Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục tăng
2019-06-22 07:09:02

Wall St., Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục tăng

Kitco News

Kitco News ) - Vàng đang hướng tới tuần mạnh nhất trong ba năm và Phố Wall và Phố chính tìm kiếm bữa tiệc để tiếp tục, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Chất xúc tác lớn cho tuần này tăng lên mức cao nhất trong năm năm là thông tin liên lạc ôn hòa từ Ủy ban Thị trường mở Liên bang. Các nhà hoạch định chính sách đã giữ nguyên lãi suất sau cuộc họp hai ngày nhưng đã thực hiện các bước để thiết lập thị trường để cắt giảm lãi suất, loại bỏ từ ngữ nói rằng họ sẽ là một bệnh nhân khi điều chỉnh chính sách tiền tệ và nói rằng họ thấy không chắc chắn về triển vọng kinh tế hành động như là thích hợp để duy trì sự mở rộng.

Điều này được đưa ra sau khi Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Mario Draghi cũng bóng gió về việc cắt giảm lãi suất. Ngoài ra, căng thẳng giữa Mỹ và Iran đã tăng cao sau khi Iran bắn hạ một máy bay không người lái của quân đội Mỹ ở Trung Đông.

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có 12 cử tri, tương đương 67%, kêu gọi vàng tăng giá. Có ba phiếu bầu, hoặc 17%, cho cả thấp hơn và ngang / trung lập.

Trong khi đó, 936 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính, nhiều nhất trong gần một năm. Tổng cộng có 616 cử tri, tương đương 66%, kêu gọi vàng tăng giá. Vàng khác, tương đương 21%, dự đoán vàng sẽ giảm. 124 cử tri còn lại, tương đương 13%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish67%
Bearish17%
Trung tính17%

VS

Đường chính

Bullish66%
Bearish21%
Trung tính13%

Trong cuộc khảo sát gần đây, bảy trong số 10 cử tri của Phố chính và Phố Wall đều tăng giá. Ngay trước 11 giờ EDT, họ đã đúng. Giá vàng kỳ hạn tháng 8 của Comex đã giao dịch tăng 3,9% trong tuần cho đến nay ở mức 1.394,90 USD / ounce.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cho biết, Gold Gold chắc chắn đang ở chế độ đột phá. Người khổng lồ đang ngủ đã thức dậy, được thúc đẩy bởi triển vọng lãi suất ôn hòa hơn của Fed và ECB, cùng với đó là một rủi ro địa chính trị. Mọi thứ đang nóng lên ở Iran.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết những chú bò có động lực.

Nhiều người giao dịch đang về nhà vào cuối tuần rất lo lắng, những gì với Mỹ và Iran hiện đang trong tình trạng nhìn chằm chằm dữ dội, theo ông Wyckoff. Đây là xu hướng tăng giá đối với vàng và bạc trú ẩn an toàn.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cho rằng vàng sẽ tiếp tục tăng do hiện tại có một nỗ lực phối hợp toàn cầu giữa các ngân hàng trung ương để nới lỏng chính sách tiền tệ để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cũng cho biết ông đang tăng giá vàng. Ông nói thêm rằng giá cần phải thiết lập và giữ mức hỗ trợ trong khoảng từ $ 1,355 đến $ 1,375 để báo hiệu rằng vàng đã thực sự vượt ra khỏi phạm vi năm năm của nó.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, cho biết, có rất nhiều lo lắng trên toàn cầu khiến người mua quan tâm.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để rút lui vào tuần tới mặc dù ông có xu hướng tăng trong dài hạn.

Ông nói, có một đồng đô la thấp hơn và làm chậm các nền kinh tế thế giới và nhận thức về việc lãi suất giảm, ông nói, liệt kê một số ảnh hưởng hỗ trợ vàng. Tuy nhiên, chúng tôi đang trên đà của một cuộc biểu tình lớn.

Tôi không nghĩ rằng đỉnh cao đang ở. Chúng tôi đang thiết lập một bước chuyển lớn hơn. Nhưng chúng tôi đã đi khá xa trong tuần này. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy một số lợi nhuận.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, tìm kiếm vàng đi ngang khoảng 1.400 đô la một ounce.

Tôi nghi ngờ, với những tiến bộ trong tuần này, rằng cả lợi nhuận của vàng và [Kho bạc] sẽ hợp nhất khoảng 1.400 đô la và 2% vào tuần tới, tất nhiên nhạy cảm với bất kỳ sự bất ngờ nào đến từ cuộc họp G20 [Nhóm 20], Baker nói. Một điều đáng chú ý là tỷ lệ vàng / bạc đã đạt đỉnh trở lại, hiện trên 91. Điều này cho thấy rằng bạc trong lịch sử rất, rất rẻ so với vàng. Có khả năng ở các mức này, bạc sẽ ổn định ở mức 15,30 đô la nhưng theo dõi mức phá vỡ cao hơn.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 75
  • Truy cập hôm nay: 1119
  • Lượt truy cập: 8204071