Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St. Leans Trung tính / Sideways về giá vàng, Main St. Bullish
2019-07-13 05:55:52

Wall St. Leans Trung tính / Sideways về giá vàng, Main St. Bullish

Kitco News

Kitco News ) - Các nhà giao dịch và phân tích phố Wall không quyết định nếu không sẽ tìm giá vàng đi ngang vào tuần tới, trong khi Main Street vẫn tăng giá, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Các cử tri lớn nhất ở Phố Wall nằm trong trại trung lập / đi ngang, trong khi phần còn lại gần như chia đều giữa bò đực và gấu. Đây là lần đầu tiên Phố Wall không tăng giá kể từ ngày 10 tháng 5, khi các chuyên gia cũng trung lập.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có bảy cử tri, hoặc 44%, kêu gọi vàng đi ngang hoặc là trung lập. Có năm phiếu, hoặc 31%, cho cao hơn, trong khi bốn người trả lời, hoặc 25%, tìm kiếm kim loại rơi.

Trong khi đó, mức cao một năm của 961 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 653 cử tri, tương đương 67%, kêu gọi vàng tăng giá. 175, hoặc 18%, dự đoán vàng sẽ giảm. 133 cử tri còn lại, tương đương 14%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish31%
Bearish25%
Trung tính44%

VS

Đường chính

Bullish67%
Bearish18%
Trung tính14%

Trong cuộc khảo sát gần đây, các cử tri của Main Street và Wall Street đều tăng giá. Ngay trước 11 giờ EDT, giá vàng giao sau tháng 8 của Comex đã giao dịch cao hơn 8,40 đô la trong tuần cho đến nay ở mức 1.408,50 đô la một ounce.

Phố Wall có một kỷ lục chiến thắng 14-12 trong năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 54% thời gian. Đường chính là 13-13 cho 50%.

Giá vàng đã tăng trở lại trong tuần này, sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell vẫn còn ôn hòa trong lời khai của quốc hội, mặc dù đã tăng 224.000 trong bảng lương phi nông nghiệp được báo cáo một tuần trước.

Tôi mong đợi cao hơn vào tuần tới về việc tiếp tục và theo dõi trong tuần vừa qua sau cuộc nói chuyện của Fed, ông Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết. Fed dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất, có lợi cho kim loại màu vàng, ông tiếp tục. 
Vàng có cảm giác mà các thương nhân và nhà đầu tư không chờ đợi để mua dips, ông tiếp tục. Bạn đang nhảy vào đó. Khi bạn vào chế độ đó, bạn có thể lên cao hơn.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cho biết ông tìm kiếm vàng để tăng giá vừa phải vào tuần tới, khi thị trường lo lắng về bất kỳ sự diều hâu nào của Cục Dự trữ Liên bang đã được đưa vào phần còn lại.

Sau khi có lời khai của Powell, rõ ràng vàng sẽ được hưởng lợi từ một Fed ôn hòa hơn, ông Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures cho biết. Trên hết, căng thẳng địa chính trị với Iran và lo ngại chiến tranh thương mại Mỹ-Trung sẽ mang lại lợi thế cho những chú bò vàng.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, thấy vàng ổn định ở mức cao hơn vì hình ảnh trên bảng xếp hạng vẫn tăng.

Trong khi đó, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, 
cho biết ông sẽ giảm giá trong tuần tới. Tôi đang tìm kiếm một mức thoái lui xuống mức thấp nhất vào ngày 1 tháng 7 là $ 1.384,70, anh ấy nói.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng ông hơi giảm giá vàng trong thời gian tới vì sự ảm đạm mùa hè có thể làm giảm đà trên thị trường. Ông nói thêm rằng các nhà đầu tư cũng có thể bắt đầu thu được một số lợi nhuận, vì có vẻ như việc cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 7 đã được đưa vào kỳ vọng của thị trường, với phạm vi hạn chế của hành động quyết liệt hơn.

Tuy nhiên, Hansen nói thêm rằng vẫn còn nhiều bất ổn toàn cầu, vì vậy ông hy vọng áp lực bán sẽ được hạn chế. Nếu tôi đang bán, nó không bán ngắn; nhưng tôi đang bán để giảm tiếp xúc với trung tính.

John Weyer, đồng giám đốc của Walsh Trading thương mại, cũng cho rằng vàng là do sự thoái lui.

Ông nói rằng, nó đã tăng cao hơn do lo ngại về lãi suất và rủi ro giảm rủi ro. Những mối quan tâm này đã lắng xuống một chút.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, cho biết ông thấy vàng bị ràng buộc, mặc dù ông thích giao dịch nó từ phía dài. Vì vậy, tôi đoán bạn có thể nói tăng giá, ông nói.

Sau một động thái ấn tượng cao hơn vào đầu ngày hôm qua, vàng đã mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư đáng thất vọng; mức đóng cửa trở lại trên $ 1,410 có thể được coi là tích cực để giúp khơi dậy sự nhiệt tình cho thị trường. Còn bây giờ, tôi muốn tìm kiếm hỗ trợ ban đầu tại tâm lý $ 1.400 mức độ và khả năng chống khoảng $ 1.422.” 

Adrian Day, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cho biết ông không thấy vàng di chuyển nhiều trong tuần tới, mặc dù Ông xây dựng kim loại trong dài hạn.

Giờ đây, Gold Gold gần như được định giá cho sự hoàn hảo, do đó, bất kỳ sự thất vọng nào về sự kỳ vọng, hoặc giảm bớt những căng thẳng địa chính trị khác nhau, đều có thể thấy vàng chính xác, Ngày Day nói. Tuần tới, chúng ta sẽ nói không thay đổi. Tuy nhiên, quan trọng nhất là tình cảm đã thay đổi và vàng giờ có thể đáp ứng với những diễn biến tích cực. Vì vậy, bất cứ điều gì xảy ra trong một hoặc hai tuần tới, vàng sẽ được thiết lập cao hơn một cách có ý nghĩa trong sáu và 12 tháng tới.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho biết ông trung lập với vàng trong tuần tới.

Tôi nghĩ rằng tất cả các tin tức tiền tệ đã hết thời và hiện tại, trọng tâm sẽ chuyển sang thu nhập của công ty khi kết quả bắt đầu được đưa ra vào thứ Hai, ông nói.




Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,552.404,202.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.003,443.00
100g ABC Bullion Bar
12,066.0011,086.00
1kg ABC Bullion Silver
1,502.901,152.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 24
  • Truy cập hôm nay: 828
  • Lượt truy cập: 8233006