Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Dự kiến ​​biến động giá vàng khi gấu Phố Wall nắm quyền kiểm soát
2019-10-12 05:12:56

Dự kiến ​​biến động giá vàng khi gấu Phố Wall nắm quyền kiểm soát

Kitco News

Lưu ý của biên tập viên: Bắt kịp trong vài phút với bản tóm tắt nhanh chóng của chúng tôi về những câu chuyện tin tức phải đọc ngày hôm nay và ý kiến ​​chuyên gia đã di chuyển thị trường tài chính và kim loại quý. Đăng ký tại đây!

Tin tức Kitco ) - Biến động vẫn còn sống và đá trên thị trường vàng khi những con gấu ở Phố Wall mất động lực trong thời gian ngắn khỏi những con bò với giá dự kiến ​​sẽ giảm vào tuần tới, theo Khảo sát Vàng hàng tuần của Kitco News.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư Main Street từ chối từ bỏ cuộc biểu tình vàng khi họ tiếp tục kỳ vọng giá sẽ đẩy cao hơn vào tuần tới.

Nhiều nhà phân tích xem sự điều chỉnh tiềm năng của vàng là một cơ hội mua mới với sự không chắc chắn toàn cầu sẽ không biến mất bất cứ lúc nào sớm.

Tôi nghĩ bạn phải trung lập và kiên nhẫn vì bạn có thể khiến giá vàng tăng cao hơn và thấp hơn. Nếu tiến trình đàm phán thương mại [Mỹ-Trung] thì cổ phiếu sẽ tăng cao hơn và điều đó sẽ đè nặng lên vàng nhưng nếu các cuộc đàm phán bị phá vỡ thì tất cả các cược đã giảm và vàng tăng cao hơn, Sean Lusk, đồng giám đốc phòng ngừa thương mại tại Walsh giao dịch.

Tuần này, 17 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Năm nhà phân tích hoặc 29% cho biết họ thấy giá cao hơn vào tuần tới. Tám nhà phân tích, tương đương 47%, dự đoán vàng sẽ giảm. 4 cử tri còn lại, hoặc 24%, đã thấy một thị trường đi ngang hoặc khác là trung lập.

Trong khi đó, 954 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 566 cử tri, tương đương 59%, kêu gọi vàng tăng giá. 221 khác, tương đương 23%, dự đoán vàng sẽ giảm. 167 cử tri còn lại, hoặc 18%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish29%
Râu47%
Trung tính24%

VS

Đường chính

Bullish59%
Râu23%
Trung tính18%

Trong cuộc khảo sát gần đây, cả Phố Wall và Phố chính đều tỏ ra sai lầm khi cả hai bên kêu gọi giá cao hơn trong tuần này. Tính đến 1:17 chiều EST, giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức 1.89 USD / ounce, giảm 1,6% so với tuần trước.

Kỷ lục của Phố Wall hiện nay là 19-17 năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 52% thời gian. Trong khi đó, kỷ lục của Main Street đã giảm xuống còn 18-18, có nghĩa là nhóm này đã đúng 50% từ đầu năm đến nay.

Với vàng kết thúc tuần vững chắc dưới 1.500 đô la một ounce, tâm lý rủi ro đang tăng lên trên thị trường về sự lạc quan đang gia tăng về thỏa thuận thương mại tiềm năng giữa Trung Quốc và Mỹ và một thỏa thuận tiềm năng giữa Vương quốc Anh và châu Âu trước ngày 31 tháng 10 Hạn chót Brexit.

Nhưng đó không chỉ là vàng, các nhà phân tích lưu ý rằng việc cải thiện tâm lý nhà đầu tư đã kéo các tài sản trú ẩn an toàn khác như đồng đô la Mỹ và thị trường trái phiếu và đã thúc đẩy thị trường chứng khoán.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho rằng đà bán trên thị trường có nghĩa là giá vàng có thể dễ dàng kiểm tra mức thấp vào đầu tháng ở mức 1.45 đô la. Ông nói thêm rằng ông cũng đang xem hỗ trợ quan trọng ở mức 1.450 đô la một ounce.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ cần phải xem tin tức tiêu cực đáng kể để đảo ngược xu hướng hiện tại, ông nói. Cả hai động lượng và giá đang chỉ thấp hơn.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, nói rằng ông cũng hy vọng sẽ thấy giá thấp hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng ông không hy vọng xu hướng tăng rộng hơn của vàng sẽ sớm kết thúc. Tôi nghĩ rằng giá thấp hơn sẽ là một điểm vào hấp dẫn cho những con bò vàng mới, ông nói.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích đang kỳ vọng rằng vàng sẽ tiếp tục tỏa sáng khi sự không chắc chắn tiếp tục thống trị thị trường.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của  quản lý tài sản của  Adrian Day , cho biết ông hy vọng sẽ thấy giá cao hơn trong thời gian tới.

Tôi nghi ngờ nhiều người bên lề sẽ thấy sự thoái lui mới nhất, gây ra bởi sự lạc quan về các thỏa thuận về thương mại và Brexit của Trung Quốc, như một cơ hội để mua, ông nói. Thỏa thuận của Either có thể không thành hiện thực, nhưng ngoài ra, có nhiều lý do để mua vàng trong môi trường hiện tại không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ thành công nào trên mặt trận thương mại Trung Quốc hoặc Brexit.

Matt Simpson, nhà phân tích cao cấp tại City Index, nói rằng ông sẽ giảm giá vàng vào tuần tới khi căng thẳng thương mại giảm bớt; Tuy nhiên, ông cũng thấy các yếu tố khác ảnh hưởng đến thị trường vàng.

Định vị thị trường của hoàng tử đã hét lên quá mức trong vài tuần tới trại bò, điều này khiến chúng tôi phải cố gắng để điều chỉnh. Tuy nhiên, cùng lúc đó, căng thẳng địa chính trị ném một mức hỗ trợ dưới vàng - và cuộc tấn công tên lửa ngày nay vào tàu chở dầu Iran đóng vai trò như một lời nhắc nhở tốt rằng tất cả đều không tốt ở Trung Đông, ông nói. Vì vậy, chúng tôi thấy những rủi ro đã bị sai lệch, nhưng rõ ràng có một số lực lượng mâu thuẫn đang diễn ra để làm cho hành động giá bị bóp nghẹt.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,154.203,804.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,434.903,094.90
100g ABC Bullion Bar
10,954.2010,004.20
1kg ABC Bullion Silver
1,371.601,101.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 34
  • Truy cập hôm nay: 638
  • Lượt truy cập: 8194239