Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng cho thấy Bulls kiểm soát hoàn toàn
2019-08-03 06:50:09

Khảo sát vàng cho thấy Bulls kiểm soát hoàn toàn

Kitco News

Kitco News ) - Những con gấu vàng đã có cơ hội kiểm soát thị trường nhưng không thành công, và bây giờ những chú bò này hoàn toàn kiểm soát vì cả Phố Wall và Phố chính đều kỳ vọng sẽ có giá cao hơn trong ngắn hạn vì sự không chắc chắn thống trị thị trường tài chính .

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures cho biết, những con gấu đã cố gắng phá vỡ thị trường và chúng đã thất bại vì vậy bây giờ chúng ta có thể thấy thị trường này thực sự được tạo ra từ đâu.

Với chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang trong gương chiếu hậu, các nhà phân tích nói rằng sự không chắc chắn toàn cầu và sự leo thang trong cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Mỹ sẽ tiếp tục thúc đẩy vàng tăng sau khi giá giữ mức hỗ trợ quan trọng ở mức 1.400 USD / ounce.

Tuần này, 14 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 13 cử tri, tương đương 93%, kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Chỉ có một hoặc 7%, những người kêu gọi giá thấp hơn và không ai trong cuộc khảo sát thấy hành động giá trung tính trong thời gian tới.

Trong khi đó, 870 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến Main Street của Kitco. Tổng cộng có 540 cử tri, tương đương 62%, kêu gọi vàng tăng giá. 229 khác, tương đương 25%, dự đoán vàng sẽ giảm. 117 cử tri còn lại, tương đương 13%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish93%
Bearish7%
Trung tính0%

VS

Đường chính

Bullish62%
Bearish25%
Trung tính13%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống. Tính đến 12:05 tối, giá vàng kỳ hạn tháng 8 của Comex đã giao dịch 1.458,30 USD / ounce, tăng 2,7% trong tuần.

Giá vàng đang kết thúc tuần ở mức cao nhất trong sáu năm, phục hồi sau đợt bán tháo giữa tuần sau Cục Dự trữ Liên bang, như dự đoán, đã cắt giảm 25 điểm cơ bản, nhưng báo hiệu rằng họ không vội vàng tiếp tục cắt giảm giá.

Vàng bắt đầu cuộc biểu tình vào cuối tuần sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố trên twitter rằng chính phủ đang áp thuế 10% đối với 300 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc. Đây là trên mức thuế quan 25% đã nhắm mục tiêu 250 tỷ đô la nhập khẩu của Trung Quốc.

Salvo mới trong cuộc chiến thương mại đang diễn ra là một trong những yếu tố lớn nhất khiến các nhà phân tích rất lạc quan về vàng trong thời gian tới.

Ông Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS (Thụy Sĩ) cho biết, ông Trump làm bất cứ điều gì ông muốn và không thực sự lắng nghe bất cứ ai. Vì lý do này, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ sớm chấm dứt sự không chắc chắn.

Nabavi nói thêm rằng ngay cả trước khi tweet của Trump hôm thứ Năm, vàng đã thể hiện sức mạnh kiên cường bằng cách giữ mức hỗ trợ ở mức 1.400 đô la một ounce.

Tôi nghĩ rằng 1.400 đô la sẽ trở thành một mức hỗ trợ rất mạnh mẽ và quan trọng cho vàng tiến lên phía trước, ông nói.

Nedoss nói rằng vàng đã chứng kiến ​​một động thái kỹ thuật lớn vào thứ Năm khi giá phục hồi từ đợt bán tháo vào thứ Tư và kết thúc ngày ở mức cao trong phiên. Ông nói thêm rằng ông hy vọng cuộc chiến thương mại đang diễn ra sẽ đè nặng lên đồng đô la Mỹ.

Tôi không thấy nhiều sự kháng cự đối với vàng, anh ấy nói. Có rất nhiều nỗi sợ ngoài kia và không có nhiều sự thay thế.

Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading, cho biết ông vẫn tăng giá vàng với mục tiêu là 1.445 đô la trong trung hạn. Ông nói thêm rằng thị trường chứng khoán đang chứng kiến ​​một số áp lực bán lớn và ông hy vọng một phần vốn đó sẽ chảy vào vàng.

Bạn không thể cạnh tranh với tất cả sự không chắc chắn này và vàng phát triển mạnh trong môi trường này, ông nói.

Về cách chơi vàng, Lusk nói rằng ông thích mua 1.500 đô la cuộc gọi tháng 11 và bán hai cuộc gọi 1.560 đô la tháng 11. 
Con gấu vàng đơn độc trong cuộc khảo sát tuần này là Frank McGee, đại lý kim loại quý tại Alliance Financial, người nói rằng rất nhiều tin tức về vàng hiện đang có giá trên thị trường.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,557.504,207.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,791.303,451.30
100g ABC Bullion Bar
12,093.0011,113.00
1kg ABC Bullion Silver
1,490.001,140.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 45
  • Truy cập hôm nay: 733
  • Lượt truy cập: 8234253