Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St.: Vàng để tỏa sáng trong tuần FOMC
2019-07-27 07:22:14

Wall St., Main St.: Vàng để tỏa sáng trong tuần FOMC

Kitco News

Ed Lưu ý: Chúng tôi tự hào tiết lộ trang khai thác mới của chúng tôi, toàn bộ không gian dành riêng cho tin tức mới nhất, với các cuộc phỏng vấn độc quyền trong ngành và tất cả các thông tin liên quan bạn cần, được làm tròn tại một điểm. Ai đang sáp nhập? Ai đang mua? Đào là ai? Chúng tôi đã bảo vệ bạn!

Kitco News ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tìm kiếm giá vàng để leo lên vào tuần tới, với Ủy ban Thị trường mở Liên bang dự kiến ​​sẽ giảm lãi suất của Mỹ, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Những người trả lời ở Phố Wall đã trích dẫn một Fed ôn hòa, động lực biểu đồ kỹ thuật bằng vàng và khả năng thị trường thu hút sự quan tâm mua từ các nhà quản lý quỹ trên bất kỳ sự giảm giá nào. Tuy nhiên, nhiều người trả lời ở Phố Wall hoặc tìm kiếm mức giá thấp hơn - nói rằng việc cắt giảm lãi suất đã được đưa vào thị trường, do đó, lợi nhuận có thể xảy ra khi tin tức thực tế xảy ra - hoặc là trung lập trong một tuần có thể biến động về giá.

Một điều quan trọng là liệu các nhà hoạch định chính sách có cắt giảm lãi suất xuống 25 hoặc 50 điểm cơ bản hay không, với mức giảm lớn hơn có nhiều khả năng dẫn đến tăng giá, các nhà quan sát cho biết. 

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có tám cử tri, hoặc 50%, kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Có ba phiếu, hoặc 19%, cho thấp hơn, trong khi năm người trả lời, hoặc 31%, tìm kiếm kim loại sang một bên hoặc là trung tính.

Trong khi đó, 953 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 580 cử tri, tương đương 61%, kêu gọi vàng tăng giá. Một con số khác, tương đương 23%, dự đoán vàng sẽ giảm. 150 cử tri còn lại, tương đương 16%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish50%
Bearish19%
Trung tính31%

VS

Đường chính

Bullish61%
Bearish23%
Trung tính16%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống. Ngay trước 11 giờ EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 8 của Comex đã giao dịch thấp hơn 6,60 đô la trong tuần cho đến nay ở mức 1.420,10 đô la một ounce.

Phố Wall và Phố chính đều có một kỷ lục chiến thắng 15-13 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 54% thời gian.

Kim loại bóng láng tìm thấy sự hỗ trợ rộng rãi cho sự hồi phục của nó với căng thẳng thương mại Mỹ-Trung chưa được giải quyết, khả năng Brexit cứng trên đường chân trời, làm giảm bớt các chính sách của Ngân hàng Trung ương và làm chậm tăng trưởng toàn cầu, ông  Richard Baker , biên tập viên Báo cáo của Eureka Miner nói. .

Ông nhận xét rằng tăng trưởng kinh tế quý II của Mỹ, được báo cáo vào thứ Sáu ở mức 2,1%, thấp hơn quý đầu tiên và có khả năng sẽ không ngăn cản các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang khỏi việc cắt giảm lãi suất.

ECB [Ngân hàng trung ương châu Âu] đã không cắt giảm lãi suất trong tuần này nhưng Tổng thống Mario Draghi tuyên bố lập trường ôn hòa trong tương lai, ông Baker Baker cho biết. Điều này giữ cho chi phí cơ hội để giữ vàng thấp; tỷ lệ thực 10 năm là 0,28% so với tỷ lệ âm ở nước ngoài. Cũng có một sự gia tăng khiêm tốn trong kỳ vọng lạm phát kể từ mức thấp của giữa tháng Sáu (tăng 19 bps cho đến nay).

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm một chuyến bay để chất lượng thành vàng. Pavilonis và Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, cả hai đều nhận xét rằng lãi suất mua dường như xuất hiện trên bất kỳ sự giảm giá nào gần đây.

Tôi nghĩ rằng thị trường chuyển sang Fed cao hơn, nhưng L Lusk nói, nhưng thêm rằng một số hợp nhất có thể sẽ xảy ra sau đó. Ông cũng nhận xét rằng các thị trường tiếp tục lo lắng rằng cuộc chiến thương mại sẽ cắt giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu, từ đó giúp vàng.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Tập đoàn Price Futures, tìm kiếm vàng để xây dựng dựa trên lợi nhuận kiếm được trong mùa hè này.

Mặc dù Mario Draghi dường như làm thất vọng vàng khi không hành động ngay lập tức để cắt giảm lãi suất, con đường vẫn phù hợp và vẫn tăng giá cho vàng, theo ông Fly Flynn. Các dự đoán của Fed sẽ giúp giá vàng vào tuần tới. Vàng vẫn ở chế độ đột phá.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco News, cho biết bức tranh biểu đồ kỹ thuật của vàng vẫn tăng.

Trong khi đó, Adam Button, giám đốc điều hành ForexLive, nằm trong số những người tìm kiếm giá vàng để giảm xuống vào tuần tới.

Tôi hy vọng Fed sẽ cắt giảm 25 bps và đưa ra một vài tín hiệu rõ ràng về những gì sắp diễn ra. Phản ứng sẽ tương tự như sự thất vọng sau ECB, ông nói, đề cập đến biến động giá sau cuộc họp ECB hôm thứ Năm. Tiết kiệm quá nhiều nới lỏng có giá và khi nó giãn ra, vàng sẽ chịu áp lực.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, cũng tìm kiếm một pullback vào tuần tới, mặc dù anh ấy rất thân thiện với kim loại.

Thị trường đang bắt đầu thận trọng một chút về cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới - hoặc có thể các nhà giao dịch chỉ đang chốt lợi nhuận, Day Day cho biết. Vì vậy, chúng tôi thận trọng trong nhiệm kỳ gần, lên đến và đăng cuộc họp. Trong tuần tới, chúng tôi sẽ nói xuống - nhưng không nhiều, và về cơ bản chúng tôi vẫn rất tích cực.

Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu của Kitco kim loại, cho biết ông tìm kiếm sự biến động trong một tuần khi Fed công bố quyết định về lãi suất và dự kiến ​​sẽ đưa ra hướng dẫn trước.

Tôi mong đợi việc cắt giảm 25 điểm cơ bản trên thị trường và việc cắt giảm kích thước này mà không có tuyên bố hướng tới ôn hòa có thể tạo ra một sự kiện bán tin tức, Mitch Hug nói. Một sự cắt giảm 50 điểm [cơ bản] sẽ tạo ra sự thúc đẩy cho một cuộc biểu tình đáng kể.




Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,559.404,209.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,788.703,448.70
100g ABC Bullion Bar
12,084.6011,104.60
1kg ABC Bullion Silver
1,489.301,139.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 27
  • Truy cập hôm nay: 278
  • Lượt truy cập: 8233798