Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng ở dưới cùng của phạm vi của họ, giảm nhưng không ra - Các nhà phân tích
2019-11-06 03:36:08

Giá vàng ở dưới cùng của phạm vi của họ, giảm nhưng không ra - Các nhà phân tích

Kitco News

Kitco News ) - Dữ liệu kinh tế tích cực đã đẩy giá vàng xuống mức thấp nhất trong phạm vi của họ nhưng các nhà phân tích đã nói rằng họ chưa sẵn sàng từ bỏ vàng.

Giá vàng kỳ hạn tháng 12 đã chịu áp lực bán kỹ thuật đáng kể trong hầu hết thứ ba, với phần lớn áp lực đến sau dữ liệu ngành dịch vụ tốt hơn mong đợi của Mỹ. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức 1.485,60 USD / ounce, giảm 1,69% trong ngày. Mặc dù kim loại màu vàng đã giảm trong ngày, nhưng nó vẫn hoạt động tốt trong phạm vi giao dịch kéo dài hàng tháng.

Sáng thứ ba, Viện Quản lý cung ứng (ISM) cho biết Chỉ số quản lý mua hàng phi sản xuất của hãng đã tăng lên mức 54,7% trong tháng 10, tăng từ mức 52,6% của tháng 9. Các nhà kinh tế đánh bại dự báo khi sự đồng thuận kêu gọi chỉ số này đạt mức 53,5%.

Ngay sau khi bạn nhìn thấy những con số ISM mà bạn phải rút ra khỏi vàng, thì ông Phillip Streible, nhà phân tích thị trường cao cấp tại RJO Futures cho biết. Dữ liệu tốt hơn so với dự kiến ​​đã tạo ra một số tình cảm lạc quan giữa các nhà đầu tư và điều đó đang làm tổn thương vàng.

Mặc dù vàng đang thử nghiệm điểm cuối của phạm vi của nó, Streible nói rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.

Ông giải thích rằng cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang tuần trước tiếp tục cung cấp một sàn trên thị trường.

Fed đã nói với chúng tôi rằng họ sẽ không tăng lãi suất cho đến khi có sự thay đổi lớn về lạm phát và chúng tôi không thấy kịch bản đó xảy ra trong ít nhất vài năm tới và điều đó tốt cho vàng, ông nói. .

Bart Melek, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại TD Securities, cho biết họ hy vọng sẽ thấy giá thấp hơn trong thời gian tới khi các nhà giao dịch tình cảm bị bắt gặp ở phía dài của thị trường.

Với áp lực bán hiện tại, Melek nói rằng nhóm của ông đang theo dõi mức hỗ trợ ban đầu ở mức 1.474 đô la một ounce, đại diện cho mức trung bình động 100 ngày của vàng. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng áp lực bán có thể sẽ đẩy giá xuống thấp tới 1.425 đô la một ounce.

Bạn phải nhận ra tiềm năng giảm giá khi có tin tức kinh tế tốt, ông nói.
Chứng khoán TD vẫn nhận thấy bất kỳ sự điều chỉnh nào là tồn tại trong thời gian ngắn với chính sách tiền tệ của Mỹ và sự không chắc chắn của thị trường tiếp tục hỗ trợ giá cho đến cuối năm.

Các thị trường khác không định giá bất kỳ mức giá mới nào sớm nhưng chúng tôi nghĩ rằng Fed sẽ buộc phải cắt giảm sớm hơn thay vì muộn hơn, ông nói. Chúng tôi cũng hy vọng sự biến động của thị trường vốn sẽ tăng và điều đó sẽ tốt.

Cùng với dữ liệu kinh tế tốt hơn mong đợi, dữ liệu tin tức thương mại tích cực cũng tác động đến tâm lý giao dịch hôm thứ ba. Ngày càng có sự lạc quan rằng chính phủ Hoa Kỳ có thể đẩy lùi một số thuế quan đối với hàng nhập khẩu của Trung Quốc khi hai quốc gia tiến gần hơn để giải quyết cuộc chiến thương mại đang diễn ra.

Tin tức đã thúc đẩy đồng đô la Mỹ và đẩy lợi suất trái phiếu cao hơn một cách khiêm tốn, cả hai đều là những yếu tố tiêu cực cho thị trường vàng. Các Chỉ số đô la x đã tăng 0,4% trong ngày, giao dịch cuối cùng tại 97,94 điểm. Trong khi đó, lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng lên 1,85%, tăng gần 4% trong ngày.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,273.303,923.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,543.703,203.70
100g ABC Bullion Bar
11,281.8010,311.80
1kg ABC Bullion Silver
1,351.401,081.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 66
  • Truy cập hôm nay: 63
  • Lượt truy cập: 8203015