Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Tin tức cắn Vàng để giữ xu hướng tăng trong tuần tới: ECB, dữ liệu của Mỹ tập trung
2019-09-07 15:53:59

Vàng để giữ xu hướng tăng trong tuần tới: ECB, dữ liệu của Mỹ tập trung

Kitco News

Vàng để giữ xu hướng tăng trong tuần tới: ECB, dữ liệu của Mỹ tập trung

Tin tức Kitco ) - Sau một phiên rất biến động, vàng sẽ kết thúc ngày với tuần thua lỗ thứ hai liên tiếp trong khi các nhà phân tích vẫn tăng giá nhưng thận trọng hơn một chút cho tuần tới.

Nhìn thấy vàng đạt mức cao mới trong sáu năm, sau đó giảm hơn 50 đô la hàng tuần đã gây khó chịu cho các nhà giao dịch. Tuy nhiên, các nhà phân tích đang nói rằng cả tiềm năng tăng giá và giảm giá đều được giới hạn cho đến khi có được thị trường lớn tiếp theo.

Số lượng việc làm yếu hơn mong đợi ở Mỹ đã giúp vàng phục hồi một số khoản lỗ từ đầu tuần này, nhưng động thái này chỉ là tạm thời. Biên chế phi nông nghiệp của Hoa Kỳ đạt 130.000 so với dự kiến ​​160.000; tỷ lệ thất nghiệp vẫn ở mức 3,7%.

Vàng Gold sẽ thấy một số mặt trái sau báo cáo. Nhưng, không phải là một số tiền quá lớn, Trưởng phòng Chứng khoán của TD TD Bart Melek nói với Kitco News vào thứ Sáu. Việc làm của Cameron cho thấy một chút yếu kém, nhưng không có gì Fed có thể sẽ lo lắng.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã thêm vào sự biến động của vàng vào thứ Sáu khi những bình luận của ông từ Zurich, Thụy Sĩ đã nói về giá vàng trong buổi chiều.

Powell nhấn mạnh những rủi ro đáng kể, như làm chậm tăng trưởng toàn cầu, sự không chắc chắn xung quanh chính sách thương mại và lạm phát thấp liên tục. Đồng thời, ông nói rằng suy thoái kinh tế không được mong đợi ở Mỹ. Ông nhắc lại lời kêu gọi của mình rằng, trường hợp có khả năng nhất đối với Hoa Kỳ là tiếp tục tăng trưởng vừa phải.

Nếu vàng kết thúc tuần trong sắc xanh, động lực tích cực có thể mang lại vào tuần tới, chiến lược gia thị trường cao cấp của RJO Futures, Phillip Streible cho biết.

Tôi đang lạc quan về vàng vào tuần tới. Nếu chúng ta kết thúc ngày hôm nay trong màu xanh lá cây, đó sẽ là một dấu hiệu tốt cho thấy ngày hôm qua là một sự bất thường và chúng ta nên chụp lại. Mức cao $ 1,560-65 chắc chắn là một điểm kháng cự khá vững chắc. Tôi sẽ xem nhẹ việc định vị trên thị trường vàng cho đến khi nó đột phá ở đó, đường phố Streible chỉ ra.

Fed xem CPI, dữ liệu bán lẻ và ECB

Trọng tâm vào tuần tới sẽ là dữ liệu của Hoa Kỳ và tác động của nó đối với quyết định của Cục Dự trữ Liên bang, chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa.

Thông báo lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 tháng 9 với phần lớn dữ liệu của Hoa Kỳ cho đến nay không cho Fed một lý do để lo lắng quá nhiều, Melek lưu ý.

Các hàm ý ở đây là Fed sẽ không vội vàng thêm nhiều chỗ ở hơn những gì đã nói. Nhưng, đồng thời, nó có lẽ sẽ không thắt chặt ether, ông nói.

Báo cáo doanh số bán lẻ là dữ liệu quan trọng nhất được thiết lập để theo dõi vào thứ Sáu tới, với các thị trường dự kiến ​​con số tháng 8 sẽ ở mức 0,2%, theo Melek. Ông đã từng treo mũ trên các con số bán lẻ, nói rằng nền kinh tế Mỹ có thể đang chậm lại, ông nói.

Con số CPI cũng sẽ rất quan trọng vào thứ năm tới, đặc biệt là con số cốt lõi, mà các thị trường dự kiến ​​sẽ ở mức 2,3% trên cơ sở hàng năm vào tháng Tám. Bây giờ, bất kỳ dữ liệu tiêu cực nào cũng sẽ giúp loại bỏ vàng.

