Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St, Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục tỏa sáng
2019-06-29 06:49:42

Wall St, Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục tỏa sáng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Những người tham gia cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News tìm kiếm kim loại quý để giữ lại ánh sáng vào tuần tới.

Kim loại trong tuần này đã đạt mức cao nhất kể từ năm 2013, được thúc đẩy bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ vào tháng tới và căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Iran, mặc dù vàng đã rút khỏi mức cao nhất khi các nhà hoạch định chính sách của Fed không tham gia như thị trường dự đoán.

“ Vàng là vàng”, Phil Flynn, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp với Giá Nhóm Futures cho biết. Không chỉ chúng ta đã vượt ra khỏi phạm vi giao dịch kéo dài một năm để đi lên, con đường của tỷ lệ thấp hơn trên [thế giới] sẽ giữ cho thị trường mạnh mẽ. Thêm vào đó là sự lan tỏa của các yếu tố rủi ro địa chính trị và kim loại màu vàng đã sẵn sàng để di chuyển lên cao hơn.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có 10 cử tri, tương đương 59%, kêu gọi vàng tăng giá. Có một phiếu bầu, hoặc 6%, cho mức thấp hơn, trong khi sáu người tham gia, hoặc 35%, cho biết trung lập hoặc đi ngang.

Trong khi đó, 591 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 320 cử tri, tương đương 54%, kêu gọi vàng tăng giá. 162 khác, tương đương 27%, dự đoán vàng sẽ giảm. 109 cử tri còn lại, hoặc 18%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish59%
Bearish6%
Trung tính39%

VS

Đường chính

Bullish54%
Bearish27%
Trung tính18%

Trong cuộc khảo sát gần đây, các cử tri của Main Street và Wall Street đều tăng giá. Khoảng 11 giờ EDT, họ đã đúng, với giá vàng giao sau tháng 8 của Comex đã giao dịch tăng 1% trong tuần cho đến nay ở mức 1.414,80 USD / ounce.

Sean Lusk, thị trường tiếp tục hoạt động với mức giá $ 1,450, Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading cho biết. Lusk nói thêm về thỏa thuận thương mại bất ngờ giữa chủ tịch Trung Quốc và Mỹ trong cuộc họp vào thứ Bảy, các thương nhân có thể sẽ tiếp tục sử dụng giá vàng giảm như cơ hội mua, Lusk nói thêm.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cho rằng vàng có thể kéo lùi và kiểm tra lại mức 1.400 USD / ounce, nhưng sau đó leo lên đủ để giao dịch cao hơn trong tuần.

Có rất nhiều bất ổn chính trị trên toàn thế giới, ông nói. Các nền kinh tế thế giới đang chậm lại.

Adam Button, giám đốc điều hành tại Forexlive.com, cũng cho biết ông lạc quan về vàng vào tuần tới mặc dù ông muốn mua với giá giảm.

Tôi nghĩ rằng sự đột phá cần phải được kiểm tra để đưa niềm tin vào thị trường, Nút Nút nói. Về lâu dài, tôi đấu tranh để xem vàng giảm giá như thế nào khi tỷ giá sẽ thấp vĩnh viễn.

Cả hai người tham gia Kitco trong cuộc khảo sát đều tăng giá vàng trong tuần tới.

Peter Giá sẽ được quyết định bởi bất kỳ tin tức nào về các cuộc đàm phán thương mại Mỹ - Trung, Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu của Kitco kim loại cho biết. Tôi nghi ngờ không có giải pháp, điều này cho thấy giá cao hơn vào tuần tới đối với vàng.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn, nhận xét rằng việc điều chỉnh nhược điểm trong tuần này có thể sẽ kết thúc và xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục.

Trong khi đó, Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Metal / Resource Letter, cho biết ông đã kiếm được lợi nhuận từ các vở kịch liên quan đến vàng và vàng trong tuần này và hiện đang chờ đợi một sự thoái lui.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho biết ông nằm trong số những người trung lập với vàng trong tuần tới.

Đây là một hoạt động tuyệt vời và xuất hiện do được nghỉ ngơi, đặc biệt là các kỳ nghỉ ở Canada và Mỹ, ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,549.104,199.10
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,780.203,440.20
100g ABC Bullion Bar
12,057.2011,077.20
1kg ABC Bullion Silver
1,493.101,143.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 32
  • Truy cập hôm nay: 1215
  • Lượt truy cập: 8233393