Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall chứng kiến ​​giá vàng mắc kẹt trong bùn khi Phố chính vẫn tăng
2019-11-02 03:52:44

Phố Wall chứng kiến ​​giá vàng mắc kẹt trong bùn khi Phố chính vẫn tăng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Vàng đã bị kẹt ở hai bên 1.500 đô la một ounce trong tám tuần và các nhà phân tích Phố Wall không hy vọng xu hướng sẽ thay đổi bất cứ lúc nào ngay cả khi Main Street vẫn tăng giá trên kim loại vàng, theo kết quả mới nhất của Kitco News Khảo sát vàng hàng tuần.

Thị trường vàng đã cho thấy khả năng phục hồi vào thứ Sáu, sau khi giá đã giữ trên 1.500 đô la một ounce sau báo cáo việc làm của Mỹ. Theo Cục Thống kê Lao động, 128.000 việc làm đã được tạo ra vào tháng 10, đánh bại đáng kể các dự báo đồng thuận cho mức tăng khoảng 90.000.

Một số nhà phân tích đã lưu ý rằng vàng đang nắm giữ khá tốt bởi vì nó sẽ mất rất nhiều tin tốt để chuyển Cục Dự trữ Liên bang ra khỏi lập trường trung lập và thiên vị giảm nhẹ.

Tôi nghĩ rằng bạn phải hoàn toàn là vàng trung tính ngay bây giờ, ông Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo cho biết. Tôi vẫn tăng giá trong thời gian dài nhưng tôi sẽ ngồi trên tay cho đến khi biểu đồ cho tôi biết điều gì đó khác biệt.

Tuần này, 14 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Bảy nhà phân tích hoặc 50% cho biết họ thấy giá giao dịch đi ngang vào tuần tới. Bốn nhà phân tích, tương đương 29%, dự đoán rằng vàng sẽ tăng. Ba cử tri còn lại, hoặc 21%, dự kiến ​​giá sẽ giảm vào tuần tới.

Trong khi đó, 552 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng 403 cử tri, tương đương 72%, kêu gọi vàng tăng giá. 87, hoặc 16%, dự đoán vàng sẽ giảm. 62voters còn lại, hoặc 11%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish29%
Bearish21%
Trung tính50%

VS

Đường chính

Bullish72%
Bearish16%
Trung tính11%

Carsten Fritsch, nhà phân tích kim loại quý tại Commerzbank, cho biết mặc dù thị trường vàng đang thiếu chất xúc tác để đẩy giá cao hơn, các nhà đầu tư không nên bỏ qua thực tế rằng lãi suất thấp hơn khiến vàng trở thành tài sản thay thế hấp dẫn vì chi phí cơ hội thấp hơn. .

Ông nói thêm rằng trong môi trường hiện tại, giá vàng sẽ tiếp tục giữ mức 1.500 đô la một ounce.

Tuy nhiên, có một số nhà phân tích nhìn thấy tiềm năng hơn nữa về vàng vì cách thức tổ chức hỗ trợ quan trọng trong việc đối mặt với dữ liệu kinh tế tích cực. David Madden, nhà phân tích thị trường cao cấp tại CMC thị trường, nói rằng ông có thể tăng 60% so với vàng trong thời gian tới.

Ông nói thêm rằng ông đang kỳ vọng giá vàng sẽ giảm xuống dưới 1.500 đô la để phản ứng với báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 10.

Tỷ giá không tăng cao bất cứ lúc nào sớm và nếu một báo cáo việc làm tốt có thể đẩy giá vàng xuống thấp hơn so với xu hướng của vàng là tăng giá, ông nói. Chúng tôi chỉ là một vài báo cáo kinh tế tồi tệ từ các cuộc đàm phán suy thoái mới. Tin xấu có nhiều khả năng đẩy giá vàng cao hơn tin tốt có khả năng đẩy vàng xuống thấp hơn.

Adam Button, giám đốc điều hành tại Forexlive.com, nói rằng ông cũng đang tăng giá vàng khi thấy lập trường chính sách mới nhất của Fed tác động đến đồng đô la Mỹ.

Tuần này, Cục Dự trữ Liên bang về cơ bản cho biết họ có thể tốt hơn rất nhiều và họ vẫn không tăng lãi suất, ông nói. Tôi nghĩ rằng có một giao dịch đô la yếu trên thị trường và điều đó sẽ hỗ trợ vàng.

Nhìn về chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ, Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác mỏ Eureka, nói rằng ông sẽ giảm giá vàng trong thời gian tới khi thị trường chứng khoán tiếp tục giao dịch gần mức cao kỷ lục.

Các biểu đồ quan trọng để theo dõi vàng là tỷ lệ vàng-S & P. S & P 500 ở mức 3.100 ngụ ý giá vàng là 1.456 đô la, ông nói. Một sự kiện thảm khốc, một thị trường chứng khoán trong nước đang tăng tương đương với giá vàng giảm trong thời gian tới với khả năng đảo ngược xu hướng giảm giá có thể xảy ra.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,564.204,214.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,792.703,452.70
100g ABC Bullion Bar
12,097.4011,117.40
1kg ABC Bullion Silver
1,507.301,157.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 39
  • Truy cập hôm nay: 999
  • Lượt truy cập: 8233177