Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Đầu giả hay mới tập hợp? Phố Wall, Phố chính lạc quan về giá vàng vào tuần tới
2019-10-26 05:42:11

Đầu giả hay mới tập hợp? Phố Wall, Phố chính lạc quan về giá vàng vào tuần tới

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Điều khác biệt 24 giờ có thể tạo ra trong thị trường kim loại quý. Theo một khảo sát mới nhất của Kitco News Weekly Gold Survey, một cuộc điều tra cuối tuần về giá vàng đang tạo ra tâm lý tăng giá đáng kể trên thị trường giữa các nhà phân tích Phố Wall và các nhà đầu tư Main Street.

Câu hỏi còn lại là liệu cuộc biểu tình này là khởi đầu của một xu hướng tăng mới hay chỉ là một sự giả mạo. Mặc dù giá vẫn bị kẹt trong một phạm vi, các nhà phân tích nói rằng động lực kỹ thuật ủng hộ giá cao hơn trong thời gian tới. Nhưng, chỉ có thời gian mới biết được mức kháng cự quan trọng ở mức $ 1.525 sẽ bị phá vỡ.

Tuần này, 18 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Mười bốn nhà phân tích hoặc 78% cho biết họ thấy giá cao hơn vào tuần tới. Một nhà phân tích, hoặc 6%, dự đoán rằng vàng sẽ giảm. Ba cử tri còn lại, hoặc 17%, thấy thị trường đi ngang hoặc khác là trung lập.

Trong khi đó, 890 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 583 cử tri, tương đương 60%, kêu gọi vàng tăng giá. 193, hay 22%, dự đoán vàng sẽ giảm. 159 cử tri còn lại, tương đương 18%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish78%
Bearish6%
Trung tính17%

VS

Đường chính

Bullish60%
Bearish22%
Trung tính18%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street đã chứng minh là chính xác khi nó kêu gọi giá cao hơn cho tuần này. Tính đến 12:26 tối EST, giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức $ 1,505,20 một ounce. Thị trường đã tắt mức cao trước đó nhưng vẫn tăng gần 1% so với tuần trước.

Kỷ lục của Phố Wall và Phố chính hiện nay là 20-18 năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 53% thời gian.

Nhìn sang tuần tới, nhiều nhà phân tích cho rằng vàng có chỗ để tăng cao hơn vì nó đã có những bước chuyển kỹ thuật đáng kể trong tuần qua với giá đẩy lên trên mức trung bình động 20 ngày và nhanh hơn mức trung bình 50 ngày.

Jameel Ahmad, đã mô tả cuộc biểu tình vào thứ Sáu của vàng như là một sự điều chỉnh kỹ thuật. Vẫn còn một số mặt trái trong động thái tăng giá vàng này, mặc dù có vẻ như nó sẽ phải đối mặt với mức trần tiềm năng gần 1535 đô la, ông nói.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo cho biết ông đang tìm kiếm giá để kiểm tra mức kháng cự ban đầu ở mức 1.525 đô la một ounce trong thời gian tới. Ông nói thêm rằng động thái của ngày thứ Sáu đã phá vỡ xu hướng giảm của tháng Chín, nông hơn rất nhiều so với một số người chơi thị trường đang mong đợi.

Điều này cho thấy rằng vẫn còn có sự thèm ăn đối với nhu cầu trú ẩn an toàn nhưng chúng ta cần xem nó mạnh đến mức nào. Vẫn còn quá sớm để biết liệu động thái này có phải là khởi đầu của một xu hướng tăng mới hay không, ông nói. Chúng tôi tiếp tục thấy rằng nhu cầu cơ bản đối với vàng khá mạnh và đó là một dấu hiệu tích cực.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA, nói rằng ông vẫn tăng giá vàng vì nền kinh tế toàn cầu vẫn còn là một mớ hỗn độn và các nhà đầu tư vẫn đang đối phó với sự bất ổn địa chính trị lớn. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng tâm lý tăng giá của các nhà đầu tư cần phải được kiểm soát.

Giá vàng vàng vẫn có thể tăng cao hơn nhưng chúng tôi vẫn bị kẹt trong một phạm vi, ông nói. Nếu một mặt vàng phá vỡ $ 1.525 thì chúng ta có thể thấy giá giảm xuống $ 1,480 rất nhanh. Nếu kháng cự không phá vỡ thì chúng ta có thể thấy giá ở mức $ 1,575.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới vì ông không thấy bất kỳ tin tức bất ngờ nào làm rung chuyển kim loại màu vàng ra khỏi phạm vi giao dịch của nó.

Sau đó, Fed có thể sẽ cắt giảm lãi suất, nhưng điều đó được dự đoán và bình luận có thể đề nghị không cắt giảm thêm trong năm nay. Brexit sẽ tiếp tục là một mớ hỗn độn, nhưng đó cũng là điều được dự đoán trước, ông nói.

Clive Lambert, nhà phân tích kỹ thuật tại Futurestechs, nói rằng dòng trên cát đối với anh ta là $ 509. Đó là mức vàng phải giữ ở trên để phá vỡ xu hướng giảm hiện tại của nó. Ông nói thêm rằng nếu mức kháng cự này bị phá vỡ thì ông sẽ kỳ vọng giá vàng sẽ đẩy trở lại mức 1.566 đô la một ounce.

Một số nhà phân tích đã lên tiếng về một số lo ngại rằng cuộc biểu tình cuối tuần có thể là một cái bẫy tăng giá vì kim loại màu vàng đã tăng cao hơn mặc dù giá kỷ lục trên thị trường chứng khoán, sức mạnh ổn định của đồng đô la Mỹ và lợi suất trái phiếu tương đối không thay đổi.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,547.704,197.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,779.003,439.00
100g ABC Bullion Bar
12,053.3011,073.30
1kg ABC Bullion Silver
1,497.101,147.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 24
  • Truy cập hôm nay: 429
  • Lượt truy cập: 8230536