Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall và Phố chính không được tặng vàng vào tuần tới
2019-05-25 20:43:15

Phố Wall và Phố chính không được tặng vàng vào tuần tới

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Các nhà đầu tư vàng có thể thất vọng với hiệu suất bơ phờ của kim loại quý này, vì giá đã phải vật lộn để giữ mức tăng gần đây nhưng họ chưa sẵn sàng ném vào khăn.

Tâm lý vẫn tăng mạnh một cách chắc chắn trong ngắn hạn vì cả nhà phân tích Phố Wall và nhà đầu tư Main Street đều kỳ vọng sẽ thấy giá cao hơn trong thời gian tới, theo Khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Cuộc gọi tăng giá diễn ra khi giá vàng vẫn bị kẹt trong một phạm vi giao dịch hẹp, với mức hỗ trợ quan trọng ở mức 1.270 đô la một ounce và mức kháng cự mạnh giữa 1.295 đô la đến 1.300 đô la một ounce.

Tuần này, 15 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có chín cử tri, tương đương 60%, kêu gọi vàng tăng giá. Năm cử tri, tương đương 33%, trung lập với kim loại màu vàng trong nhiệm kỳ gần. Chỉ có một nhà phân tích kêu gọi giá thấp hơn.

Trong khi đó, 431 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 103 cử tri, tương đương 55%, kêu gọi vàng tăng giá. 125 khác, tương đương 29%, dự đoán vàng sẽ giảm. 69 cử tri còn lại, tương đương 16%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish60%
Bearish7%
Trung tính33%

VS

Đường chính

Bullish55%
Bearish29%
Trung tính16%

Trong cuộc khảo sát gần đây, cả đa số cử tri Phố Wall và Phố chính đều tăng giá vàng, điều này đang tạo ra mức tăng khiêm tốn trong tuần. Giá vàng kỳ hạn tháng 6 giao dịch lần cuối ở mức 1.283,80 USD / ounce, tăng 0,63% so với thứ Sáu tuần trước. Một số nhà phân tích lưu ý rằng đó là một tuần tốt cho kim loại màu vàng khi nó tìm cách bật ra khỏi mức thấp trong ba tuần.

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, con gấu vàng đơn độc nói rằng kim loại màu vàng sẽ tiếp tục đấu tranh nếu thị trường chứng khoán có thể ổn định ở mức hiện tại.

Tôi nghĩ rằng bạn phải tiếp tục bán các cuộc biểu tình vì họ đã được chứng minh là tồn tại trong thời gian ngắn, anh ấy nói. Tôi không nghĩ rằng vàng đã chạm đáy.

Tuy nhiên, ông nói thêm rằng mặc dù giá có thể giảm vào tuần tới, ông sẽ không bán.

Thị trường chứng khoán có thể quay đầu nhanh chóng khi nó bật ra khỏi đáy, trong khi chuyển động tích cực về tranh chấp với Trung Quốc không có nghĩa là chắc chắn, ông nói. Nền tảng tiền tệ vẫn tích cực cho vàng.

Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại với Walsh Trading, đồng ý rằng thị trường chứng khoán đã hoạt động tương đối tốt mang lại tất cả những bất ổn địa chính trị và mối quan tâm tăng trưởng kinh tế gia tăng.

Ông nói thêm rằng sự lạc quan của nhà đầu tư kiên cường trong thị trường chứng khoán đã làm giảm sức hấp dẫn của vàng như một tài sản trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng ông không muốn rút ngắn kim loại màu vàng trong môi trường hiện tại.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi đang chứng kiến ​​mức cao thấp hơn và xu hướng có vẻ giảm nhưng các ngân hàng trung ương tiếp tục tích lũy vàng và tôi nghĩ rằng sẽ tiếp tục hỗ trợ giá ở mức hiện tại, ông nói. Có rất nhiều tiếng ồn chính trị ngoài kia và bạn không nên loại trừ vàng là tài sản trú ẩn an toàn.

Lusk nói rằng mặc dù ông trung lập với vàng trong thời gian ngắn nhưng ông vẫn là một con bò dài hạn.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, cho biết mặc dù sự thất vọng đang gia tăng trong các nhà đầu tư vàng, ông vẫn xem kim loại màu vàng là tài sản trú ẩn an toàn tốt nhất trên thị trường.

Căng thẳng địa chính trị rất cao và tôi không thấy khoản đầu tư nào tốt hơn vàng vào lúc này, ông nói.

Nabavi nói rằng nếu giá vàng có thể đẩy trở lại trên mức 1.285 đô la thì có khả năng nó có thể khiến một mức tăng khác lên tới 1.300 đô la một ounce.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản của Adrian Day, nói rằng ông đang tăng giá vàng khi căng thẳng thương mại gia tăng giữa Mỹ và Trung Quốc cuối cùng đã gây thiệt hại cho thị trường chứng khoán và đồng đô la Mỹ.

Ngoài ra, sự đổ vỡ ngày càng tăng giữa Quốc hội Dân chủ và Nhà Trắng Trump, các cuộc điều tra không ngừng và cuộc tuần hành ngày càng tăng đối với các thủ tục luận tội đối với Tổng thống Trump cuối cùng dường như có ảnh hưởng đến các thị trường, ông nói. Khi các động thái này tập hợp động lực, nó sẽ có giá trị dương đối với vàng, mặc dù có giới hạn về việc đồng đô la có thể giảm bao nhiêu do tình trạng nguy hiểm của hầu hết các loại tiền tệ khác.

Andrew Hecht, biên tập viên của Báo cáo hàng hóa hàng tuần của Hecht, nói rằng ông hy vọng sẽ thấy giá vàng tăng cao hơn vào tuần tới khi biến động thị trường tăng và khi đồng đô la Mỹ không thể tăng sau khi đạt mức cao trong hai năm vào thứ năm.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,537.504,187.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,770.603,430.60
100g ABC Bullion Bar
12,026.2011,046.20
1kg ABC Bullion Silver
1,487.501,137.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 56
  • Truy cập hôm nay: 598
  • Lượt truy cập: 8230705