Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall St. Vẫn chia về giá vàng ngắn hạn; Chính St.
2019-05-11 04:01:22

Wall St. Vẫn chia về giá vàng ngắn hạn; Chính St.

Kitco News

Lưu ý của biên tập viên: Hãy nắm bắt trong vài phút với bản tóm tắt nhanh chóng của chúng tôi về những câu chuyện tin tức phải đọc ngày nay và ý kiến ​​chuyên gia đã di chuyển thị trường tài chính và kim loại quý Đăng ký tại đây!

Tin tức Kitco ) - Có một câu ngạn ngữ thị trường cũ nói rằng một giai đoạn hợp nhất đi ngang là dấu hiệu của một thị trường không chắc chắn nên đi theo hướng nào tiếp theo.

Đó chắc chắn là trường hợp vàng trong cuộc khảo sát hàng tuần của Kitco News, không có khối phiếu bầu nào trong cuộc thăm dò ở Phố Wall chiếm hơn 40% số phiếu và số phiếu trung lập được xếp ở vị trí thứ nhất trong tuần thứ hai liên tiếp.

Vàng Comex tháng 6 đã ở trong một biên độ giao dịch tương đối hẹp, khoảng $ 1,267 đến $ 1,293 một ounce kể từ khi bán ra vào ngày 16 tháng Tư. Vào cuối buổi sáng thứ Sáu, kim loại đã bị giới hạn ở mức 1.280 đô la trong hai ngày liên tiếp.

Vàng đã thu hút một số hỗ trợ từ sự yếu kém gần đây về cổ phiếu trong bối cảnh căng thẳng thương mại leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, một số thương nhân cho biết bất kỳ giao dịch mua vàng trú ẩn an toàn nào đều khiêm tốn khi xem xét phạm vi của một số hạ cấp trong chứng khoán.

 

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng của thị trường cho biết, Gold Gold có vẻ tốt hơn một chút về mặt kỹ thuật [sau khi tăng lên một chút, nhưng sự thật được nói SIA Wealth Management, một trong nhiều phiếu trung lập. Có vẻ như điều tôi có thể nói nhiều nhất đối với vàng là căng thẳng thương mại Mỹ-Trung gia tăng đã ngăn chặn sự suy giảm của vàng, nhưng vẫn khó thấy điều gì sẽ cho phép vàng thực sự tiến lên trong thời gian tới.

Mười chín chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có bảy cử tri mỗi người, hoặc 37%, cho biết trung lập hoặc thấy giá cao hơn trong tuần tới. Trại giảm giá không quá xa với năm phiếu, tương đương 26%. Điều này xảy ra chỉ một tuần sau khi Phố Wall có sự phân chia chính xác giữa những con bò, gấu và những người trung lập.

Trong khi đó, 419 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 221 cử tri, tương đương 53%, kêu gọi vàng tăng giá. 129, hay 31%, dự đoán vàng sẽ giảm. 69 cử tri còn lại, tương đương 16%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish37%
Bearish26%
Trung tính37%

VS

Đường chính

Bullish53%
Bearish31%
Trung tính16%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều được phân chia giữa giảm và tăng. Khoảng 11:30 sáng EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 6 của Comex đã giao dịch tăng 0,6% trong tuần cho đến nay ở mức 1.288,40 USD / ounce.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC thị trường, nằm trong số những người trung lập với vàng trong thời gian tới. Ông nhận xét rằng trong trường hợp xảy ra chiến tranh thương mại, Mỹ vẫn là ngọn hải đăng của sức mạnh trong nền kinh tế toàn cầu và điều đó sẽ tạo ra tiềm năng của vàng.

