Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall St. Split, Main St. Bullish về giá vàng
2019-04-13 08:10:30

Wall St. Split, Main St. Bullish về giá vàng

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall bị chia rẽ theo hướng ngắn hạn của giá vàng, trong khi Main Street vẫn tăng, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Các trại tăng và giảm mỗi người thu hút sáu phiếu, hoặc 38%. Bốn cử tri khác, hoặc 25%, kêu gọi giá cả đi ngang hoặc trung lập.

Trong khi đó, 568 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 299 cử tri, tương đương 53%, kêu gọi vàng tăng giá. 170, hoặc 30%, dự đoán vàng sẽ giảm. 99 cử tri còn lại, hoặc 17%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish38%
Bearish38%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish53%
Bearish30%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, các khối bỏ phiếu lớn nhất ở Phố Wall và Phố chính đều tăng giá vàng trong tuần hiện tại. Tính đến 11:05 sáng EDT, hợp đồng tương lai vàng Comex tháng 6 đã giao dịch không đổi trong tuần cho đến nay ở mức 1.295,60 USD / ounce.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy sự tăng giá vào tuần tới, đặc biệt là sau đợt bán tháo ngày hôm qua, Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết.

Ông nói rằng dường như không có tin tức quan trọng nào sau vụ bán tháo hôm thứ Năm. Trong khi đó, những tin tức gần đây về việc tiếp tục mua vàng của ngân hàng trung ương Trung Quốc là mang tính xây dựng.

Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy việc mua hàng ngày hôm nay sẽ tiếp tục vào tuần tới.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng cho biết cao hơn.

Vàng Vàng đã duy trì mức sàn gần đây trong những năm 1.280 đô la và đang chống lại sự suy giảm, điều này nằm ở mặt sau của một đồng đô la không thể vượt qua ngưỡng kháng cự trên cao, Ngày Day cho biết. Chúng tôi không nghĩ rằng đồng đô la sẽ giảm mạnh bất cứ lúc nào sớm, nhưng sự tăng giá rõ ràng bị hạn chế. Và nó dễ bị tổn thương trước bất kỳ tin tức tiêu cực nào về đồng đô la, chẳng hạn như nền kinh tế Mỹ đang suy thoái hoặc thị trường chứng khoán suy giảm. Cục Dự trữ Liên bang, trong khi giữ các lựa chọn của mình mở, rõ ràng đã kết thúc thắt chặt.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cũng tìm kiếm vàng để làm mềm thêm. Ông chỉ ra rằng hợp đồng tương lai tháng 6 đã đóng cửa dưới mức trung bình động 10, 20 và 100 ngày vào thứ Năm. Ngoài ra, ông nói thêm, một dòng qua các mức cao từ tháng hai, tháng ba và tuần này tạo thành một đội hình nêm giảm dần.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, tôi vẫn tiếp tục giảm giá trong tuần tới. Về mặt kỹ thuật, xu hướng giảm đang nổi lên với vàng. Với rủi ro chính trị và biến động thị trường nới lỏng và dòng tin tức kinh tế / thu nhập tích cực xuất hiện, vàng và các trò chơi phòng thủ khác có thể không được ủng hộ trong thời gian tới.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group, cũng tìm kiếm vàng sẽ giảm trong tuần tới.

Một loạt các báo cáo cuối tuần của PPI [Chỉ số giá sản xuất] sẽ thách thức những con bò đực vào tuần tới, ông nói. Dữ liệu kinh tế mạnh mẽ hơn dự kiến ​​ở Trung Quốc sẽ giúp chúng tôi tăng cường, nhưng những lo ngại về nhu cầu nội địa của họ có thể tăng lên trong các cuộc biểu tình.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, vẫn trung lập.

Tuần này, chúng tôi đã thất bại với mức trung bình di chuyển 50 ngày lên tới 1.314,70 đô la, ông nói. Vàng Vàng đang rất khó khăn để duy trì bất kỳ cuộc biểu tình nào. Tại thời điểm này, tôi không thể thấy sự kiện nào sẽ giúp vàng tăng giá trên vùng kháng cự chính là $ 1.350. Mức hỗ trợ đầu tiên của chúng tôi là $ 1.285. Mặc dù tôi trung lập với giá hiện tại của chúng tôi, tôi là người bán các cuộc biểu tình trên $ 1,305.

Bởi Allen Sykora

Đối với Tin tức Kitco





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,152.403,802.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,433.403,093.40
100g ABC Bullion Bar
10,949.409,999.40
1kg ABC Bullion Silver
1,365.801,095.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 25
  • Truy cập hôm nay: 874
  • Lượt truy cập: 8194475