Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Tìm vàng để lấy lại sự tỏa sáng
2019-02-09 03:29:08

Wall St., Main St. Tìm vàng để lấy lại sự tỏa sáng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tăng giá trong cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News , thực chất coi sự thoái lui trong tuần này là sự điều chỉnh trong một thị trường vẫn đang trong xu hướng tăng.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có 11 phiếu, tương đương 73%, kêu gọi giá cao hơn. Có hai phiếu bầu, hoặc 13%, cho cả thấp hơn và ngang.

Trong khi đó, có 46 người được hỏi tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 259 cử tri, tương đương 55%, kêu gọi vàng tăng giá. 129, hay 28%, dự đoán vàng sẽ giảm. 79 cử tri còn lại, hoặc 17%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish73%
Bearish13%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish55%
Bearish28%
Trung tính17%
 
 

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, gần hai phần ba Phố Wall và Phố chính đã tăng giá vàng. Tính đến EST, giá vàng kỳ hạn tháng 4 của Comex đã giao dịch thấp hơn 0,3% trong tuần cho đến nay là 1.318 USD / ounce.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, tôi vẫn tiếp tục tăng giá trong tuần tới. Một sự điều chỉnh gần đây dường như đã tiến hành khóa học của nó với vàng đã kiểm tra thành công mức hỗ trợ $ 1,305 và giá bắt đầu quay trở lại một lần nữa. Khi một chính phủ Mỹ khác ngừng hoạt động, các cuộc đàm phán Brexit không đi đến đâu, các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung có những thăng trầm bình thường và mùa thu nhập vẫn tiếp diễn, có rất nhiều điều sẽ khiến nồi biến động sôi sục và các thiên đường phòng thủ như vàng vẫn hấp dẫn đối với một số nhà đầu tư .

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cũng tìm kiếm sự tăng giá hơn nữa miễn là vàng giữ trên $ 1,305.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures cho biết, chúng tôi thuộc loại hình nâng cao về mặt kỹ thuật. Tôi nghĩ rằng cổ phiếu vẫn còn yếu, nhưng tôi nghĩ kim loại sẽ cao hơn.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng tìm kiếm kim loại quý để giao dịch cao hơn, với lý do khả năng phục hồi vào cuối tuần ngay cả khi đồng đô la Mỹ vẫn mạnh. Cuộc nhổ thương mại Mỹ-Trung tiếp tục có thể thúc đẩy một số hoạt động mua trú ẩn an toàn, ông nói tiếp.

Nói chung, vàng đã là một tài sản bị lãng quên trong một thời gian, chanh Flynn nói. Đây là bắt đầu để nhìn tốt hơn từ quan điểm kỹ thuật.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cũng cho biết cao hơn, nhận xét rằng xu hướng trên vẫn còn tăng và sự điều chỉnh nhược điểm có thể đã gần kết thúc.

Afshin Nabavi nói rằng khu vực khoảng $ 1,302 đang trở thành một hỗ trợ mạnh mẽ và thị trường có thể tăng cao hơn. Những vấn đề liên quan đến tranh chấp thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc [và] khả năng cuối cùng của một chính phủ khác sẽ khiến tôi nghĩ đến việc thúc đẩy khu vực $ 1.350, ông nói.

Trong khi đó, nhà phân tích kỹ thuật độc lập Darin Newsom là một trong những người thấy vàng giảm giá.

Tôi vẫn thấy vàng tháng tư đang chuyển sang xu hướng giảm thứ cấp trên biểu đồ hàng tuần của nó, theo News Newsom, trích dẫn các giao dịch giảm giá của Stochatics hàng tuần trên mức vượt quá 80%. 

Chỉ số đô la Mỹ đã tăng lên mức cao nhất trong bốn tuần trong tuần này (gần như không có), cho thấy sức mạnh phía trước tăng lên, điều đó có nghĩa là áp lực lên vàng tăng lên.

Phillip Streible, chiến lược gia thị trường cao cấp của RJO Futures, tìm kiếm vàng theo mô hình đi ngang. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi chúng ta có một phạm vi được xác định mới trong khoảng từ $ 1,306- $ 1,330. "

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 59
  • Truy cập hôm nay: 691
  • Lượt truy cập: 8203643