Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St, Main St. Tìm giá vàng vẫn cao hơn
2019-06-15 06:00:04

Wall St, Main St. Tìm giá vàng vẫn cao hơn

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Vàng đạt mức cao nhất trong hơn một năm vào thứ Sáu và Phố Wall và Phố chính tìm kiếm động lực để tiếp tục vào tuần tới, dựa trên khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Kim loại đã được củng cố bằng cách tiếp tục căng thẳng thương mại giữa Mỹ và các đối tác, dẫn đến lo ngại về sự suy giảm kinh tế mà đến lượt những người tham gia thị trường tìm kiếm sự cắt giảm lãi suất từ ​​Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ trước khi kết thúc mùa hè. Tấn công vào một cặp tàu chở dầu ở Trung Đông đã thúc đẩy mua thêm. Và bất cứ khi nào thị trường phá vỡ cao hơn, họ tạo ra đà biểu đồ kỹ thuật.

Hai mươi hai chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 16 cử tri, tương đương 73%, kêu gọi vàng tăng giá. Có ba phiếu bầu cho nhau, hoặc 14%, cho mức thấp hơn hoặc ngang / trung tính.

Trong khi đó, 558 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 389 cử tri, tương đương 70%, kêu gọi vàng tăng giá. 122 khác, tương đương 22%, dự đoán vàng sẽ giảm. 47 cử tri còn lại, tương đương 8%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish73%
Bearish14%
Trung tính14%

VS

Đường chính

Bullish70%
Bearish22%
Trung tính8%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá. Vào lúc 11 giờ sáng EDT, họ đã đúng, với giá vàng giao sau tháng 8 của Comex đã giao dịch tăng 0,4% trong tuần cho đến nay ở mức 1.351,40 USD / ounce. Hợp đồng được giao dịch cao tới 1.362,20 USD / ounce, mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2018.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại MKS cho biết, với sự căng thẳng leo thang giữa Iran và Mỹ cũng như tất cả các mức thuế trong và ngoài nước, tôi nghĩ rằng vàng có tiềm năng tốt để nhìn thấy những đỉnh cao mới. Tuần tới, [the] FOMC sẽ có một cuộc họp vào thứ Tư và thị trường nghĩ rằng họ có thể muốn giảm lãi suất.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, nhận xét rằng vàng không chỉ được hưởng lợi từ vai trò là nơi trú ẩn an toàn, mà lãi suất thực vẫn bị triệt tiêu do nhu cầu cao đối với các lưu ý của Kho bạc Hoa Kỳ, mà ông lưu ý là sự phát triển không vì lợi ích -có tài sản như vàng.

Khi giá dầu giảm do nhu cầu suy yếu, vàng đã tỏ ra kiên cường và gần đây, trên đà tăng cao hơn, ông Baker Baker cho biết. Một mô hình giá vàng dựa trên Brent [thô], lãi suất thực 10 năm, [euro] và đồng yên Nhật Bản thể hiện độ trung thực cao kể từ đầu tháng ba. Mô hình đó cho thấy rằng vàng Comex sẽ quay trở lại mức cao sáng nay đóng cửa trên mức 1.360 đô la mỗi ounce vào tuần tới. Bạc nên theo mức trên $ 15 mỗi ounce.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng cho biết cao hơn. Quan trọng là, tình cảm dường như đang thay đổi, và vì vậy các yếu tố tăng giá đang bắt đầu được phản ánh trong giá cả, Ngày Day cho biết.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco News, cho biết ông tìm kiếm vàng để tiếp tục tăng kể từ khi các bảng xếp hạng tăng mạnh hơn.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Fut Futures cho biết, Gold Gold đang ở trong một thị trường tăng trưởng vững chắc. Những rủi ro địa chính trị gia tăng cũng như những lo ngại về nền kinh tế toàn cầu sẽ khiến vàng phải trả giá. Nói nhiều hơn về một nền kinh tế toàn cầu chậm chạp sẽ khiến các nhà đầu tư xem vàng như một hàng rào.

Mark Leibovit, nhà xuất bản của VR Metal / Resource Letter, cho biết mức thấp theo mùa là ở phía sau chúng tôi và một cuộc tấn công ở mức 1.370 đô la vàng đang ở trong thời gian ngắn sắp tới.

Trong khi đó, người đứng đầu chiến lược hàng hóa của Ole Hansen tại Ngân hàng Saxo, cho biết ông đang giảm giá ngắn hạn đối với vàng, với lý do rủi ro Cục Dự trữ Liên bang không chuẩn bị thị trường cho việc cắt giảm lãi suất trong tháng 7. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng ông sẽ tìm cách mua dips vì dữ liệu kinh tế yếu chỉ ra nền kinh tế Mỹ chậm lại và sẽ khiến Fed cuối cùng cắt giảm lãi suất.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại các thị trường CMC, cũng tự mô tả mình là người giảm giá, không hy vọng Fed sẽ tạo tiền đề cho việc cắt giảm lãi suất vào tháng Bảy.

Một số thương nhân đang vượt lên chính mình ở nhiều thị trường khác nhau, không chỉ vàng, ông nói. Nếu một Fed không tăng lãi suất cho tháng 7, thì điều đó sẽ khiến tình cảm thay đổi đáng kể.

Hai người tham gia cho biết họ là trại trung lập.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, tôi trung lập với vàng trong tuần tới bởi vì tôi nghĩ rằng nó có khả năng tạo ra những bước chuyển lớn ở cả hai hướng trong những ngày tới. Trong khi vàng đang bùng phát vào hôm nay, nếu Fed không ôn hòa vào tuần tới vì một số người trên đường dường như đang hy vọng, đồng đô la Mỹ có thể phục hồi trở lại.

Neil Mellor, chiến lược gia tiền tệ tại Bank of New York Mellen, cũng cho biết ông trung lập với vàng và đô la Mỹ, vì ông hy vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ đưa ra một lưu ý trung lập và kỳ vọng cắt giảm lãi suất sẽ được đẩy đến cuối năm nay.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,142.803,792.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,425.403,085.40
100g ABC Bullion Bar
10,923.609,973.60
1kg ABC Bullion Silver
1,368.501,098.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 40
  • Truy cập hôm nay: 576
  • Lượt truy cập: 8194177