Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng bế tắc, gấu mất bánh
2019-10-19 06:16:06

Giá vàng bế tắc, gấu mất bánh

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Mặc dù gấu Phố Wall có lợi thế, cuối cùng, chặn lưới trên thị trường vàng có nghĩa là giá sẽ không đi đâu nhanh, theo kết quả mới nhất từ ​​Khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Các nhà đầu tư Main Street vẫn tăng giá vàng trong thời gian tới. Các nhà đầu tư bán lẻ đã tăng giá vàng từ giữa tháng Năm, đó là lần cuối cùng đặt cược tăng dưới mức 50%.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, nói rằng vàng đang gặp khó khăn khi tâm lý nhà đầu tư trên thị trường tài chính rộng lớn hơn giữa tình cảm rủi ro và rủi ro. Ông lưu ý rằng cánh cửa đang mở cho giá thấp hơn. Tuy nhiên, kim loại màu vàng vẫn tiếp tục giữ mức hỗ trợ quan trọng chỉ dưới 1.500 đô la một ounce.

Tôi không mong đợi một tấn biến động, nhưng tôi rất lạc quan trong thời gian ngắn và vẫn là một con bò dài hạn, ông nói.

Tuần này, 14 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Bảy nhà phân tích hoặc 50% cho biết họ thấy giá thấp hơn vào tuần tới. Hai nhà phân tích, hay 14%, dự đoán vàng sẽ tăng. Năm cử tri còn lại, hoặc 36%, đã thấy một thị trường đi ngang hoặc khác là trung lập.

Trong khi đó, 876 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 490 cử tri, tương đương 56%, kêu gọi vàng tăng giá. Một con số khác, tương đương 24%, dự đoán vàng sẽ giảm. 172 cử tri còn lại, hoặc 20%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish14%
Bearish50%
Trung tính36%

VS

Đường chính

Bullish56%
Bearish24%
Trung tính20%

Trong cuộc khảo sát gần đây, cả Phố Wall và Phố chính đều tỏ ra đúng khi cả hai bên kêu gọi giá cao hơn trong tuần này. Tính đến 12,57 giờ EST, giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức 1.495,50 USD / ounce, tăng gần 0,5% so với tuần trước.

Kỷ lục của Phố Wall hiện nay là 20-17 năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 54% thời gian. Trong khi đó, kỷ lục của Main Street được cải thiện thành 19-18, có nghĩa là nhóm này đã đúng 51% cho đến nay.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, nói rằng ông sẽ tăng giá vàng trong thời gian tới, nhưng không thấy giá tăng mạnh.

Mặc dù tâm lý nhà đầu tư đã được cải thiện trong thị trường tài chính, ông lưu ý rằng vẫn còn nhiều sự không chắc chắn trên thị trường.

Mặc dù có một số phát triển tích cực đối với một hiệp định thương mại Trung Quốc và Brexit, cả hai đều tiêu cực đối với vàng - cả hai thỏa thuận này đều chưa có kết quả cuối cùng, ông nói. Ví dụ, Brexit phải được Quốc hội Anh phê chuẩn. Vẫn còn nhiều điều không chắc chắn là tích cực đối với vàng, trong đó ít nhất là định hướng của chính sách tiền tệ trên toàn thế giới.

Đối với nhiều nhà phân tích, cuộc bỏ phiếu Brexit cuối tuần qua giữa các chính trị gia Anh có thể là một sự kiện quan trọng đối với vàng.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, nói rằng ông trung lập với vàng trước cuộc bỏ phiếu.

Tôi nghĩ rằng nó có thể có khả năng thực hiện một động thái đáng kể tùy thuộc vào những gì xảy ra vào cuối tuần này tại Vương quốc Anh Nếu Quốc hội phê chuẩn thỏa thuận Anh-EU gần đây, niềm tin có thể cải thiện và vàng có thể suy giảm, ông nói. Nếu một Nghị viện từ chối thỏa thuận và Brexit bị trì hoãn một lần nữa, vàng có thể giữ ổn định. Nếu Nghị viện bác bỏ thỏa thuận và hỗn loạn xảy ra, sự không chắc chắn có thể châm ngòi cho một cuộc biểu tình bằng vàng.

Ngay cả khi Nghị viện không chấp thuận thỏa thuận Brexit được đề xuất, Ashfin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA, nói rằng sự giận dữ của nhà đầu tư sẽ không còn sớm nữa. Ông giải thích rằng vẫn còn nhiều điều mơ hồ về cách nền kinh tế Anh sẽ công bằng một khi nó rời Liên minh châu Âu. Sự yếu kém về kinh tế ở Anh sau đó có thể đổ vào EU, điều này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu.

Rất nhiều sự không chắc chắn này đang biến thành ác mộng đối với một số nhà đầu tư, ông nói. Chúng tôi đang ở trong vùng lãnh thổ không thông minh và sẽ không mất nhiều thời gian để đẩy các nhà đầu tư trở lại với vàng., Ông

Nav Navabi nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới nhưng vẫn thấy tiềm năng về giá cao hơn.

Tôi muốn giao dịch phạm vi từ phía dài, ông nói. Tôi không muốn bị hụt hẫng trong thị trường này. Cô

Kristina Hooper, chiến lược gia trưởng thị trường tại Invesco, nói rằng cô ấy trung lập về giá vì giá vẫn bị kẹt trong một phạm vi; Tuy nhiên, cô nói thêm rằng áp lực bán đang bắt đầu xây dựng.

Có rất nhiều rủi ro địa chính trị ngoài kia, và vì vậy tôi hy vọng giá sẽ giảm và chảy với những tin tức về sự phát triển địa chính trị, cô nói. Tuy nhiên, sản lượng đã tăng tương đối cao trong những ngày gần đây, khiến chi phí cơ hội của việc sở hữu vàng sẽ cao hơn và gây áp lực giảm giá vàng.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,261.303,911.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,533.703,193.70
100g ABC Bullion Bar
11,249.7010,279.70
1kg ABC Bullion Silver
1,352.701,082.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 26
  • Truy cập hôm nay: 778
  • Lượt truy cập: 8202861