Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Những con bò vàng được thúc đẩy bởi thuế quan của Trung Quốc, Fed
2019-08-24 01:41:39

Những con bò vàng được thúc đẩy bởi thuế quan của Trung Quốc, Fed

Kitco News

Kitco News ) - Một Cục Dự trữ Liên bang đủ ôn hòa và một chiếc salvo mới từ Trung Quốc trong cuộc chiến thương mại đang diễn ra đã tạo ra sự lạc quan mới được tái tạo giữa những con bò vàng, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Sáng sớm thứ sáu, có vẻ như vàng sẽ có tuần thua lỗ đầu tiên trong một tháng. Nhưng kim loại màu vàng đã hồi phục mạnh mẽ khi Trung Quốc công bố mức thuế đối ứng và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã đưa ra những bình luận ôn hòa tại Jackson Hole.

Cuộc biểu tình cuối tuần đã đủ để thay đổi một số phiếu vào phút cuối trong cuộc khảo sát vàng tuần này.

Tôi đã chuẩn bị trung lập với vàng cho đến khi thuế quan Trung Quốc được tung ra vào sáng nay. Vàng có nhiều mặt tăng trong ngắn hạn và triển vọng dài hạn của nó có một nền tảng vững chắc, ông Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác của Eureka cho biết. Sự hiện diện của Vàng Vàng trên mức 1.500 đô la tiếp tục rất ấn tượng với bối cảnh là đồng đô la Mỹ rất mạnh * và lạm phát bị tắt tiếng.

Tuần này 15 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 10 cử tri, tương đương 67%, kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Kết quả cho thấy bốn người tham gia, tương đương 27%, dự đoán hành động giá trung tính vào tuần tới. Có một phiếu bầu, hoặc 6%, được gọi là giá thấp hơn vào tuần tới.

Trong khi đó, 866 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 524 cử tri, tương đương 54%, kêu gọi vàng tăng giá. 183, tương đương 25%, dự đoán vàng sẽ giảm. 159 cử tri còn lại, tương đương 21%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish67%
Râu6%
Trung tính27%

VS

Đường chính

Bullish54%
Râu25%
Trung tính21%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống. Ngay trước 12 giờ đêm EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 12 của Comex đã giao dịch ở mức 1538,10 USD / ounce tăng gần 1% kể từ thứ Sáu tuần trước.

Phố Wall và Phố chính đều có một kỷ lục chiến thắng 18-13 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 58% thời gian.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC thị trường cho biết, mặc dù Powell đã gửi các thông điệp hỗn hợp trong bài phát biểu của Jackson Hole, thông điệp vẫn có một độ nghiêng ôn hòa, sẽ tiếp tục hỗ trợ giá vàng.

Thông điệp chung là Fed sẵn sàng hành động nếu nền kinh tế trở nên tồi tệ hơn, ông nói. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều cải thiện trong thời gian tới và vàng sẽ tiếp tục tăng cao khi nền kinh tế toàn cầu trở nên tồi tệ hơn.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, nói rằng ông cũng sẽ thấy giá vàng cao hơn trong thời gian tới vì có vẻ như Powell đã thúc đẩy chính sách tiền tệ đâm vào lãnh thổ ôn hòa hơn.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, nói rằng mặc dù Powell không muốn bắt đầu một chu kỳ nới lỏng mới, cuộc chiến thương mại đang phát triển tạo ra đủ áp lực để làm một việc gì đó.

Tuy nhiên, Cieszynski nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới vì các chỉ số động lượng vẫn còn âm. Ông nói thêm rằng bao nhiêu sự không chắc chắn trong chiến tranh thương mại này đã được định giá trên thị trường.

Mặc dù giá có thể đấu tranh để tăng cao hơn vào tuần tới, Cieszynski nói rằng ông không vội bán vàng.

Vàng Gold đang trong một xu hướng tăng được thiết lập tốt và đang cho thấy sự hỗ trợ thực sự mạnh mẽ ở mức 1.500 đô la và 1.480 đô la, ông nói.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của  Adrian Day  Asset là con gấu vàng đơn độc trong cuộc khảo sát tuần này nhưng thậm chí triển vọng tiêu cực là có điều kiện.

Bất kỳ pullback nào cũng sẽ là tạm thời, vì rất có thể chúng ta sẽ thấy các chính sách dễ dàng hơn trước khi kết thúc năm và thị trường vàng nhận ra điều này, ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,567.504,217.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,795.403,455.40
100g ABC Bullion Bar
12,106.1011,126.10
1kg ABC Bullion Silver
1,508.801,158.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 46
  • Truy cập hôm nay: 1009
  • Lượt truy cập: 8233187