Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall trung lập về giá vàng, sự lạc quan của Phố chính chạm mức thấp trong 3 tháng
2019-09-28 05:07:01

Phố Wall trung lập về giá vàng, sự lạc quan của Phố chính chạm mức thấp trong 3 tháng

Kitco News

Kitco News ) - Bên lề thị trường vàng đang có một chút đông đúc với các nhà phân tích Phố Wall dự đoán giao dịch giới hạn phạm vi mặc dù biến động tăng trong thời gian tới.

Trong khi đó, các nhà đầu tư Main Street vẫn tăng giá vàng vào tuần tới ngay cả khi tâm lý giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Phần lớn các nhà phân tích đang chuyển sang trung lập với kim loại màu vàng sau khi giá phá vỡ dưới mức trung bình động 50 ngày và sức mạnh tiếp tục của đồng đô la Mỹ đè nặng lên kim loại màu vàng trong thời gian tới.

Tuần này, 16 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 8 cử tri hoặc 50% kêu gọi vàng giao dịch đi ngang vào tuần tới. Trong khi đó, 5 nhà phân tích hoặc 31% nói rằng họ thấy giá cao hơn trong thời gian tới. Ba nhà phân tích hoặc 19% thấy giá thấp hơn vào tuần tới.

Trong khi đó, 855 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Nhìn vào kết quả, tổng cộng 479 cử tri, tương đương 56%, kêu gọi vàng tăng giá. 222 khác, tương đương 26%, dự đoán vàng sẽ giảm. 154 cử tri còn lại, hoặc 18%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish31%
Bearish19%
Trung tính50%

VS

Đường chính

Bullish56%
Bearish26%
Trung tính18%

Mặc dù phần lớn các nhà đầu tư bán lẻ vẫn tăng giá vàng trong thời gian tới, tâm lý vẫn ở mức thấp nhất kể từ giữa tháng 6 và đã giảm trong bốn tuần liên tiếp gần đây.

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống. Vào lúc 12:02 tối EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 12 của Comex được giao dịch ở mức 1.501,80 USD / ounce giảm khoảng 1% so với tuần trước.

Phố Wall và Phố chính đều có một kỷ lục chiến thắng 18-16 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 53% thời gian.

Mặc dù một số nhà phân tích vàng đã thận trọng hơn, nhưng họ không sẵn sàng từ bỏ cuộc biểu tình dài hạn của kim loại vàng.

Ole Hansen nói rằng ông hy vọng giá vàng sẽ giảm xuống vào tuần tới nhưng mô tả hành động giá là một sự điều chỉnh yếu trong một xu hướng tăng mạnh.

Tôi nghĩ rằng xu hướng tăng vẫn còn tôi đặt nhưng chúng ta cần thấy nó tăng từ mức giá thấp hơn, ông nói.

Hansen nói thêm rằng ông sẽ không ngạc nhiên khi thấy hỗ trợ kiểm tra giá vàng ở mức $ 1,450 trong thời gian tới.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management cho biết ông thấy tiềm năng săn lùng mặc cả để hỗ trợ giá vào tuần tới; tuy nhiên, ông nói thêm rằng đồng đô la Mỹ mạnh tiếp tục là một cơn gió lớn đối với vàng và điều đó có thể không thay đổi bất cứ lúc nào sớm.

Thế giới cần một nơi trú ẩn an toàn và ngay bây giờ đó là đồng đô la Mỹ, ông nói. Tuy nhiên, vì lợi suất trái phiếu rất thấp nên các nhà đầu tư sẽ không mất nhiều thời gian để xem vàng là nơi trú ẩn an toàn cuối cùng.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, đã mô tả hành động giá như chỉ là một sự tuôn ra từ những tay yếu trên thị trường.

Ông nói thêm rằng với giá vàng dưới mức trung bình động 50 ngày của họ, mục tiêu tiếp theo của ông là hỗ trợ ở mức $ 1,470 một ounce.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cho biết sau cuộc biểu tình mùa hè này, giờ là lúc giá vàng để kiểm tra hỗ trợ.

Mặc dù có nhiều rủi ro hơn đối với nhược điểm trong ngắn hạn khi biến động tăng lên, Grady nói rằng ông vẫn trung lập với vàng khi giá cuối cùng tiếp tục củng cố.

Tôi thấy bất kỳ sự giảm giá nào là một sự điều chỉnh lành mạnh, ông nói. Cách tốt nhất để xem thị trường có mạnh hay không là bán nó.

Mặc dù giá vàng đang kết thúc tuần giảm 1%, một số nhà phân tích vẫn tăng trong thời gian tới khi sự không chắc chắn tiếp tục thống trị thị trường.

Có rất nhiều vấn đề trên sân khấu thế giới ủng hộ vàng, từ Brexit đến luận tội, tranh chấp thương mại và kiếm tiền dễ dàng, ông Philip cho biết, ông Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,153.003,803.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,433.903,093.90
100g ABC Bullion Bar
10,951.0010,001.00
1kg ABC Bullion Silver
1,367.901,097.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 19
  • Truy cập hôm nay: 758
  • Lượt truy cập: 8194359