Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall St., Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục nảy
2019-04-27 06:36:43

Wall St., Main St. Tìm giá vàng để tiếp tục nảy

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Phố Wall và Phố chính đều tăng giá trong cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News, tìm kiếm kim loại để tiếp tục phục hồi từ mức thấp hàng năm mà nó đạt được vào đầu tuần này.

Hợp đồng tương lai Comex tháng 6 chạm đáy ở mức 1.267,90 đô la một ounce vào thứ ba, nhưng - giả sử họ đã nắm giữ lợi nhuận của ngày thứ Sáu - sau đó tiếp tục tăng trong ba ngày liên tiếp.

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tám cử tri, tương đương 44%, tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. Sáu cử tri, hoặc 33%, kêu gọi giá thấp hơn, trong khi bốn người còn lại, hoặc 22%, dự kiến ​​giá sẽ đi ngang hoặc là trung lập.

Trong khi đó, 437 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 239 cử tri, tương đương 55%, kêu gọi vàng leo lên. 140, hoặc 32%, dự đoán vàng sẽ giảm. 58 cử tri còn lại, tương đương 13%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish44%
Bearish33%
Trung tính22%

VS

Đường chính

Bullish55%
Bearish32%
Trung tính13%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street đã tăng giá trong khi Phố Wall đang giảm giá vàng trong tuần hiện tại. Ngay trước 11 giờ EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 6 của Comex đã giao dịch tăng 1% trong tuần cho đến nay ở mức 1.289,30 USD / ounce.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group cho biết, vàng có thể bị trả lại. Đồng đô la có vẻ hơi quá, vì vậy vàng nên nhận được một số hỗ trợ.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, tìm kiếm vàng để tiến xa hơn sau khi đợt giảm giá gần đây được tổ chức quanh mức trung bình động 200 ngày trong khu vực từ $ 1,267 đến $ 1,268. Về mặt kỹ thuật, nếu thị trường có thể phá vỡ mức $ 1.288, nó có thể thách thức $ 1.300, ông đề xuất.

Nhiều người từ lâu đã tự thanh lý ra khỏi thị trường, L Lusk nói. Điều này có nghĩa là tiềm năng cho họ nhập lại với tư cách là người mua. Họ bắt đầu leo ​​trở lại vào thị trường.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS, cho biết số lượng quần short tăng (thương nhân giảm giá) có nghĩa là tiềm năng bao trùm ngắn khi những người tham gia thị trường mua để thoát khỏi các vị thế đó.

Có vẻ như chúng tôi đã tổ chức [khoảng] khu vực $ 1,270 khá độc đáo, ông nói, cũng cho biết khả năng của vàng để lấy lại sau một báo cáo mạnh mẽ của Hoa Kỳ về tổng sản phẩm quốc nội quý đầu tiên vào thứ Sáu.

Trong khi đó, Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco cho biết giá đang trong một xu hướng giảm trong ngắn hạn, có nghĩa là con đường ít kháng cự nhất của giá vẫn đi xuống thấp hơn.

Tôi nghĩ rằng cổ phiếu sẽ vẫn mạnh, sẽ cạnh tranh với vàng một chút, ông Hab Haberkorn nói.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC thị trường, cũng nói rằng ông đang giảm giá vàng.

Xu hướng tiêu cực của Vàng Vàng vẫn còn ngay cả với sự phục hồi này, ông nói. Xu hướng tăng của đồng đô la Mỹ là rõ ràng, và điều đó sẽ gây tổn hại cho thị trường vàng.

Trong khi đó, Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, ông nói rằng ông hiện đang trung lập với vàng.

Các kỹ thuật trong vàng trông thực sự lộn xộn ngay bây giờ. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang chứng kiến ​​một giao dịch bị trả lại trong một xu hướng giảm, ông nói. Nhà phân tích nói thêm rằng vàng sẽ khó tăng giá khi đồng đô la Mỹ vẫn nằm trong một kênh giao dịch tăng cao.

Kevin tôi vẫn trung lập một lần nữa cho vàng vào tuần tới, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options cho biết. Tôi nghĩ rằng tất cả các cuộc biểu tình lên tới $ 1,305 nên được bán. Vàng dường như không phản ứng tích cực với bất kỳ tin tức địa chính trị hoặc kinh tế nào.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 55
  • Truy cập hôm nay: 639
  • Lượt truy cập: 8203591