Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Không có gấu trên tường St.; Main St. Cũng thấy giá cao hơn
2019-06-01 06:18:07

Không có gấu trên tường St.; Main St. Cũng thấy giá cao hơn

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Phố Wall và Phố chính tìm kiếm vàng để duy trì đà tăng mới của mình vào tuần tới, dựa trên khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Khi tuần này trôi qua, vàng đang tăng giá khi cổ phiếu trượt hơn 1% trên bảng. Bản hạ cấp gần đây nhất trong thị trường chứng khoán được kích hoạt bởi các tweet của Tổng thống Donald Trump, đe dọa Mexico bằng thuế quan do vấn đề nhập cư.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có 11 cử tri, tương đương 73%, kêu gọi vàng tăng giá. Không ai bỏ phiếu cho mức thấp hơn, trong khi bốn cử tri, hoặc 27%, dự đoán thị trường đi ngang hoặc là trung lập.

Trong khi đó, có 450 người được hỏi tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 242 cử tri, tương đương 54%, kêu gọi vàng tăng giá. 123, hoặc 27%, dự đoán vàng sẽ giảm. 83 cử tri còn lại, hoặc 19%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish73%
Bearish0%
Trung tính27%

VS

Đường chính

Bullish54%
Bearish27%
Trung tính19%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá. Vào lúc 11:21 sáng EDT, họ đã đúng, với giá vàng giao sau tháng 8 của Comex đã giao dịch tăng 1,3% trong tuần cho đến nay ở mức 1.305,60 USD / ounce.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Tập đoàn Price Futures, nhận thấy vàng được hưởng lợi nhiều hơn từ một số yếu tố tương tự thúc đẩy kim loại khi tuần này kết thúc.

Các mối đe dọa thuế quan và tweets mới có ác cảm rủi ro quay trở lại và sẽ hỗ trợ vàng vào tuần tới, theo ông Fly Flynn.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường, tại SIA Wealth Management, cũng cho biết ông đang tăng giá vàng do bất ổn địa chính trị sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đe dọa Mexico với mức thuế 5% đối với hàng hóa nhập khẩu.

Một vài tuần trước, chúng tôi nghĩ rằng thỏa thuận thương mại tự do mới đã được giải quyết và sau đó tổng thống đã thổi bay nó bằng một dòng tweet, theo ông Cieszynski. Các tin tức thuế quan mới nhất cho thấy rằng không có gì với chính phủ này được giải quyết, và nhấn mạnh sự không chắc chắn trên thị trường tài chính. Thị trường vàng sẽ hoạt động tốt trong môi trường không chắc chắn này.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản ngày của Adrian, con số vàng có thể nhận được một giá thầu từ sự phát triển chính trị.

Mặc dù đồng đô la vẫn ở mức cao khi tăng trưởng của Mỹ và lãi suất của Mỹ cao hơn hầu hết các nền kinh tế lớn khác, nhưng có một cơn bão tập trung ở Washington khi nhiều đảng Dân chủ hơn, trong Nhà và trong số những người tranh cử tổng thống, hỗ trợ bằng giọng nói cho luận tội, Day Day cho biết .

Peter Hug, giám đốc thương mại của Kitco kim loại, cũng lạc quan về kim loại quý này.

Phong trào ngắn hạn là những điều mơ hồ trên thị trường. Một sự phá vỡ trên mức $ 1.302 sẽ tăng thêm trong thời gian tới. Sự leo thang của cuộc chiến thuế quan của Mỹ, bây giờ bao gồm cả Mexico, chúng ta coi là một loại thuế trực tiếp đối với người tiêu dùng Mỹ, sẽ bắt đầu làm chậm nhu cầu và giảm tốc độ tăng trưởng ở Mỹ

Thị trường chứng khoán Mỹ cực kỳ dễ bị tổn thương và Fed có thể hạ lãi suất vào đầu tháng 6, điều này sẽ bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến đồng đô la. Do đó, chúng tôi duy trì triển vọng xây dựng về giá vàng và nghi ngờ mức giá thấp trong năm 2019 có thể ở.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, cho biết môi trường mang tính xây dựng đối với vàng khi chỉ số đô la Mỹ đấu tranh quanh mức 98 và trái phiếu kho bạc 10 năm gần mức thấp nhất trong hai năm. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng các nhà đầu tư vẫn nên thận trọng và không theo đuổi thị trường ở mức hiện tại.

Darin Newsom, một nhà phân tích kỹ thuật độc lập, cũng thấy vàng tăng.

Xu hướng tăng giá thứ cấp (trung hạn) trong tháng 8 tiếp tục tăng mạnh, với mức kháng cự ban đầu ở mức cao nhất trong 4 tuần là 1.310,10 đô la, ông nói. Ngoài ra, mục tiêu là gần $ 1,317,40, một mức giá đánh dấu mức thoái lui 50% của xu hướng giảm thứ cấp trước đó từ $ 1,361,50 xuống mức thấp $ 1,273.10.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết những chú bò đực hiện đang có động lực kỹ thuật.

Mark Leibovit, biên tập viên của Thư vàng VR, cho biết ông là người trung lập, đang chờ xác nhận mức thấp theo mùa.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,744.004,352.00
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,941.903,556.90
100g ABC Bullion Bar
12,577.0011,482.00
1kg ABC Bullion Silver
1,592.401,242.40
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 58
  • Truy cập hôm nay: 961
  • Lượt truy cập: 8226098