đi ngang vào tuần tới. Sáu nhà phân tích, hay 38%, dự đoán vàng sẽ giảm.

Trong khi đó, 587 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 292 cử tri, tương đương 50%, kêu gọi vàng tăng giá. 173 khác, tương đương 29%, dự đoán vàng sẽ giảm. 121 cử tri còn lại, tương đương 21%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish31%
Bearish38%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish50%
Bearish29%
Trung tính21%

Trong cuộc khảo sát gần đây, cả Main Street và Wall Street đều tỏ ra sai lầm khi gọi giá cao hơn trong cuộc khảo sát tuần trước. Tính đến 12:13 chiều EST, giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức 1.463 USD / ounce, giảm 0,37% so với tuần trước.

Theo hầu hết các nhà phân tích, động lực chính cho vàng trong thời gian tới vẫn là tranh chấp thương mại đang diễn ra giữa Trung Quốc và Mỹ

Adam Button, giám đốc điều hành Forexlive.com, nói rằng ông đang tăng giá vàng.

Thời điểm này rất khó khăn nhưng các vết nứt bắt đầu xuất hiện trong thỏa thuận thương mại giai đoạn một và nếu nó bị phá vỡ, đó sẽ là chất xúc tác chính cho vàng, Nút Nút cho biết. Ngay bây giờ, thị trường đã có giá phần lớn trong một thỏa thuận nhưng ngay cả khi có một thỏa thuận, nó có thể ít hơn hy vọng.

Tuy nhiên, ở phía bên kia, Nút nói rằng nếu Mỹ trì hoãn mức thuế ngày 15 tháng 12 và có những tiến bộ được thực hiện giữa hai nước, thì giá vàng sẽ giảm.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, cũng đặt tên cho các cuộc đàm phán thương mại là chất xúc tác chính để đẩy vàng lên cao hơn trong ngắn hạn. Tuy nhiên, ông cũng lưu ý rằng thị trường vốn cổ phần toàn cầu của wobbly có thể đi vào cuối năm có thể cung cấp một số hỗ trợ cho vàng.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka, nói rằng một thị trường chứng khoán hàng đầu có thể cung cấp một số động lực cho vàng vào tuần tới.

S & P 500 đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào thứ ba (3.127,64). Tôi tin rằng có khả năng đây là đỉnh cao trong thời điểm hiện tại vì vậy triển vọng vàng tăng cao hơn đối với các cổ phiếu giảm giá là tích cực, ông nói.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, nói rằng ông sẽ giảm giá vàng trong thời gian tới vì lãi suất đầu cơ vẫn còn cao. Ông nói thêm rằng các nhà giao dịch có thể giảm một số cược tăng vào tuần tới trước kỳ nghỉ lễ Tạ ơn của Hoa Kỳ. Ông nói thêm rằng sức mạnh kiên cường của đồng đô la Mỹ cũng có thể đè nặng lên kim loại màu vàng trong thời gian tới.

Mặc dù ông đang giảm giá vàng trong ngắn hạn, Lusk nói thêm rằng ngay cả với áp lực bán gần đây, thị trường vẫn trong một xu hướng tăng mạnh.

Vẫn còn một cảm giác không chắc chắn và lãi suất vẫn còn khá tiêu cực và trong môi trường đó, bạn muốn có một tài sản rối như vàng, ông nói.

Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Kim loại / Tài nguyên thư, cho biết ông cũng đang giảm giá vàng trong ngắn hạn nhưng vẫn tăng giá trong dài hạn. Ông nói thêm rằng ông thấy đợt bán tháo diễn ra đến giữa tháng 12 với giá giảm xuống còn 1.400 đô la một ounce.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,744.804,352.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,942.503,557.50
100g ABC Bullion Bar
12,579.0011,484.00
1kg ABC Bullion Silver
1,594.901,244.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 69
  • Truy cập hôm nay: 942
  • Lượt truy cập: 8226079