Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall, Phố chính tăng giá vàng nhưng tình cảm trung lập ngày càng tăng
2019-09-21 08:37:36

Phố Wall, Phố chính tăng giá vàng nhưng tình cảm trung lập ngày càng tăng

Kitco News

Tin tức Kitco ) -Despite tiếp tục tình cảm tăng giá vàng, nhiều nhà phân tích Phố Wall đang hướng đến bên lề vì kim loại màu vàng cần một chất xúc tác mới để đẩy cao hơn, theo Khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News.

Trong khi đó, các nhà đầu tư Main Street vẫn tăng giá mạnh trong vàng trong ngắn hạn.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, nói rằng trong khi 17 nghìn tỷ đô la lãi suất âm và sự không chắc chắn về kinh tế ở châu Âu sẽ giữ một sàn dưới vàng, ông thấy sự cân bằng mạnh mẽ trên thị trường.

Bất kỳ động thái nào tới $ 1.520 đều được bán mạnh. Nhưng bất kỳ động thái nào hướng tới $ 1,480 đều nhanh chóng được mua vì vậy có lẽ chúng ta đã tìm thấy giá trị hợp lý của vàng cho đến bây giờ, anh nói.

Tuần này, 19 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 9 cử tri hoặc 47% kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Trong khi đó, bốn nhà phân tích hoặc 21% nói rằng họ thấy giá thấp hơn trong thời gian tới. Sáu nhà phân tích hoặc 32% đã thấy hành động giá đi ngang vào tuần tới.

Cuộc khảo sát đã chứng kiến ​​cuộc bỏ phiếu trung lập lớn nhất kể từ cuối tháng Sáu.

Trong khi đó, 1.033 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Nhìn vào kết quả, tổng cộng có 613 cử tri, tương đương 59%, kêu gọi vàng tăng giá. Một con số khác, tương đương 24%, dự đoán vàng sẽ giảm. 176 cử tri còn lại, tương đương 17%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish47%
Bearish21%
Trung tính32%

VS

Đường chính

Bullish59%
Bearish24%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống. Mặc dù có một số cơn gió ngược vào đầu tuần này, bao gồm một con diều hâu hơn dự trữ Liên bang dự kiến, lúc 12:01 chiều EDT, giá vàng giao sau tháng 12 của Comex đang giao dịch ở mức 1.510,50 USD / ounce tăng gần 1% so với tuần trước.

Lợi nhuận tích cực của tuần này kết thúc ba tuần thua lỗ liên tiếp.

Phố Wall và Main Street đều có một kỷ lục chiến thắng 19-16 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 54% thời gian.

Theo nhiều nhà phân tích, tình cảm trên thị trường vàng vẫn tăng mạnh khi sự không chắc chắn tiếp tục thống trị thị trường tài chính.

Tôi không nghĩ rằng ai đó muốn về nhà sớm vàng bất cứ lúc nào, anh ấy nói Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) SA. Tôi nghĩ rằng có một cơ hội tốt hơn để nhìn thấy vàng ở mức 1.520 đô la và ở mức 1.480 đô la. Tình hình kinh tế không trở nên dễ dàng hơn, ông nói.

Adam Button, giám đốc điều hành tại Forexlive.com, nói rằng vàng dường như đang hình thành một cơ sở trong khoảng từ $ 1,480 đến $ 1,510; Ông nói thêm rằng ông sẽ tăng giá vàng trong thời gian tới vì ông hy vọng các cuộc đàm phán thương mại mới nhất giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ bị phá vỡ.

Một số nhà phân tích đã lưu ý rằng hành động giá kiên cường của vàng trên 1.500 đô la trong tuần này sau khi Cục Dự trữ Liên bang báo hiệu hôm thứ Tư rằng họ dự kiến ​​sẽ giữ lãi suất từ ​​1,75% đến 2,00% cho đến năm 2020.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích dự đoán rằng do tốc độ tăng trưởng chậm lại trong nền kinh tế toàn cầu, vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi ngân hàng trung ương Mỹ buộc phải cắt giảm lãi suất một lần nữa.

Khi được thúc đẩy, ngân hàng trung ương này sẽ làm những gì tự nhiên nhất đối với các ngân hàng trung ương, cụ thể là dễ dàng, ông cho biết, ông Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản của Adrian Day. Mạnh và đó là tích cực đối với vàng.

Ole Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng ông đang giảm giá để trung lập với vàng. Mặc dù ông không muốn thiếu kim loại quý, ông nói rằng tâm lý nhà đầu tư được cải thiện trong thị trường chứng khoán có thể ảnh hưởng đến giá vàng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, về lâu dài, Hansen nói rằng ông vẫn tăng giá vàng.

Ông nói, con đường dẫn đến lãi suất thấp hơn vẫn còn đó và điều đó cuối cùng tốt cho vàng, ông nói. Sự cải thiện điểm yếu của cổ phiếu có thể thúc đẩy Fed tiếp tục nới lỏng.

Mark Leibovit, nhà xuất bản của VR Metal / Resource Letter, nói rằng ông đang tìm kiếm một sự điều chỉnh sâu hơn trước khi tăng lên. Tôi muốn thấy Vàng gần $ 1420 trong vài tuần tới, anh ấy nói.

Mặc dù tăng giá vàng Nabavi nói rằng ông cũng muốn thấy giá thấp hơn. Anh ấy nói rằng thật tuyệt khi mua thêm một số vàng với giá thấp hơn





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,532.304,182.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,766.303,426.30
100g ABC Bullion Bar
12,012.4011,032.40
1kg ABC Bullion Silver
1,489.301,139.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 67
  • Truy cập hôm nay: 557
  • Lượt truy cập: 8231503