Sau khi tất cả các dữ liệu mới được tiêu hóa, Fed vẫn có thể khiến thị trường thất vọng vào ngày 18 tháng 9, cảnh báo nhà kinh tế thị trường kinh tế thủ đô Simona Gambarini.

Chúng tôi hy vọng Fed sẽ giảm bớt chính sách tiền tệ. Nhưng, vì những gì đã được định giá trên thị trường, ít nhất là bốn lần cắt giảm 25 điểm cơ bản trong tỷ lệ mục tiêu của Fed, chúng tôi nghĩ rằng những kỳ vọng đã đi quá xa, ông Gambarini giải thích.

Hiện tại, các thị trường đang định giá 93,5% cơ hội cắt giảm 25 điểm cơ bản vào tháng 9 và 6,5% cơ hội không cắt giảm, theo Công cụ FedWatch CME.

Một sự kiện quan trọng khác vào tuần tới sẽ là cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu vào thứ Năm với các thị trường dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất cùng với một số gói kích thích mới.

Các ECB sẽ nói về suy thoái tiềm năng và thực hiện các bước. Nếu sản lượng ở châu Âu giảm ở đây cũng gây áp lực giảm đối với Mỹ, thì ông Mel Melek chỉ ra.

Streible nhấn mạnh vàng theo đồng euro là điều cần xem vào tuần tới. Tại cuộc họp trước, họ chỉ ra rằng họ đã sẵn sàng để phát hành 'bazooka' kích thích, điều này có thể tiếp tục gây áp lực lên đồng tiền euro. Vàng tính theo đồng euro có thể thực sự là những gì chúng ta cần xem, ông nói.

Gambarini, mặt khác, nói rằng ECB có thể không tích cực như thị trường dự đoán. Chúng tôi có một đợt giảm giá vào tháng 9 và chúng tôi sẽ có ECB khởi động lại QE vào cuối năm nay. Nhưng, thị trường hiện đang dự báo QE và định giá giảm nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không tích cực hơn về giá vàng, cô nói.

Trình độ kỹ thuật để xem

Nhà phân tích kỹ thuật cao cấp Jim Wyckoff của Kitco cho biết, những chú bò vàng vẫn đang kiểm soát thị trường vàng rất nhiều.

Xu Một xu hướng tăng ba tháng tuổi được đưa ra trên biểu đồ thanh hàng ngày. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của Bulls là tạo ra mức đóng cửa trong tương lai vào tháng 10 trên mức kháng cự vững chắc ở mức 1.600,00 đô la. Kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở mức cao qua đêm là 1.528,50 đô la và sau đó là 1,535,00. Hỗ trợ đầu tiên được nhìn thấy ở mức thấp qua đêm là $ 1,510,70 và sau đó là $ 1.500,00, W Wkkoff đã viết.

Melek đang xem xét $ 1,480 một ounce ở mặt trái và $ 1,557 một ounce ở phía tăng điểm.

Streible chỉ về đường trung bình động 20 ngày như một thước đo rất tốt khi xác định mức hỗ trợ bằng vàng. Ông nói, trung bình di chuyển trong 20 ngày hiện đang hỗ trợ quan trọng ở mức 1.529,30 đô la, ông nói.

Triển vọng dài hạn

Có triển vọng dài hạn hơn một chút, Kinh tế Thủ đô đang dự kiến ​​vàng sẽ kết thúc năm nay quanh mức 1.500 đô la khi hai lực lượng cân bằng nhau. Một mặt, ác cảm rủi ro dự kiến ​​sẽ tiếp tục hỗ trợ vàng. Nhưng, lợi suất trái phiếu được dự kiến ​​sẽ phục hồi, điều này sẽ gây áp lực lên vàng.

Chúng tôi hy vọng sẽ tránh được rủi ro trong phần còn lại của năm, điều này sẽ hỗ trợ cho nhu cầu vàng. Đặc biệt, chúng tôi hy vọng thị trường chứng khoán ở Mỹ và phần còn lại của thế giới sẽ bán tháo vào cuối năm nay. Mặt khác, vì lợi suất trái phiếu đã giảm rất nhiều, chúng tôi hy vọng chúng sẽ tăng cao hơn trong phần còn lại của năm, điều này sẽ gây áp lực giảm giá đối với vàng, ông Gambarini nói với Kitco News vào thứ Sáu. Cân bằng, chúng tôi nghĩ rằng giá vàng sẽ ở mức hiện tại trong phần còn lại của năm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,265.403,915.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,537.103,197.10
100g ABC Bullion Bar
11,260.7010,290.70
1kg ABC Bullion Silver
1,343.301,073.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 35
  • Truy cập hôm nay: 689
  • Lượt truy cập: 8202772