Ngay cả khi Fed chuyển sang ôn hòa, đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi các ngân hàng trung ương khác chuyển sang ôn hòa hơn và điều đó tiếp tục hỗ trợ đồng đô la Mỹ, ông nói. Khi vàng không thể tăng cao hơn khi cổ phiếu giảm 400 điểm, loại đó cho bạn biết rằng thị trường không muốn tăng cao hơn.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, tìm kiếm vàng để quay bánh xe, nhận xét rằng các yếu tố theo mùa không hỗ trợ ngay bây giờ và kim loại có thể phải vượt qua mùa hè trước khi giá bắt đầu tăng cao. Ông nói thêm rằng sự yếu kém của thị trường chứng khoán đã không hỗ trợ giá vàng vì sự điều chỉnh chưa đủ sắc nét.

S & P 500 chỉ giảm 3% so với mức cao nhất mọi thời đại của nó, ông Bar Baruch nói. Vẫn không có nhiều nỗi sợ ngoài kia.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cũng cho biết ông vẫn trung lập ở cấp độ hiện tại.

Chúng tôi tiếp tục giữ mức trung bình động 200 ngày, đến ngày hôm nay ở mức $ 1.268,20, theo Grad Grady. Vàng Gold đang đấu tranh để tăng ngay cả với sự gia tăng các tin tức địa chính trị viêm (Bắc Triều Tiên, thuế quan, Venezuela, tình hình chính trị Hoa Kỳ). Một khoản thanh toán trên $ 1,305 sẽ buộc quần short phải che và sẽ mang lại sự tươi mới.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết ông tìm kiếm vàng ổn định, nhận xét rằng xu hướng giảm giá vẫn còn trên bảng xếp hạng hàng ngày, nhưng những chú bò đã ổn định giá trong tuần này.

Trại tăng giá có nhiều cử tri Phố Wall như trung lập.

Tôi nghĩ rằng thị trường sẽ thay đổi qua lại nhưng tôi sẽ tăng lên vào tuần tới, Peter nói, Peter Hug, giám đốc thương mại toàn cầu của Kitco cho biết.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS, cho biết vàng có cảm giác như nó có thể bị giới hạn trong phạm vi từ $ 1,270 đến $ 1,290. Tuy nhiên, cá nhân tôi thích giao dịch nó từ phía [tăng], xem xét căng thẳng địa chính trị hiện tại, Nabavi nói.

Ole Mặc dù hiệu suất ảm đạm của vàng trong tuần này, tôi tin rằng cuối cùng nó sẽ vượt qua mức 1.292 đô la để thách thức mức cao của tháng Tư, ông Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo cho biết.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Ngày, cho biết vàng cũng có thể được hưởng lợi từ các cuộc điều tra của Hạ viện của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ngày chiến tranh thương mại tăng cường đang làm tổn thương đồng đô la, vì lợi ích của vàng, Ngày Day cho biết. Tuy nhiên, động thái mới nhất - và nhận xét của Tổng thống Trump rằng hiện tại không có sự vội vàng để kết thúc đàm phán - có thể là một chiến thuật đàm phán nhưng cũng có thể, cho thấy một thỏa thuận có thể bị đóng cửa. Tuy nhiên, sẽ không biến mất là cuộc chiến Dân chủ Hạ viện đối với Tổng thống Trump, và khi trận chiến nóng lên, với động thái nói về luận tội và cầm tù, điều này sẽ ảnh hưởng đến đồng đô la và tích cực đối với vàng.

Tất cả điều này [đang xảy ra] đối với một nền tảng tiền tệ và lãi suất rất tích cực đối với vàng.

Trong khi đó, John Weyer, giám đốc phòng ngừa thương mại của Walsh Trading, nằm trong số những người kỳ vọng vàng sẽ giảm, đặc biệt là vì kim loại này không thể mang lại lợi ích nhiều trong tuần này với tất cả sự băn khoăn về cuộc chiến thương mại tiềm năng giữa Mỹ và Trung Quốc.

Nếu anh ấy nói điều này không thể khiến nó chuyển động được, thì tôi sẽ nói xuống trong tuần này, anh ấy nói. Hơn nữa, nếu có thỏa thuận thương mại, thì đó sẽ là 'rủi ro', và điều đó sẽ hạ gục vàng một chút.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 22
  • Truy cập hôm nay: 522
  • Lượt truy cập: 8226874