Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St, Main St. Xem vàng tăng trong bối cảnh kỳ vọng giảm giá
2019-06-08 06:02:57

Wall St, Main St. Xem vàng tăng trong bối cảnh kỳ vọng giảm giá

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Phố Wall và Phố chính tìm kiếm vàng để duy trì đà tăng trong tuần tới, dựa trên khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Các thương nhân và nhà phân tích trích dẫn kỳ vọng ngày càng tăng rằng động thái tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang sẽ là cắt giảm lãi suất, đặc biệt là sau báo cáo việc làm nhẹ nhàng hơn dự báo của Hoa Kỳ vào thứ Sáu. Biên chế phi nông nghiệp đã tăng 75.000 trong tháng Năm khi kỳ vọng đồng thuận là khoảng 175.000 đến 185.000.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có 12 cử tri, tương đương 75%, kêu gọi vàng tăng giá. Trong tuần thứ hai liên tiếp, không có cử tri nào nói thấp hơn, trong khi bốn cử tri, hoặc 25%, dự đoán thị trường đi ngang hoặc là trung lập.

Trong khi đó, 607 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến Main Street, nhiều nhất trong năm nay. Tổng cộng có 398 cử tri, tương đương 66%, kêu gọi vàng tăng giá. 135 khác, tương đương 22%, dự đoán vàng sẽ giảm. 74 cử tri còn lại, tương đương 12%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish75%
Bearish0%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish66%
Bearish22%
Trung tính12%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá. Tính đến 11 giờ EDT, họ đã đúng, với giao dịch vàng tương lai Comex tháng 8 tăng 2,9% trong tuần cho đến nay ở mức 1.350,80 USD / ounce.

Một báo cáo việc làm yếu hơn mong đợi sẽ bổ sung đạn dược cho việc cắt giảm lãi suất sẽ đến sớm hơn là muộn hơn, Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết.

Phát biểu ngay sau dữ liệu, ông lưu ý rằng hợp đồng tương lai của quỹ Fed đang bao thanh toán trong một cơ hội 37% cho việc tăng lãi suất vào tháng Sáu và 73% cho tháng Chín.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cho biết, Gold Gold nên theo dõi một tuần mạnh mẽ khác. Tổ chức của Cục Dự trữ Liên bang cho rằng tỷ giá của Hoa Kỳ [nhiều hơn] nhiều khả năng sẽ giảm xuống có nghĩa là vàng sẽ tăng. Ngân hàng trung ương mạnh [nhu cầu] và sự gia tăng trong mua sắm vật lý của người tiêu dùng cũng sẽ thêm hỗ trợ. Đừng đánh nhau với Fed.

George Gero, giám đốc điều hành của RBC Wealth Management, đã đồng ý, thêm rằng một sự thoái lui kinh tế toàn cầu và các công việc yếu kém có thể giúp Fed hạ [lãi suất] và điều đó có thể làm giảm đồng đô la phần nào.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, đã đưa ra một tình cảm tương tự, nhưng nói thêm rằng vàng tháng 8 cần phải hoàn thành trên mức cao nhất trong tháng 2 là $ 1.361,50 để tạo đà tăng. Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 9 sẽ giúp cung cấp một cơ sở dưới giá vàng, ông nói thêm.

Tôi rất thân thiện với thị trường. Vượt thị trường có một số chân với tất cả mọi thứ đang diễn ra, đặc biệt là dữ liệu.

Andy Hecht, người đóng góp kim loại quý hàng đầu cho Seeking Alpha, cũng cho biết ông đang tăng giá.

Trong khi tỷ lệ cược ủng hộ thấp hơn vì vàng đã thất bại gần mức này kể từ năm 2016, cơ hội bứt phá lên phía trên đang tăng lên, ông nói.

Mark Leibovit, nhà xuất bản VR Kim loại / Tài nguyên thư, cho biết vàng dường như đã đăng một mức thấp theo mùa. Thuyền không rõ ràng nhưng chúng ta nên tìm cách quay trở lại $ 1,370 từ nay đến cuối năm, anh ấy nói.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới và mức 1.350 đô la có thể thu hút một số người bán ra thị trường. Ông nói thêm rằng các nhà đầu tư vàng có thể sẽ đi trước một chút khi thị trường tăng giá mạnh mẽ trong chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ trong suốt phần còn lại của năm.

Sau khi cuộc biểu tình chúng ta đã thấy, tôi nghĩ rằng thị trường là cần sự hợp nhất, ông Hans Hansen nói. Tuy nhiên, tôi không muốn bị giảm giá trên thị trường này.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,137.503,787.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,421.003,081.00
100g ABC Bullion Bar
10,909.409,959.40
1kg ABC Bullion Silver
1,366.601,096.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 41
  • Truy cập hôm nay: 574
  • Lượt truy cập: 8194175