Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Đừng lặng lẽ đi vào buổi tối tốt lành đó: Phố Wall, Phố chính tăng giá vàng
2019-10-05 05:18:47

Đừng lặng lẽ đi vào buổi tối tốt lành đó: Phố Wall, Phố chính tăng giá vàng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Những chú bò vàng đang giữ cho ổ đĩa sống động khi cả các nhà phân tích Phố Wall và các nhà đầu tư của Phố chính vẫn kiên quyết tăng giá kim loại vàng khi giá đã lấy lại được mức 1.500 đô la vào cuối tuần, theo Kitco News Weekly mới nhất Khảo sát vàng.

Đối với nhiều nhà phân tích, khả năng vàng sẽ bù lại khoản lỗ 2% vào đầu tuần và lấy lại mức độ tâm lý quan trọng là dấu hiệu của khả năng phục hồi mạnh mẽ trên thị trường. Nhiều nhà phân tích đã lưu ý rằng nỗi lo suy thoái kinh tế gia tăng và sự không chắc chắn của thị trường tài chính tiếp tục hỗ trợ giá vàng trong thời gian tới.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management cho biết. Đồng đô la Mỹ vẫn là cơn gió lớn nhất đối với vàng, nhưng sự không chắc chắn này sẽ tiếp tục hỗ trợ giá khoảng 1.500 đô la.

Tuần này, 17 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Mười hai nhà phân tích hoặc 71% cho biết họ thấy giá cao hơn vào tuần tới. Hai, hoặc 18%, dự đoán vàng sẽ giảm. 2 cử tri còn lại, hoặc 12%, thấy thị trường đi ngang hoặc khác là trung lập.

Trong khi đó, 679 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 446 cử tri, tương đương 65%, kêu gọi vàng tăng giá. 145 khác, tương đương 21%, dự đoán vàng sẽ giảm. 88 cử tri còn lại, tương đương 13%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish71%
Bearish18%
Trung tính12%

VS

Đường chính

Bullish65%
Bearish21%
Trung tính13%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, các nhà phân tích Phố Wall đã chứng minh chính xác nhất vì phần lớn những người tham gia đều trung lập với vàng trong tuần này. Tính đến 11:47 sáng EST, giá vàng kỳ hạn tháng 12 giao dịch lần cuối ở mức 509,50 USD / ounce, tăng 0,21% so với tuần trước.

Kỷ lục của Phố Wall hiện nay là 19-16 năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 54% thời gian. Trong khi đó, kỷ lục của Main Street đã giảm xuống còn 18-17, nghĩa là nhóm này đã đúng 51% từ đầu năm đến nay.

Nhìn về phía trước, mặc dù một báo cáo việc làm lành mạnh đang lấy đi một chút động lực từ giá vàng hôm thứ Sáu, nhiều nhà phân tích vẫn hy vọng sẽ thấy giá cao hơn vì dữ liệu việc làm mới nhất đã không thay đổi kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang vào cuối tháng này.

Một số nhà phân tích đã lưu ý rằng dữ liệu việc làm là một chỉ số tụt hậu và dữ liệu ISM đáng thất vọng được công bố vào thứ ba và thứ năm đã vẽ nên một bức tranh về sự tăng trưởng kinh tế chậm lại ở Mỹ

Fawad Razaqzada, nhà phân tích kỹ thuật tại City Index cho biết, tôi không nghĩ rằng dữ liệu việc làm là một người thay đổi cuộc chơi. Cục Dự trữ Liên bang vẫn sẽ giảm lãi suất trong tháng này và điều đó sẽ làm suy yếu đồng đô la Mỹ và đẩy giá vàng tăng cao hơn.

Công cụ FedWatch CME cho thấy các thị trường nhìn thấy cơ hội giảm lãi suất gần 80% vào ngày 30/10.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA, nói rằng ông hy vọng giá vàng sẽ giao dịch một cách căng thẳng giữa hỗ trợ ở mức $ 1.485 và mức kháng cự $ 1.520; tuy nhiên, ông nói thêm rằng tình cảm vẫn còn tăng giá hơn và ông thích mua dips hơn là bán các cuộc biểu tình.

Sự không chắc chắn của thị trường tài chính trên toàn thế giới sẽ không biến mất bất cứ lúc nào sớm và vì điều đó nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm vàng để phá vỡ xu hướng tăng giá, ông nói.

Lukman Otunuga, nhà phân tích nghiên cứu cao cấp tại FXTM, nói rằng ông thấy con đường ít kháng cự nhất là cao hơn.

Khi còn lo ngại về việc tăng trưởng toàn cầu, rủi ro chính trị, bất ổn thương mại và kịch Brexit trong số nhiều yếu tố rủi ro địa chính trị khác sẽ kích thích ác cảm rủi ro, những chú bò vàng sẽ vẫn ngồi vào vị trí lái xe, ông nói.

Nhưng không phải tất cả các nhà phân tích đều lạc quan về vàng, Sean Lusk, đồng giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại tại Walsh, nói rằng ông thấy giá vàng giảm xuống khi mức 1.520 đô la đang chứng tỏ là một rào cản kháng cự mạnh.

Ông nói thêm rằng ông không thấy nhiều thông tin mới xuất hiện trên thị trường sẽ đẩy giá cao hơn.

Tôi nghĩ rằng ngay bây giờ có quá nhiều thời gian trên thị trường và tôi nghĩ chúng ta có thể thấy những nhà đầu tư đó bắt đầu rời đi nếu thị trường không thể tạo ra những đỉnh cao mới, ông nói. Chúng tôi thực sự cần thông tin mới để đẩy thị trường này lên cao hơn nhưng tôi không biết nó sẽ đến từ đâu.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka, cũng nói rằng có vẻ như vàng cần một số thông tin mới khi ông thấy giá giao dịch trở lại khoảng 1.500 đô la.

Gold Gold dường như đang tạm dừng để đánh giá hướng đi tiếp theo của mình, nhìn vào một triển vọng kinh tế không quá khủng khiếp như tháng 8, nhưng với nhiều động lực hơn cho việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang do yếu kém trong các lĩnh vực quan trọng, ông nói. Tôi tin rằng vàng Comex sẽ rút về mức $ 1.500 vào tuần tới nhưng tránh được mức thấp nhất vào thứ ba. Bất kỳ thay đổi bất lợi nào trong môi trường chính trị và địa chính trị mong manh này có thể nhanh chóng trả lại nhu cầu trú ẩn an toàn và thống trị một cuộc biểu tình bằng vàng.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,154.203,804.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,434.903,094.90
100g ABC Bullion Bar
10,954.2010,004.20
1kg ABC Bullion Silver
1,371.601,101.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 36
  • Truy cập hôm nay: 640
  • Lượt truy cập: 8194241