Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Tìm vàng để lấy lại ánh
2019-03-30 05:54:50

Wall St., Main St. Tìm vàng để lấy lại ánh

Kitco News

Kitco News ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tìm kiếm vàng để lấy lại một số độ bóng của nó vào tuần tới sau khi kim loại quý bị trầy xước trong tuần này.

Giá cả sụt giảm, với các yếu tố được nhắc đến nhiều nhất là sức mạnh đồng đô la Mỹ , cùng với các nhà giao dịch tương lai lựa chọn rời khỏi thị trường thay vì chuyển các vị thế của họ từ tháng 4 đến hợp đồng tháng 6, hiện là tháng hoạt động mạnh nhất.

Mười bốn chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Chín người tham gia, hoặc 64%, tự mô tả là tăng giá trong tuần tới. Có hai cử tri, hoặc 14%, thấy giá thấp hơn, trong khi ba người trả lời, hoặc 21%, kêu gọi thị trường đi ngang hoặc là trung lập.

Trong khi đó, 589 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 301 cử tri, tương đương 51%, kêu gọi vàng tăng giá. 190 khác, tương đương 32%, dự đoán vàng sẽ giảm. 98 cử tri còn lại, tương đương 17%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish64%
Bearish14%
Trung tính21%

VS

Đường chính

Bullish51%
Bearish32%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Phố Wall và Phố chính đều tăng giá vàng trong tuần hiện tại. Tính đến 11:14 sáng EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 6 của Comex đã giao dịch thấp hơn 1,5% trong tuần cho đến nay ở mức 1.298,80 USD / ounce.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm vàng để bắt đầu phục hồi từ đợt bán tháo hôm thứ Năm, phần lớn trong số đó ông đã giao dịch với các nhà giao dịch thoát khỏi vị thế tương lai của họ trong hợp đồng tháng 4 thay vì chuyển sang tháng Sáu. Cái gọi là tay yếu của người Viking đã nhận được vàng khi nó di chuyển trên mức $ 1.320 quyết định thoát ra khi thị trường quay vòng và bán tháo, anh ta nói.

Đây là một lần rửa trôi, anh nói. Các cuộn đã đánh nó và chúng tôi đã có một đồng đô la mạnh gây ra một số đà giảm. Tôi nghĩ rằng điểm yếu đã được loại bỏ và chúng ta có thể xây dựng lại.

Adam Button, giám đốc điều hành của ForexLive, cho biết vàng sẽ có được sự nâng đỡ từ tâm lý rủi ro tốt hơn.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác của Eureka cho biết, chỉ số lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân, đã giảm trong tháng 1 so với dự đoán về sự gia tăng. Cái này giảm kỳ vọng lạm phát 10 năm xuống mức tháng 11 năm 2017. May mắn thay, lãi suất kho bạc cũng giảm trong tuần này, duy trì lãi suất thực quanh mức thấp 0,5%. Điều này và sự tái xuất của lãi suất trái phiếu 10 năm âm ở Đức, Thụy Sĩ và Nhật Bản duy trì môi trường tăng giá cho vàng.

Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại với Walsh Trading, chỉ ra rằng việc mua lại đã xuất hiện dưới mức 1.300 đô la sau khi rửa quỹ. Tất cả những điều không chắc chắn - liên quan đến Brexit và mọi thứ khác - sẽ thu hút mua lại, L L Lusk nói.

Cả hai người tham gia Kitco trong cuộc thăm dò tìm kiếm giá cao hơn. Tôi đang tăng giá từ những cấp độ này, Peter Hug, giám đốc giao dịch toàn cầu cho biết. Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp, cho biết thị trường đã trở nên quá bán trong bản hạ cấp mới nhất của nó.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, là người tham gia duy nhất ở Phố Wall đã kêu gọi chính xác giá vàng thấp hơn trong cuộc khảo sát trước. Anh ta tìm vàng để rơi một lần nữa. Ông chỉ ra rằng vàng hiện đã đưa vào một loạt các mức cao hàng ngày thấp hơn và mức thấp thấp hơn, và tương lai tháng 6 giảm xuống dưới mức trung bình 20 ngày là $ 1.307,80.

Ông nói, thị trường đã vượt lên chính mình, ông nói, đề cập đến cuộc biểu tình xảy ra trước đợt giảm giá tuần này.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cũng cho biết ông sẽ giảm giá vàng trong tuần tới. Sự thất bại gần đây để lấy lại $ 1,325 và [sự suy giảm] tiếp theo dường như đã khắc lên vai phải của đỉnh đầu và đến vào thời điểm vàng chuyển từ mùa mạnh hơn trong năm sang mùa yếu hơn của nó năm, kéo dài đến cuối mùa hè.

Về cơ bản, tất cả những lo lắng về Brexit và sự đảo ngược đường cong lợi suất ngắn có liên quan dường như đã bị thổi phồng và đã chạy quá trình của nó. Mỹ và Trung Quốc xuất hiện gần với một thỏa thuận thương mại, sự không chắc chắn của Brexit có thể sẽ được xử lý bằng cách này hay cách khác trong những tuần tới, VIX đang giảm trở lại, lạm phát được kiềm chế, do đó, trên sự cân bằng, dường như có nhiều lý do hơn cho vàng đi xuống thấp hơn cao hơn trong thời gian tới.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cho biết ông là người trung lập.

Tôi nghĩ rằng vàng đã bị phá vỡ ngày hôm qua bởi vì chúng tôi đang đi vào ngày thông báo đầu tiên và rất nhiều tháng tư đã quyết định thanh lý thay vì lăn vào tháng Sáu, ông nói. Vàng Vàng đã không thể duy trì mức tăng ngay cả khi có tất cả các tin tức về Brexit. Tôi nghĩ rằng lâu dài đã quyết định thanh lý một khi chúng tôi đã phá vỡ dưới $ 1,305. Cấp độ đó bây giờ là cấp độ kháng cự đầu tiên của tôi.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,136.603,786.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,420.303,080.30
100g ABC Bullion Bar
10,907.309,957.30
1kg ABC Bullion Silver
1,366.701,096.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 38
  • Truy cập hôm nay: 560
  • Lượt truy cập: 8194161